Mua nhà còn chưa kịp tân gia vợ đã rao bán khiến chồng nổi giận, nhưng khi nghe lời giải thích của cô anh phải nín lặng chấp nhận

"Theo đúng lịch là chúng em làm tân gia về nhà mới. Sáng ngủ dậy chồng em giục vợ đi mua hoa quả tới nhà mới thắp hương rồi đặt mấy mâm cỗ mời bạn bè tới ăn...", người vợ kể.

Vợ chồng trẻ sau cưới mong nhất là mua được cho mình một căn nhà riêng để cuộc sống ổn định bởi "an cư lạc nghiệp". Thế nhưng người vợ trong câu chuyện dưới đây, sau bao năm mong mỏi mới mua được nhà song cô lại rao bán khi còn chưa kịp về tân gia khiến ai nghe cũng đều phải sửng sốt. 

Người vợ kể: "Năm 2018, lúc con vừa tròn 1 tuổi, chồng em được công ty cử sang Nhật làm dự án mới bên đó. Ban đầu em do dự không muốn để chồng đi vì con còn quá nhỏ, mình em ở nhà chăm sẽ rất vất vả. Hơn nữa vợ chồng trẻ mới cưới đã xa nhau như thế yên tâm sao được. Nhưng sau nghĩ tới tương lai của anh ấy em đành chấp nhận.

Mua nhà còn chưa kịp tân gia vợ đã rao bán khiến chồng nổi giận, nhưng khi nghe lời giải thích của cô anh phải nín lặng chấp nhận-1

Hơn nữa sang đó, lương của anh được tăng gấp đôi, anh sẽ để công ty chuyển thẳng tài khoản cho em giữ. Bên kia anh có thêm 1 khoản phụ cấp khác như vậy kinh tế gia đình cũng đỡ.

Sang bên đó, thời gian đầu chồng em chịu khó gọi điện về động viên vợ con lắm. Tiền phụ cấp sinh hoạt anh cũng tiết kiệm, rồi tranh thủ làm ngoài gửi thêm về cho vợ 1 khoản gần bằng lương chính. Nhưng từ cuối năm thứ 2 là hầu như anh không gửi, cũng ít gọi về hơn. Anh giải thích rằng công việc bận rồi chi phí sinh hoạt bên đó tăng. Em tin chồng, không thắc mắc gì và vẫn thực hiện đúng kế hoạch đề ra, lương chồng tuyệt đối không tiêu đến để dồn lo mua nhà. Vất vả khó khổ thế nào không than vãn, kêu ca cho chồng yên tâm công tác.

Đến đầu tháng 5 vừa rồi có đủ tiền, em bàn với chồng quyết định mua 1 căn chung cư gần công ty em làm với giá 1,5 tỷ. Tính ngày nhận nhà đúng dịp anh được nghỉ phép về nước 2 tuần sẽ tổ chức tân gia về nhà mới luôn.

Ngày chồng em về, hai vợ chồng cùng nhau sắm sửa thêm một số vật dụng như tivi, tủ lạnh, tranh ảnh cho không gian ấm áp. Có điều, em để ý từ hôm chồng về, anh cứ ôm lấy điện thoại hí hoáy nhắn tin suốt. Vợ lại gần, anh vội tắt máy. Thi thoảng có cuộc gọi thì ra ngoài nghe. Anh giải thích là công việc, không tiện nói chuyện trước mặt vợ.

Cho tới tối hôm ấy, anh đi tắm để điện thoại ngoài giường. Tranh thủ thấy máy chưa khóa màn hình, em lén vào xem tin nhắn của chồng mới phát hiện anh quan hệ với một ả khác bên đó. Anh về nước, cô ta liên tục nhắn tin, gọi điện giục sang bảo nhớ nhung tới mất ăn mất ngủ. Theo như những gì em phán đoán thì anh đã ăn nằm với cô ta từ rất lâu, sống như vợ chồng bên ấy. Thậm chí anh ả còn tính toán sẵn sau về nước sẽ đi lại với nhau như thế nào. Đó mới chính là lý do khiến anh không gửi thêm tiền về cũng như ít liên lạc với vợ con hơn.

Suy sụp thật sự, lúc ấy em chỉ muốn lao vào chồng mà gào hét hỏi tại sao lại phản bội vợ. Nhưng sau bình tĩnh lại, em quyết định cứ tạm thời im lặng. 1 mặt nghe ngóng thêm tình hình, 1 mặt tìm hướng giải quyết riêng.

Ngày 20/9 theo đúng lịch là chúng em làm tân gia về nhà mới. Sáng ngủ dậy chồng em giục vợ đi mua hoa quả tới nhà mới thắp hương rồi đặt mấy mâm cỗ mời bạn bè tới ăn, song em bảo: 'Nhà em bán rồi còn đâu nữa mà tân gia'.

Anh nghe tưởng vợ nói đùa còn nhăn mặt mắng: 'Chưa về nhà mới mà em cứ ăn nói linh tinh. Không sợ xui à?'. Em nghiêm giọng đáp lại: 'Em không nói linh tinh mà nói sự thật. Em gặp khách bán được giá, lãi gần 300 triệu đó. Hôm qua họ giao tiền rồi, chắc mai sẽ tới nhận nhà'.

Cùng với đó em còn cho chồng xem ảnh chụp giao dịch nhận tiền, lúc ấy anh mới tím mặt hỏi vợ sao dám làm vậy. Em cười bảo: 'Anh có người đàn bà khác bên kia rồi thì cần gì mua nhà sắm cửa ở đây nữa. Tôi bán nhà lấy tiền nuôi con là phải. Hơn nữa khoản đó chưa thấm vào đâu so với công sức bao năm tôi vì anh hi sinh mọi thứ, một mình nuôi con cho chồng hú hí ăn nằm với người khác'.

Miệng nói, tay em mở lại toàn bộ những đoạn tin nhắn em chụp lại được lúc xem điện thoại của chồng, rồi đưa luôn đơn ly hôn ký sẵn cho anh, nhất quyết không thương lượng. Nghĩ lại cũng may, ngày đó mua nhà chồng em ở bên kia nên giấy tờ đứng tên em hết, khi bán mới dễ dàng thuận lợi như vậy".

Quả thật những ai rơi vào hoàn cảnh của người vợ trên đều sẽ suy sụp, đau khổ vì bản thân cô vì chồng mà hi sinh nhiều như thế cuối cùng lại nhận được sự phản bội. Bảo làm sao cô không đau không hận. Đồng cảm với nỗi lòng của người vợ nên hầu hết mọi người đều tán thành với cách giải quyết của cô. Họ cho rằng cô xứng đáng được nhận những thứ thuộc về mình còn anh chồng kia phải nhận sự trừng phạt khi nhẫn tâm phản bội người chung thủy, hi sinh vì anh như thế.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mua-nha-con-chua-kip-tan-gia-vo-da-rao-ban-khien-chong-noi-gian-nhung-khi-nghe-loi-giai-thich-cua-co-anh-phai-nin-lang-chap-nhan-162200111000444910.htm

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.