Phải lòng chàng trai nghèo kém tuổi, nữ đại gia nói một câu sau khi kết hôn

Ji Kaiting được cho là người phụ nữ giàu nhất Hong Kong. Cô gái sinh năm 1990 này đã yêu một chàng trai nghèo kém tuổi nhưng chăm chỉ, có hoài bão lớn.

Ji Kaiting sở hữu khối tài sản hàng tỷ đô la. Ở tuổi 24, cô lọt vào danh sách tỷ phú trẻ nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Forbes vào năm 2014. 

Nhiều người cho rằng, Ji Kaiting sẽ kết hôn với một người môn đăng hộ đối giống mình. Tuy nhiên, sự lựa chọn của cô khiến mọi người đều bất ngờ.

Cuộc sống của một tiểu thư giàu có

Ji Kaiting xuất thân trong một gia đình giàu có. Cha cô là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của tập đoàn Logan Real Estate. Ông rất yêu thương con gái và đáp ứng mọi yêu cầu của cô.

Ngay từ nhỏ cô đã bộc lộ tài năng kinh doanh thiên bẩm của mình. Cha cô cố gắng hết sức bồi dưỡng và truyền lại kinh nghiệm cho con gái. Dù xuất thân trong một gia đình giàu có, nhưng cô dựa vào nỗ lực của bản thân để chứng minh tài năng.

Phải lòng chàng trai nghèo kém tuổi, nữ đại gia nói một câu sau khi kết hôn-1
Ji Kaiting xuất thân trong một gia đình giàu có

Ji Kaiting rất chăm chỉ học tập, điểm số luôn đứng đầu lớp. Cô sang Anh, học tại Đại học London, lấy bằng kép về kinh tế và tài chính. Sau khi học hỏi được nhiều kinh nghiệm quản lý và những điều mới mẻ ở nước ngoài, cô trở về quê hương và vào công ty cha mình thực tập từ vị trí thấp nhất.

Cô đã chủ động đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng của công ty, áp dụng những kiến thức mình học được để đưa công ty đi lên. Nhân viên trong công ty thường thấy cô làm việc cho tới tận khuya, họ đánh giá rất cao người kế nhiệm này.

Năm 2019, tài sản ròng của Ji Kaiting đạt 50 tỷ Nhân dân tệ (hơn 179 nghìn tỷ đồng), trở thành nữ tỷ phú trẻ ở Hong Kong (Trung Quốc). 

Ji Kaiting rất tự tin và hào phóng, tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội khác nhau. Cô được mọi người rất ngưỡng mộ và khâm phục.

Chuyện tình bất ngờ của nữ tỷ phú

Nhiều người tưởng rằng, hôn nhân của Ji Kaiting sẽ giống như những thiên kim tiểu thư, chọn gả cho một gia đình giàu có ngang với mình.

Tuy nhiên, Ji Kaiting lại phải lòng một “chàng trai nghèo”, kém 5 tuổi.

Chồng cô là Yao Shangkun. Cả 2 quen biết nhau tại nơi làm việc. Ji Kaiting bị thu hút bởi cá tính của anh và xác định sẽ cưới anh làm chồng.

Phải lòng chàng trai nghèo kém tuổi, nữ đại gia nói một câu sau khi kết hôn-2
Chồng cô xuất thân trong một gia đình nghèo khó

Yao Shangkun xuất thân trong một gia đình nghèo khó, nhưng anh cực kỳ chăm chỉ và có chí cầu tiến. Ngay từ khi còn trẻ, anh đã quyết tâm rời quê nhà để lập nghiệp.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, anh thành lập công ty và thành công. Năm 2016, anh được bầu chọn là 1 trong 10 người giàu có ở Trung Quốc sinh ra trong thập niên 1990.

Mặc dù Yao Shangkun đã đạt được thành tích đáng nể, nhưng vẫn có một khoảng cách lớn so với Ji Kaiting. Tuy vậy, Ji Kaiting rất ngưỡng mộ và khâm phục Yao Shangkun. Cô tin anh là một người có hoài bão lớn trong tương lai.

Ngay sau khi xác nhận mối quan hệ, Ji Kaiting đưa Yao Shangkun về ra mắt gia đình. Anh không cảm thấy tự ti vì xuất thân của mình.

Cha của Ji Kaiting cũng không hề coi thường người con rể này, ngược lại còn xem anh là một người đàn ông đầy tham vọng.

Yao Shangkun nhận thức rõ khoảng cách rất lớn giữa mình và bạn gái. Tuy nhiên, anh không ngại ánh mắt của người khác, hết lòng chăm sóc Ji Kaiting, đồng thời nỗ lực làm việc để xứng với cô hơn. Cha của Ji Kaiting rất cảm động.

Khi được hỏi về sự lựa chọn người bạn đời của mình, Ji Kaiting khẳng định: “Tôi không hề hối hận về sự lựa chọn của mình”.

Hiện tại, Ji Kaiting và Yao Shangkun có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Là một tiểu thư nhà giàu, từ nhỏ cô đã sống trong nhung lụa.

Khi tìm kiếm bạn đời, cô cần một người có thể hiểu mình, đồng điệu về cảm xúc, giống nhau trong cách sống.

Cô không quan tâm đối phương có giàu có hay không nhưng phải là một người chăm chỉ, có hoài bão lớn và Yao Shangkun chính là người như vậy.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phai-long-chang-trai-ngheo-kem-tuoi-nu-dai-gia-noi-mot-cau-sau-khi-ket-hon-2283581.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.