Mẹo nhỏ giúp bạn táo bạo hơn trong "chuyện ấy"

Đôi khi bạn thấythật khó để trở nên táo bạo hơn trong chốn phòng the bởi cảm giác ngượng ngùng.Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn trở nên tự tin hơn.

Đôi khi bạn thấythật khó để trở nên táo bạo hơn trong chốn phòng the bởi cảm giác ngượng ngùng.Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn trở nên tự tin hơn.

Tán tỉnh
 
Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của sự tántỉnh và những gợi ý tinh tế cho nửa kia của mình trong chuyện ấy. Tại saobạn không khơi mào màn dạo đầu khi anh ấy rời nhà đi làm vào buổi sáng?

Hãy tán tỉnh anh ấy suốt một ngàybằng những tin nhắn hay email với nội dung lãng mạn và đầy hàm ý. Và khi anh ấytrở về nhà, tất cả những gì bạn cần làm là chờ đợi xem chàng sẽ làm gì để đáplại “thiện ý” của bạn nhé.

Mẹo nhỏ giúp bạn táo bạo hơn trong "chuyện ấy"

Trangphục ấn tượng

Nếu bạn đang có hứng với chuyệnấy nhưng cảm thấy không thoải mái khi là người khởi xướng chuyện đó thì trangphục mà bạn mặc có thể giúp bạn truyền tải chính xác thông điệp mà bạn muốn đếnanh ấy.

Hãy quên những bộ đồ lót thôngthường và không ấn tượng đi, thay vào đó là một bộ trang phục thật hấp dẫn. Cóthể hai người đã chung sống với nhau rất lâu nhưng không có nghĩa là bạn khôngthể làm mới mình theo cách đó. Việc diện một bộ đồ lót gợi cảm sẽ giúp bạn đạtđược điều bạn muốn mà không cần mở lời.

Khơinguồn cảm hứng

Khi anh ấy cảm thấy căng thẳngsau một ngày làm việc vất vả, có thể bạn sẽ khó khăn khi đòi hỏi anh ấy điều bạnmuốn. Nhưng trong một bầu không khí thích hợp và gợi mở, bạn hoàn toàn có thểđạt được điều bạn mong muốn. Biến ngôi nhà hoặc phòng ngủ của bạn thành một tổấm lãng mạn thể hiện khát khao của bạn và đó sẽ là cách gợi ý hiệu quả cho anhấy.

Ánh nến, âm nhạc, hoa tươi, nhữngchiếc khăn mềm mượt hay thậm chí một chai rượu vang ngon có thể khiến căn phòngđơn điệu của bạn trở thành một chốn lý tưởng cho chuyện yêu.

Làmcho anh ấy cảm thấy mình là người hùng

Có thể bạn sẽ không đạt được tấtcả những điều bạn muốn nhưng chuyện ấy có viên mãn không phụ thuộc rất nhiều vàoviệc bạn đưa ra yêu cầu như thế nào. Nhưng cũng đừng quá lo lắng khi bạn có thểtáo bạo hơn bình thường, đơn giản là chỉ nghĩ đến những khía cạnh tích cực củanó.

Hãy nói với anh ấy rằng bạn cảm thấy trên cảtuyệt vời khi anh ấy làm X, Y, Z thay vì để anh ấy thấy tệ vì đã không làmbạn hài lòng. Anh ấy sẽ cảm thấy rất tự hào như một người hùng khi làm chobạn hạnh phúc. Nếu bạn thổ lộ rằng anh ấy tuyệt vời như thế nào thì bạn sẽthấy anh ấy sẽ lặp lại điều đấy thường xuyên.
 
Theo An ninh Thủ đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.