Nghi chồng 'bóc bánh trả tiền' ở ngoài, cô vợ liền dùng mẹo thử hiệu nghiệm bất ngờ

Qua động thái bất thường của chồng, người vợ càng sinh nghi 'một nửa' có làm điều gì đó mờ ám bên ngoài.

Đang có gia đình yên ấm, nhưng một số chị em vẫn canh cánh nỗi lo sợ rằng chồng có "phòng nhì" bên ngoài, hay "bóc bánh trả tiền". Thế nhưng để điều tra ra chân tướng thì rất khó khăn. Bởi nếu đã "ăn vụng" thì người chồng sẽ nghi ra cách "chùi mép" rất kỹ.

Mới đây, một cô vợ đã tìm ra cách thử chồng vô cùng hiệu quả. Dù chưa chắc chắn mười mươi nhưng người vợ ngàng càng thêm nghi ngờ rằng chồng có làm điều gì đó mờ ám bên ngoài. Cô vợ còn chia sẻ bí kíp thử chồng mà mình áp dụng khá hiệu quả: "Các chị ai mà nghi ngờ chồng mình hay đi ngoại tình thì cứ thử làm cách này xem đi nhé biết đâu lại hiệu quả. Thằng chồng em hôm qua có đi liên hoan với đám bạn, hắn hứa 10h sẽ về nhưng đến mãi sau hơn 12h em mới thấy hắn mò về đến nhà. Trong quãng thời gian ấy em gọi hắn mãi mà hắn không chịu bắt máy lại không thèm báo trước em một câu.

Nghi chồng bóc bánh trả tiền ở ngoài, cô vợ liền dùng mẹo thử hiệu nghiệm bất ngờ-1Chồng đi liên hoan với bạn về muộn, vợ nghĩ ra cách thử để xem có tật ắt sẽ giật mình.


Về đến nơi thì người nồng nặc mùi rượu chưa kịp rửa ráy gì đã lăn ra ngủ. Thấy có dấu hiệu khả nghi nên em mới kiểm tra điện thoại của hắn xem sao nhưng ai ngờ hắn đã đổi mật khẩu em dò đủ mọi cách mà vẫn không được. Tính em thì hay nghi ngờ nên mới thử dùng 1 cách mà bà chị hàng xóm hay áp dụng với chồng bà ta.

Em mới hôn 1 vệt lên áo của hắn để sáng hôm sau xem phản ứng của hắn thế nào. Không ngờ nó lại hiệu nghiệm thật các bác ạ. Bình thường ở nhà đến cái bát hắn cũng không chịu rửa mà sáng nay hắn lại chăm đến thế lại còn dậy rõ sớm để giặt quần áo, em bảo để em giặt cho thì hắn nhất quyết không chịu lại còn bảo nay vợ cứ nghỉ ngơi đi việc nhà nay để anh làm tất cho. Liệu đây có phải là có tất giật mình không các bác, chứ em là em thấy nghi nghi rồi đấy".

Nghi chồng bóc bánh trả tiền ở ngoài, cô vợ liền dùng mẹo thử hiệu nghiệm bất ngờ-2Người chồng dậy sớm giặt đồ khiến cô vợ càng thêm nghi.

Nghe qua bí kíp của cô vợ, dân mạng chia làm hai phe. Trong khi các chị em cho rằng chắc chắn ông chồng có vấn đề: "Cứ đổi pass điện thoại là có vấn đề rồi", "Đổi pass điện thoại là không ổn không ổn", "Nghe vô lý nhưng lại khá thuyết phục", "Đúng rồi còn gì nữa"... thì cánh mày râu lại ra sức bảo vệ ông chồng:

- Gớm... theo tôi thì ông ấy không biết vết son từ đâu ra lại sợ vợ ghen nên mới làm thế để vợ không thấy và buồn.

- Kể cả không có tật thì thấy vết son cũng sợ... có tiếng không có miếng lại còn tan cửa nát nhà có thấy ai đùa với sư tử bao giờ chưa hả các bà?...

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nghi-chong-boc-banh-tra-tien-o-ngoai-co-vo-lien-dung-meo-thu-hieu-nghiem-bat-ngo-49199.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.