Quá mừng vì cưới được vợ, chú rể có hành động "quá đà" khiến mẹ đẻ vội đập thẳng tay vào váy cưới để nhắc nhở

Đúng là đôi khi trong ngày cưới vẫn xuất hiện những hình ảnh hài hước khiến người ta nhìn lại phải bật cười.

Với nhiều cô dâu chú rể, đám cưới chính là dịp họ bỏ rất nhiều công sức. Họ đã lo lắng nhiều, tính toán và sắp xếp thật nhiều cho ngày vui của mình.

Cũng bởi vì quá nhiều việc nên chuyện sắp xếp được tất cả mọi thứ thật chu toàn đâu dễ dàng gì. Đôi khi vẫn xảy ra những sự cố hay điểm chưa hợp lý nho nhỏ ấy chứ.

Điển hình như một chú rể trong đoạn clip được đăng lên mạng xã hội. Theo đó, khi đón vợ từ cổng vào nhà và đi với mẹ đẻ, chú rể chu toàn nhận nhiệm vụ xách váy hộ vợ vì váy cưới quá rườm rà.

Quá mừng vì cưới được vợ, chú rể có hành động quá đà khiến mẹ đẻ vội đập thẳng tay vào váy cưới để nhắc nhở-1Chú rể nâng váy cho vợ nhưng nâng cao quá.

Cuối cùng, chú rể cười toe toét chào hỏi mọi người xung quanh, tay nâng váy. Thế nhưng vì nâng chân lên quá cao mà khiến trang phục của cô dâu vô tình trở nên "hớ hênh".

Mẹ đẻ chú rể đi bên cạnh đang cầm nón che cho con dâu kịp thời nhìn thấy. Ngay lập tức bà đã vươn người sang, cố đập đập vào chiếc váy để nhắc chú rể thả xuống.

Sau khi nhận được "tín hiệu" từ mẹ, chú rể cẩn thận thả váy xuống cho vợ, miệng vẫn cười không ngớt. Chỉ nhìn đoạn clip ngắn cũng đủ hiểu chú rể hạnh phúc đến thế nào trong ngày vui của chính mình.

Quá mừng vì cưới được vợ, chú rể có hành động quá đà khiến mẹ đẻ vội đập thẳng tay vào váy cưới để nhắc nhở-2Quá mừng vì cưới được vợ, chú rể có hành động quá đà khiến mẹ đẻ vội đập thẳng tay vào váy cưới để nhắc nhở-3

Mẹ chồng nhanh chóng đập tay lên chiếc váy để nhắc con trai thả xuống.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người cho rằng đúng là lấy được vợ khiến cho nhiều chú rể tạo nên các khoảnh khắc hài hước và sơ suất thật sự. Như anh chàng này, nâng váy vợ mà nâng lên cao quá đỗi, rất dễ rơi vào cảnh chẳng may khiến cho vợ mình bị hớ hênh.

Tuy nhiên, ai cũng đồng tình rằng đây đâu phải lỗi gì quá mức to lớn. Nên thông cảm cho chàng rể vì quá vui vẻ, hào hứng trong ngày trọng đại nhất đời người mà có một chút sơ suất. Nhìn từ hình ảnh anh lãnh nhiệm vụ nâng váy, sau đó thả xuống cũng rất nhẹ nhàng, miệng thì liên tục cười tươi cũng đủ hiểu chú rể này có trách nhiệm và yêu thương cô dâu đến thế nào rồi. Sau tất cả, điều này mới là quan trọng nhất đúng không nào!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/qua-mung-vi-cuoi-duoc-vo-chu-re-co-hanh-dong-khong-hop-ly-khien-me-de-voi-dap-thang-tay-vao-vay-cuoi-de-nhac-nho-212915

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.