Những điều nên và không nên làm để ngày Valentine hoàn hảo!

Bạn đã suy nghĩ về việc làm sao để có một ngày lễ tình yêu đáng nhớ? Hãy cẩn thận, kế hoạch của bạn đổ bể chỉ vì một vài hành động không phù hợp

Bạn đã suy nghĩ về việc làm sao để có một ngày lễ tình yêu đáng nhớ? Hãy cẩn thận, kế hoạch của bạn đổ bể chỉ vì một vài hành động không phù hợp

Chỉ còn ít ngày nữa Valentine sẽ tới, bạn đã suy nghĩ về việc làm sao để có một lễ tình yêu đáng nhớ? Hãy cẩn thận, có thể kế hoạch của bạn sẽ đổ bể chỉ vì một vài hành động không phù hợp. Dưới đây là những điều nên và không nên làm trong ngày lễ tình yêu:

1. Đối với nam giới

Đừng chờ đợi đến phút giây cuối cùng

Hầu hết phụ nữ đều trông chờ ngày đặc biệt này để xem tình cảm và cách thể hiện của người đàn ông yêu mình như thế nào. Nhưng điều đó không có nghĩa là tới ngày 14.2, trên đường đi đón cô ấy, bạn ghé vào một cửa tiệm, mua lấy một bó hoa và hộp kẹo rồi phóng tới tặng nàng. Điều này chỉ là hình thức và sự đối phó mà thôi.

Hãy thảo luận với nàng về ngày lễ Valentine từ… 1 tuần trước đó. Thái độ tích cực này của bạn sẽ được nàng đánh giá rất cao. Bắt đầu bằng những câu hỏi như: “Sắp tới Valentine rồi, em có muốn mình đi ăn ở một nơi nào đó đặc biệt không?”, hoặc “Anh đang lên kế hoạch cho một ngày lễ tình nhân đáng nhớ, hi vọng là em thích nó”. Cho dù điều bạn làm là gì, có đặc biệt hay không thì sự nhiệt tình và lưu tâm từ một tuần trước đó cũng khiến nàng cảm động.

 nhung dieu nen va khong nen lam de ngay valentine hoan hao! - 1

Cho dù điều bạn làm là gì, có đặc biệt hay không thì sự nhiệt tình và lưu tâm từ một tuần trước đó cũng khiến nàng cảm động. (Ảnh minh họa)

Hoa và socola cho nàng nhưng đừng như công thức

Hoa hồng và socola là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn nhận được trong ngày lễ tình yêu dù. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra sức hút riêng bằng việc chọn loại socola mà nàng thích, màu hoa hồng mà nàng yêu (không cứ phải là hoa hồng đỏ)

Nhìn nàng âu yếm

Hãy nhớ duy trì giao tiếp bằng ánh mắt. Luôn nhìn nàng âu yếm, tình cảm trong cả buổi tối lãng mạn bên nhau.

Thực hiện các hành động ga lăng

Nếu bạn đi xe máy, hãy đội mũ bảo hiểm cho nàng, gạt cái để chân… Nếu bạn đi ô tô, hãy mở cửa xe và cài dây an toàn… Khi vào một nhà hàng, hãy kéo ghế để nàng ngồi… Những điều này còn hơn cả một món quà đắt tiền.

Điều đặc biệt không có nghĩa là phải đắt tiền

Bạn nung nấu ý tưởng về một ngày Valentine đặc biệt cho nàng, thực ra điều đó không có nghĩa là bạn phải chi nhiều tiền. Sự đặc biệt đó có thể đến từ việc bạn tự tay nấu một bữa ăn, tự mình cắm một lẵng hoa… những điều đó có thể làm nên điều kì diệu. Nó cho phép bạn sáng tạo món ăn với hương vị, màu sắc và sự khác biệt của riêng mình – nó là món quà mà không một ai, dù có nhiều tiền đến mấy có thể mua được bởi vì chỉ riêng bạn có.

Luôn có kế hoạch từ trước.

Nếu hai bạn hẹn hò ở ngoài, đảm bảo rằng bạn cần đặt chỗ từ trước vì ngày valentine thường rất đông người. Tránh tình trạng bạn đèo nàng đi lang thang trên phố và ghé vào quán nào cũng bị từ chối vì hết chỗ. Khi ấy, chắc chắn nàng sẽ tủi thân đến phát khóc bởi vì bạn đã không chu đáo và lên kế hoạch từ trước cho một buổi tối lãng mạn giữa hai người.

Ngoài ra, việc lên kế hoạch từ trước còn giúp bạn tránh được lạm phát tiền bạc. Sẽ không đơn giản chút nào khi bạn vào một quán ăn không quen và phải chi trả một khoản tiền khủng khiếp với những món ăn chán. Vì thế, hãy tìm hiểu quán ăn từ trước, tham khảo, đặt chỗ, đặt món và định lượng được số tiền mình phải trả.

Chỉn chu hình ảnh

Nếu bạn làm tốt tất cả những điều trên nhưng  lại đến đón cô ấy với bộ dạng lôi thôi, tóc tai rối bù, quần áo xộc xệch… thì bạn đã thất bại thảm hại. Hãy nhớ, điều đầu tiên bạn cần phải làm là chỉn chu về mặt hình ảnh, đấy là sự tôn trọng mà bạn dành cho cô ấy.

Làm cho cô ấy điều đặc biệt nhưng không phải bằng mọi giá

Bạn muốn tặng nàng một món quà đặt biệt, bạn thấy chiếc túi thật tuyệt vời nhưng nó đắt quá khả năng chi tiêu của bạn, hãy tính phương án khác. Hoặc bạn muốn đứng dưới cửa sổ nhà nàng và bí mật tặng quà, nhưng nếu trời mưa to, đừng liều mình làm thế vì bạn có thể bị ốm.Không nên bất chấp mọi giá chỉ để làm nên điều đặc biệt.

 nhung dieu nen va khong nen lam de ngay valentine hoan hao! - 2

là bạn phải chi nhiều tiền. Sự đặc biệt đó có thể đến từ việc bạn tự tay nấu một bữa ăn, tự mình cắm một lẵng hoa… những điều đó có thể làm nên điều kì diệu. (Ảnh minh họa)

2. Dành cho phụ nữ

Hãy cho anh ấy thời gian cần thiết

Phụ nữ nên thông cảm cho người đàn ông của mình. Anh ấy đang nỗ lực để làm vui lòng bạn nhưng anh ấy không phải là nhà ngoại cảm để đoán được tất cả mọi điều. Vì thế, hãy cho anh ấy một chút thời gian để lên kế hoạch và tính toán.

Đừng ăn mặc như một ngôi sao

Ăn mặc là cách bạn thể hiện sự tôn trọng với người khác. Bạn ăn mặc đẹp nhưng không phải là biến mình thành một ngôi sao và khiến anh lạc lõng khi bên cạnh bạn.

Trang điểm vừa phải

Phụ nữ nên trang điểm để trông hấp dẫn và quyến rũ hơn nhưng hãy vừa phải, đừng lố bịch quá. Đàn ông không thích đi bên cạnh bạn gái mà trông cô ấy như thể sắp lên sân khấu biểu diễn.

Ánh mắt tình cảm và thanh lịch

Không có gì lấp lánh và quyến rũ hơn một cái nhìn tình tứ và say đắm lòng người. Hãy trao cho anh ấy cái nhìn đó.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.