Nhân chứng kể lại vụ chồng bóp cổ và đấm vợ để bảo vệ nhân tình: Sau vụ việc, người đàn ông cùng cô bồ bắt taxi, còn vợ lái chiếc Lexus LX 570 rời đi

Theo lời bà N., khoảng 16h30' bà đang bán hàng thì nghe tiếng la hét, chạy tới thì thấy người phụ nữ đang đánh một cô gái trẻ, cô gái này nấp sau lưng một người đàn ông. Lúc này mọi người mới biết là vụ đánh ghen.

Liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội chiều 15/9, theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30' chiều cùng ngày tại khu vực trước số nhà 95 phố Lý Nam Đế (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nhân chứng kể lại vụ chồng bóp cổ và đấm vợ để bảo vệ nhân tình: Sau vụ việc, người đàn ông cùng cô bồ bắt taxi, còn vợ lái chiếc Lexus LX 570 rời đi-1Khu vực xảy ra vụ việc.

Clip: Người chồng đấm thẳng tay vào mặt vợ để cô nhân tình chạy trốn

Chia sẻ với PV, một nhân viên bảo vệ làm việc cạnh hiện trường cho hay, vào thời điểm trên một người đàn ông lái ô tô Lexus LX 570 chở theo một cô gái trẻ đi đến khu vực 95 Lý Nam Đế.

Ngay sau đó, một nam tài xế GrabBike chạy tới phía sau chở theo một người phụ nữ. Lập tức người phụ nữ này xuống xe lao đến chiếc xe ô tô kia chửi bới rồi lao vào đánh cô gái trên chiếc ô tô.

Nhân chứng kể lại vụ chồng bóp cổ và đấm vợ để bảo vệ nhân tình: Sau vụ việc, người đàn ông cùng cô bồ bắt taxi, còn vợ lái chiếc Lexus LX 570 rời đi-2Nơi người vợ và cô bồ xảy ra xô xát.


"Khi xảy ra xô xát mọi người mới biết người phụ nữ đi Grab là vợ đi đánh ghen. Vụ việc xảy ra tầm khoảng 30 phút rồi kết thúc, bà vợ có lao vào đánh cô gái trẻ, cô này cũng phản ứng lại. Không có ai bị thương gì ,cô gái chỉ bị vài vết xước trên lưng do bà vợ cào cấu, cũng may có mọi người can ngăn", người bảo vệ nói.

Bà N. (bán hàng sát số nhà 95) chứng kiến từ đầu đến cuối vụ việc cho hay, rất may có công an đến can ngăn không thì không biết xảy ra chuyện gì.

Nhân chứng kể lại vụ chồng bóp cổ và đấm vợ để bảo vệ nhân tình: Sau vụ việc, người đàn ông cùng cô bồ bắt taxi, còn vợ lái chiếc Lexus LX 570 rời đi-3Cô gái bồ nhí bị chính thất đánh đập trên đường - Ảnh cắt từ clip

Theo lời bà N. khoảng 16h30 bà đang bán hàng thì nghe tiếng la hét, chạy tới thì thấy người phụ nữ đang đánh một cô gái trẻ, cô gái này nấp sau lưng một người đàn ông. Lúc này mọi người mới biết là vụ đánh ghen.

"Cô gái đi trên ô tô sang trọng kia rất xinh đẹp, ăn mặc khá hở hang, khi bị chị vợ đánh thì nấp sau lưng ông chồng của chị kia. Người chồng thì lại dùng chân đá, tay đánh về phía người vợ để bảo vệ nhân tình. Vụ việc xảy ra ở giữa đường làm ùn tắc, may mắn công an phường đang đi tuần thấy tắc đường nên đã chạy đến can ngăn", bà N. chia sẻ.

Nhân chứng kể lại vụ chồng bóp cổ và đấm vợ để bảo vệ nhân tình: Sau vụ việc, người đàn ông cùng cô bồ bắt taxi, còn vợ lái chiếc Lexus LX 570 rời đi-4Người chồng bóp cổ để "giải vây" cho cô bồ nhí. Ảnh chụp từ clip.

Cũng theo bà N., vụ việc không khiến ai bị thương. Sau khi được can ngăn, người đàn ông cùng cô bồ chạy vào một con ngõ nhỏ, rồi nhanh chóng bắt taxi rời đi còn người vợ lên chiếc xe ô tô đi về phía phố Phùng Hưng gửi. Cả ba người này không phải là người khu vực này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-chung-ke-lai-vu-chong-bop-co-va-dam-vo-de-bao-ve-nhan-tinh-sau-vu-viec-nguoi-dan-ong-cung-co-bo-bat-taxi-con-vo-lai-chiec-lexus-lx-570-roi-di-162201509194834349.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.