Soi thấu lòng đàn ông khi về giường, nếu dám làm những điều này vì vợ thì chứng tỏ anh ấy đã yêu bạn "cấp độ" cao nhất

Với một người đàn ông yêu vợ, anh ấy sẽ coi cuộc yêu là khoảnh khắc tuyệt vời nhất để gần gũi, gắn kết với nàng.

Vẫn nói đàn ông vô tâm nhưng đó chỉ là khi chàng chưa thật lòng yêu một người phụ nữ. Còn một khi trái tim đã xao động vì một bóng hồng thì anh ấy lại giống như được lột xác, biết lắng nghe, cảm nhận và đặc biệt biết sống vì cảm xúc của đối phương. Ngay cả chuyện chăn gối cũng vậy.

Muốn thấy được cảm xúc lên đỉnh của vợ

Nếu là một người đàn ông ích kỷ, không yêu thương vợ, khi về giường điều anh ta quan tâm duy nhất chính là sự thỏa mãn ham muốn cá nhân. Những khái niệm về màn dạo đầu, yêu chiều vuốt ve giúp vợ đạt đỉnh là hoàn toàn không có trong suy nghĩ của chàng ta. Thậm chí vợ có không sẵn sàng, anh ta vẫn lấn tới như một sự "chiếm đoạt" để giải tỏa cho xong nhu cầu của bản thân mình. Xong việc, anh ta lại lăn ra ngủ mặc vợ một mình.

Soi thấu lòng đàn ông khi về giường, nếu dám làm những điều này vì vợ thì chứng tỏ anh ấy đã yêu bạn cấp độ cao nhất-1

Ngược lại, khi yêu vợ thật lòng, điều chàng quan tâm nhất chính là cảm xúc thực sự của vợ. Chàng ấy luôn tâm niệm 1 điều rằng, cuộc yêu chỉ ngọt ngào khi cả hai bên cùng có ham muốn và coi đó là bữa tiệc chung vợ chồng cùng chuẩn bị, cùng thưởng thức.

Không những thế, khi nhập cuộc chàng luôn ưu tiên để vợ được là người "hưởng thụ". Chàng sẽ chỉn chu và dốc lòng chăm sóc cho vợ ngay từ màn dạo đầu. Khi "yêu", điều chàng quan tâm nhất chính là cảm xúc của vợ nên luôn chú ý quan sát nét mặt nàng, chàng muốn nhìn thấy người phụ nữ của mình thỏa mãn, thậm chí chàng sẵn sàng xếp ham muốn của mình xuống dưới để đưa vợ lên đỉnh trước. Hãy nhớ rằng, chỉ một người đàn ông yêu vợ tới cuồng si thì chàng mới ân cần và chăm sóc vợ mình chân tình tới như vậy.

"Nhấm nháp" cơ thể nàng

Đàn ông thường nóng vội, ngay cả trong "chuyện ấy" họ cũng thường nôn nóng hơn phụ nữ. Nếu chỉ đơn giản chỉ "yêu" để giải quyết nhu cầu của bản thân, chàng ta sẽ nhập cuộc rất nhanh và "rút trận" cũng vô cùng mai lẹ, không cần để ý tới cảm nhận của đối tác thế nào.

Vậy nhưng với một người đàn ông yêu vợ, anh ấy sẽ coi cuộc yêu là khoảnh khắc tuyệt vời nhất để gần gũi, gắn kết với vợ. Do vậy nhằm kéo dài giây phút ngọt ngào bên vợ, chàng sẽ từ từ "nhấm nháp" cô ấy thật nhẹ nhàng giống như thưởng thức một "món tủ" bản thân cực kỳ yêu thích.

Bằng nụ hôn ấm nóng của mình, chàng thổi bùng ham muốn cho vợ ở tất cả các điểm nhạy cảm trên cơ thể cô ấy. Bắt đầu từ bờ môi, vành tai, xương quai xanh rồi dần dịch chuyển sự ướt át tới vòng 1, vùng eo,… ngay cả những vùng "cấm địa" của nàng, chàng cũng không ngại ngần khám phá và trao nụ hôn nóng bỏng của mình lên để âu yếm đánh thức cảm xúc yêu cho vợ.

Sự tỉ mỉ và ngọt ngào ấy chàng chỉ duy nhất dành cho người phụ nữ mình yêu. Vậy nên nếu khi về giường, bạn cũng được chồng chăm sóc như thế thì quả thật bạn đã "sở hữu" một người đàn ông quá lý tưởng, và chàng cũng là 1 đối tác chăn gối trên cả tuyệt vời đó.

Khen ngợi vợ

Không dễ gì để phái mạnh nói những lời có cánh lúc về giường nhất là khi đôi bên đã là đối tác quen thuộc, có thời gian gắn bó lâu dài rồi.

Thế nhưng với một người đàn ông yêu vợ thì lại khác. Bởi yêu vợ nên chàng không ngại thổ lộ lòng mình với cô ấy. Đặc biệt khi 2 người nhập cuộc yêu, cùng với những cử chỉ vuốt ve, yêu chiều vợ, chàng sẽ dùng cả lời nói để khích lệ và động viên đối tác của mình. Chàng thủ thỉ vào tai vợ lời có cánh như: "Đêm nay em ngọt ngào quá", hoặc "Vợ của anh thật tuyệt"… Chỉ cần như vậy thôi là phụ nữ đã thấy phấn khích hơn rất nhiều. Từ đấy chị em cũng dễ dàng nhập cuộc, thăng hoa cùng chồng hơn. Thế nhưng công việc tưởng như rất đơn giản này lại không phải người đàn ông nào cũng làm được. Chỉ những ai thật sự yêu và đủ tâm lý mới chịu làm điều ấy mà thôi.

Vậy nên về giường, nếu thấy chồng mình ngọt ngào với vợ như thế, bạn hãy trân trọng đáp lại tình cảm của chàng thật nồng nhiệt nhé. Bởi chàng thực sự vô cùng yêu vợ đó.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soi-thau-long-dan-ong-khi-ve-giuong-neu-dam-lam-nhung-dieu-nay-vi-vo-thi-chung-to-anh-ay-da-yeu-ban-cap-do-cao-nhat-162221801001457378.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.