Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết lấy lòng gây tranh cãi!

Nhiều hơn bạn trai gần chục tuổi, người phụ nữ tại Mỹ có một cách thức giữ gìn tình yêu gây nên nhiều tranh cãi.

Kara Miller 36 tuổi đến từ California, Hoa Kỳ đã gặp Daniel 27 tuổi trên một ứng dụng hẹn hò vào năm 2019. Lúc đó, Kara vừa ly hôn người chồng 4 năm của mình mới được 3 tháng. Sau khi ly hôn, cô cũng đã qua lại với một chàng trai trẻ khác song mối quan hệ đã chấm dứt. Gặp Daniel, Kara đã "cảm nắng" ngay khi nhìn thấy ảnh của anh.

Gặp được chàng trai trẻ tuổi, đẹp trai lại thú vị, Kara tỏ ra rất hứng thú và bắt đầu làm quen. Những cuộc nói chuyện ngày ngày đã khiến cả hai tiến đến gần nhau hơn. Họ bắt đầu một mối quan hệ tình cảm nhanh chóng bất chấp khoảng cách tuổi tác gần 10 tuổi.

Kara cho biết mình là kiểu mẫu phụ nữ thích chăm sóc đàn ông. Sự chăm sóc của cô vô cùng thực tế và thể hiện ở việc hàng tuần gửi 40 đô cho bạn trai của mình. Đó chính là những khoản đầu tiên Daniel nhận được. Sau này, khi mối quan hệ của cả hai thân mật hơn, Kara bắt đầu gửi nhiều tiền hơn qua. Người phụ nữ này cho rằng đây chính là cách lấy lòng đàn ông hiệu quả nhất. Đàn ông cũng giống phụ nữ, thích quà cáp, tiền bạc từ chính người yêu của mình dành cho.

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết lấy lòng gây tranh cãi!-1
Kara và anh bạn trai kém 9 tuổi.

Từ 500 đô cho đến 1 nghìn đô, số tiền mà Kara gửi co Daniel tăng dần. Người phụ nữ này nghĩ rằng đây chính là cách quan tâm và chăm sóc đàn ông tốt nhất. Thậm chí, cô còn lập một hợp đồng được “sửa đổi hàng năm” bao gồm những điều khoản và điều kiện dựa vào tình trạng quan hệ của cả hai.

Giải thích về chuyện luôn tặng quà và gửi tiền qua cho anh bạn trai kém tuổi, Kara thẳng thắn: “Tôi luôn thích làm điều đó, kể cả trong cuộc sống hôn nhân hay là sau này. Sau khi ly hôn, tôi đã quen một người đàn ông kém tuổi (không phải Daniel). Tôi làm mọi thứ cho anh ấy, tiền bạc, mua sắm quà cáp, đi du lịch. Tuy nhiên kết quả mối quan hệ không đi đến đâu. Sau này, tôi gặp Daniel và đưa ra lời đề nghị về xe hơi, đồ ăn hay những chuyến du lịch. Cuối cùng, anh ấy chọn quà chính là tiền mặt”.

Kara là một người có thói quen chăm sóc đàn ông và có lẽ, việc tặng quà đắt đỏ, sẵn sàng chu cấp tiền bạc cho bạn trai chính là một trong những phương thức “lấy lòng” cô cho là sáng suốt.

Kara kiếm được khoảng 6000 đô mỗi tháng từ công việc chính và có nhiều nguồn thu nhập khác nữa, bao gồm cả những khoản kiếm được trên mạng xã hội. Cô có 350 nghìn người theo dõi trên mạng, lái chiếc Lexus 400 đắt đỏ và sống trong một khu phố đắt tiền.

“Tôi không mua quà cho Daniel vì anh ấy không thích chúng. Anh ấy nói rằng nếu tặng quà thì cứ đưa tiền mặt thôi. Tôi ổn với điều đó vì biết anh ấy hạnh phúc theo cách ấy”, Kara nói thêm.

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết lấy lòng gây tranh cãi!-2
Kara cho rằng tiền bạc là cách lấy lòng người yêu hiệu quả.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Kara và Daniel nhận về không ít những bình luận tiêu cực. Nhiều người cho rằng, Kara quá mù quáng trong chuyện tình yêu. Bình thường toàn đàn ông tặng quà, lo toan cho phụ nữ. Ở đây cô lại hoàn toàn phụ thuộc, ngày ngày không tiếc tay chu cấp tiền bạc cho người bạn trai kém 10 tuổi. Anh chàng Daniel nếu nghiêm túc với mối quan hệ thì tại sao có thể thoải mái cầm tiền của bạn gái chi tiêu. Có lẽ, anh ta ở bên cạnh Kara cũng chỉ để "đào mỏ" và hưởng thụ mà thôi.

Đáp trả những điều này, Kara chia sẻ: “Mọi người đánh giá như thế nhưng thật lòng tôi không quan tâm. Tôi cố gắng chứng tỏ rằng phụ nữ hoàn toàn có khả năng chăm sóc đàn ông. Họ có thể chấp nhận nó hoặc không. Thành thật mà nói, tôi chỉ lắng nghe những người ủng hộ mình mà thôi”.

Cách đây một thời gian, Kara chia sẻ những chuyến đi mua sắm với Daniel trên mạng xã hội. Khoe giày hàng hiệu và những món đồ xa xỉ khác. Điều này lại khiến nhiều tranh cãi nảy sinh. Tuy nhiên, người phụ nữ 36 tuổi chẳng cần quan tâm.

Cô cho rằng trong mối quan hệ, hai người cảm thấy thoải mái và dành tình yêu cho nhau là quan trọng nhất. Cách thức duy trì được sự nồng cháy cũng do cả hai bên tự trao đổi chứ người ngoài nhìn vào cũng chẳng hiểu được hoàn toàn vấn đề bên trong.

Theo Metro

Theo PNVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.