Nỗi khổ phòng the của các bà béo

“ Vợ người ta thon thả mi nhon, vợ mình nằm xuống là đầy cả một giường, mỗi lần lỡ giở ra chỉ muốn đậy lại”, Loan đau điếng khi nghe chồng bô bô với bạn rượu.

Vợ người ta thon thả minhon, vợ mình nằm xuống là đầy cả một giường, mỗi lần lỡ giở ra chỉ muốn đậylại”, Loan đau điếng khi nghe chồng bô bô với bạn rượu.

Với thân hình quá khổ,nhiều phụ nữ không chỉ khổ sở vì chuyện ăn mặc, giao tiếp mà ngay cảtrong chuyện tình dục, họ cũng phải chịu bất hạnh, buồn tủi.

Bị chồng chê là “thùngmỡ di động”

Cao 1m65, nặng  70 kg,Hương được chồng tặng cho rất nhiều biệt danh. Hồi đang yêu, thân hìnhHương tuy “tròn trịa” nhưng chưa quá đồ sộ, anh âu yếm gọi cô là “voicòi bé bỏng”. Lấy nhau rồi sinh con, Hương liên tục phát tướng, anh“thăng chức” cho cô thành “gấu mẹ vĩ đại” và bây giờ là “thùng mỡ diđộng”. Rất ghét những nickname mang tính cạnh khóe đó nhưng trước tháiđộ hài hước của ông xã, Hương không làm gì được và cũng đành coi nhưchuyện vui đùa. 

Nỗi khổ phòng the của các bà béo

Ảnh minh họa (ảnh internet)

Có lần chồng Hương đemcác “chiến hữu” về nhà nhậu. Rượu say la đà, các ông bắt đầu tán nhảm,rồi lôi chuyện tình dục ra “thảo luận” để cười ầm ĩ. Bưng tô canh vừađun lại lên nhà, Hương khựng lại khi nghe chồng bô bô: “Các bác cứ ởlại nhậu thâu đêm không phải ngại, vợ chồng em lâu nay chả ‘làm ăn’ gìđâu. Vợ người ta thon thả, mi nhon, chứ vợ mình nằm xuống thì đầy cả mộtgiường, hôm nào lỡ giở ra em chỉ muốn đậy lại cho đỡ ngán. Mỡ ơi là mỡ”.

Hương điếng cả người vìđau đớn và nhục nhã. Suốt mấy năm nay chịu đựng sự lạnh lẽo của chồngtrong chốn phòng the, cô không ngờ nỗi bất hạnh này chính anh lại nóitoáng lên cho thiên hạ cười cợt.

Cũng sở hữu vóc dáng “đầyđặn” quá mức, Tuyết phải chịu cảnh thân hình phình ra chừng nào thì đờisống tình dục teo lại chừng ấy. Năm thì mười họa chồng Tuyết mới đụngđến vợ. “Tắt đèn thì anh ấy chê tối mà để đèn thì kêu là em thích chủnghĩa hiện thực phê phán thế à. Nghe chồng nói cũng đủ lạnh hết cảngười, còn hứng thú yêu đương gì nữa”, Tuyết tâm sự. Biết chồng chê, côcàng mặc cảm, tự ti về thân hình của mình nên hiếm khi dám “mời mọc”chồng “chuyện ấy”.

Những buổi “sinh hoạt”hiếm hoi, cô luôn băn khoăn giữa việc khỏa thân hoàn toàn hay có mặc váyngủ, vì nửa sợ anh chê bai thân hình quá khổ của mình, nửa sợ anh cáu vìvướng víu. Suy nghĩ, lo lắng quá nhiều, Tuyết chẳng bao giờ có được đỉnhcao khoái cảm trong sinh hoạt vợ chồng. Đó là chưa kể anh cũng “hành sự”một cách được chăng hay chớ, chẳng có khúc dạo đầu, không có cảnh âu yếmkhi “hạ màn”.  

Có lần ngồi với mấycon bạn, nói chuyện giảm béo, có đứa nói sex cũng là cách tập thể dụcđấy, tiêu tốn nhiều năng lượng lắm. Rồi nó vô tư bảo tớ là cứ ‘làm ăn’tích cực vào, kiểu gì cũng giảm cân. Tớ nghĩ mà buồn. Sex kiểu qua quýtnhư vợ chồng tớ thì ngày 10 lần cũng chả mất mấy calo, nói gì đến chuyệnvài tháng một lần”, Tuyết tâm sự.

Tập thể dục để cảithiện “chuyện ấy”

Khi mấy bà cùng “hội béo”hỏi sao mà phải cố sống cố chết tập thể dục huỳnh huỵch ngày một tiếngrưỡi đồng hồ như thế, Huyền cười nửa đùa nửa thật: “Tập để còn cứuvãn chút ‘sếch siếc’, chứ không thì lão ấy đến cho tớ nhịn mất”.

Trong khi chồng đã ngoạitứ tuần vẫn đẹp trai ngời ngời, bao nhiêu gái trẻ liếc mắt đưa tình thìHuyền mới 34 tuổi đã có thân hình của bà lão phốp pháp, cao 1m55, nặng62 kg. “Tớ điều tra rồi, lão ý chưa có bồ, nhưng mà mai mốt thì khôngchắc. Mình béo thế này, soi gương còn tự thấy ớn nữa là chồng. Lão ý cứviện cớ mệt với bận, nhưng tớ biết thừa là chán ăn thịt mỡ.  Muốn nhửlão bằng váy ngủ, đồ lót sexy cũng khó, vì chả chui vừa bộ nào. Thôiđành ăn kiêng và tập tành cho gầy bớt vậy”, Huyền nói.

Còn Hà Thu, 39 tuổi, saukhi giảm được 9 kg nhờ chịu khó tập luyện và ăn kiêng thì phấn khởi ramặt, gặp ai cũng khoe toáng lên: “Giờ tớ tha hồ mặc váy đẹp, thậm chí cảbikini nhé”. Còn với bạn bè thân, cô thì thầm: “Từ hồi gầy bớt, ôngxã yêu vợ hơn hẳn, tuần vài lần, trong khi trước đây cả thángmới được một hai lần”. Với thân hình thon gọn, Thu không những tựtin, chủ động hơn mà còn  trở nên dai sức, chất lượng các cuộc “yêu” nhờthế mà tăng đột biến.

Hồi chưa giảm cân, nhiềukhi Thu cay cú nghĩ, đàn ông thật bạc, khi mình xinh đẹp thì "các lão"vồ vập, khi xấu đi thì ngãng ra. Nhưng rồi cô nhận thấy, có trách, cóhận cũng chẳng ích gì, thiệt vẫn hoàn thiệt, chỉ có cách là phải hànhđộng, phải giảm béo. “Giữ được chồng đã đành, đỡ béo thì sau này mìnhcũng đỡ bệnh tật nữa”, Thu nói. 

Theo Lam Giang
Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.