Phát hiện có thai trong hoàn cảnh éo le

Phát hiện ra người yêu ngoại tình, chưa hết bàng hoàng thì cô này thông báo có thai. Oái oăm hơn chính lúc đó Trà cũng phát hiện ra trong mình cũng đã có sự xuất hiện của một sinh linh bé bỏng.

Phát hiện ra người yêu ngoại tình, chưa hết bàng hoàng thì cô này thông báo có thai. Oái oăm hơn chính lúc đó Trà cũng phát hiện ra trong mình cũng đã có sự xuất hiện của một sinh linh bé bỏng.

Mới đây thôi, Trà phát hiện Mạnh - bạn trai mình đang lén lút qua lại với một cô nàng khác cùng công ty. Bao nhiêu mộng tưởng về một tương lai tốt đẹp với gia đình và những đứa trẻ trong cô phút chốc như muốn vỡ vụn.

Mạnh hết lời giải thích và cầu xin cô tha thứ. Nhưng cho dù cô nàng ấy có là một cơn say nắng, cho dù có là cô ta chủ động lả lơi quyến rũ anh, hay trong thâm tâm chỉ coi cô ta là “gái” thì sự thật anh đã phản bội cô là không thể thay đổi. Mạnh là người đàn ông khá ưu tú, đối xử với cô rất tốt, cô luôn nghĩ tương lai anh sẽ là chồng mình. Vậy mà không ngờ sự thể lại ra nông nỗi này. Nhất thời cô không biết phải làm sao. Trà buồn vô hạn, đã nhiều lúc nghĩ đến sẽ dứt áo ra đi, nhưng mối tình hơn 3 năm gắn bó mặn nồng đâu thể nói chia tay là chia tay ngay được.

Giữa lúc con tim yếu mềm và tình yêu dành cho anh vẫn còn khiến Trà đang nghiêng về phương án tha thứ cho Mạnh thì tin cô nàng kia đã có bầu truyền đến khiến tim Trà đập hẫng một nhịp. Thậm chí cô ả còn gọi điện cho cô, đắc thắng thông báo tin mừng và quả quyết sẽ không để Mạnh tuột khỏi tay mình, bằng mọi giá sẽ sinh đứa con ra để Mạnh phải cưới cô ta, hoặc nếu Mạnh cố ruồng rẫy thì sẽ dùng đứa con để ám Mạnh và cô cả đời.

Chua xót và đắng cay làm sao. Cái thai của cô nàng ấy đã chặn đứng tất cả cơ hội làm lại của 2 người rồi còn đâu! Giờ đây, cho dù cô có muốn bỏ qua cho Mạnh thì cũng không thể nữa rồi. Có đứa con ấy, mặc dầu không muốn anh cũng phải chịu trách nhiệm với cô ta. Còn cô, đành ôm đau thương, một mình rẽ sang ngả đường khác vậy.

Ảnh minh họa

Gần một tháng trời Trà chìm trong đau khổ, không thiết tha tới bất cứ việc gì. Mạnh vẫn thường nhắn tin hỏi han cô, xin cô cho anh thời gian để giải quyết hậu quả mình gây nên. Trà đọc nhưng không trả lời, tới nước này anh còn có gì để nói nữa. Hơn nữa, lòng cô cũng xác định phải quên con người bội bạc ấy rồi.

Nhưng vừa hay lúc đó, Trà thấy người khang khác. Đi khám thì được kết quả, cô đã có thai hơn 1 tháng! Bàng hoàng, lo lắng, sợ hãi… đủ thứ cảm xúc đan xen trong lòng cô. Sao ông trời lại cho cô làm mẹ vào lúc này? Éo le hơn nữa, cha của đứa trẻ lại là Mạnh - người đàn ông cũng đang là cha của một đứa bé trong bụng người phụ nữ khác!

Mặc dù hoang mang và mông lung không biết phải đi tiếp như nào, nhưng Trà quyết định sẽ giữ con lại, sinh con ra khỏe mạnh, bình yên và cho con một cuộc sống tốt nhất có thể. Trà thông báo cho Mạnh biết, vì dù gì anh cũng là cha của con. Khỏi phải nói, anh vui mừng đến mức nào. “Ông trời không tuyệt đường quay lại của chúng mình rồi!” – anh đã reo lên như thế. Trà cười buồn. Đúng là giờ đây 2 người đã có một sợi dây vô hình gắn kết, khiến cô không thể dễ dàng dứt áo ra đi như trước, nhưng cô biết, đường về bên nhau còn khó khăn và gian lao vô cùng.

Sau đó, Mạnh liền thông báo cho cô nàng kia biết chuyện và tuyên bố sẽ cưới Trà chứ không bao giờ cưới cô ta, nếu cô ta cố tình sinh con ra thì anh sẽ có trách nhiệm, vậy thôi. Cô ả tất nhiên sao có thể cam chịu như thế. Cô ta nhảy dựng lên tìm đến Trà nói cô trơ trẽn cướp chồng, cướp cha con của cô ta vì rõ ràng cái thai của cô ta lớn hơn của cô. Cô ta dọa dẫm, nếu Trà cứ ngoan cố giành bằng được Mạnh về tay mình thì cô ta sẽ không để cô sống được yên ổn.

Mang thai đã mệt mỏi, thêm chuyện nhì nhằng phức tạp của cuộc tình tay ba giữa Mạnh, cô ả đó và cô, khiến Trà gần như muốn kiệt sức. Bao nhiêu lần Mạnh ở bên cô là từng ấy lần cô ta gọi tới mức cháy máy, khi thì than khóc, khi thì giận dữ, khi thì nài xin, khi thì dọa dẫm… đủ cả. Cô ta thậm chí còn đe sẽ tự tử, 2 mẹ con làm ma đến ám Mạnh cả đời. Mạnh nghe vậy cũng hãi, tạm thời không thể quá tuyệt tình với cô ta. Vì thế, Mạnh đành chạy qua chạy lại giữa 2 người. Người yêu và bồ đồng thời có thai, một bên là tình cảm, một bên là áp lực, Mạnh cũng phờ phạc cả người.

Nhìn cảnh ấy, trong lòng Trà ngập tràn ngao ngán và chán chường. Nếu cô và Mạnh quyết bất chấp tất cả để cưới nhau, thì đúng là con cô sẽ có một gia đình đầy đủ cả bố lẫn mẹ. Nhưng liệu những ngày tháng sau này có được bình yên?

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.