Chú rể hân hoan rước dâu vào nhà làm lễ thì điếng người với màn chào hỏi của nhân vật giấu mặt mà dân mạng đồn đoán là “người yêu cũ cô dâu”

Không hiểu thanh niên bắn pháo có thù oán gì mà lại nỡ lòng đối xử với chú rể như thế trong ngày vui.

Để có được một đám cưới trọn vẹn, cô dâu chú rể chắc chắn phải bỏ ra nhiều công sức. Bởi vì hôn lễ là dịp lớn của đời người nên ai cũng muốn nó thật trọn vẹn, ấn tượng và có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Thế nhưng chẳng phải ai cũng dành điều đó cho cô dâu chú rể. 

Một số người chỉ vì đẩy niềm vui đi hơi xa mà khiến cho những "nhân vật chính" phải tái tê ngay trong ngày trọng đại của mình.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội gây chú ý. Theo đó, khung cảnh xuất hiện lúc ấy là khi chú rể và đoàn nhà trai đón cô dâu cùng họ nhà gái vào nhà.

Lúc đó một số người được trang bị pháo giấy để bắn lên, giúp đám rước dâu được lung linh hơn, rộn ràng hơn nữa.

Chú rể hân hoan rước dâu vào nhà làm lễ thì điếng người với màn chào hỏi của nhân vật giấu mặt mà dân mạng đồn đoán là người yêu cũ cô dâu”-1Chú rể rơi vào tầm ngắm bắn.

Tuy nhiên, một nam thanh niên có chủ đích nhắm nòng pháo về phía chú rể để bắn. Anh ta giơ lên mấy lần nhưng cự ly và ngắm bắn chưa thuận lợi nên đã rụt lại.

Sau đó, khi "đối tượng" dần dần tiến sát gần, nam thanh niên hướng cây pháo thẳng mặt chú rể rồi bắn. Những vụn giấy bay ra, ập thẳng khiến chú rể giật mình quay đi. Có lẽ, chủ nhân của tiệc cưới cũng vô cùng giật mình khi chẳng may nhận phải "đòn đau" như vậy.

Đi kèm với đoạn clip này chính là dòng trạng thái giải thích cho hành động trên: "Người yêu cũ lấy chồng".

Chú rể hân hoan rước dâu vào nhà làm lễ thì điếng người với màn chào hỏi của nhân vật giấu mặt mà dân mạng đồn đoán là người yêu cũ cô dâu”-2Chú rể hân hoan rước dâu vào nhà làm lễ thì điếng người với màn chào hỏi của nhân vật giấu mặt mà dân mạng đồn đoán là người yêu cũ cô dâu”-3

Chú rể phải quay đi khi bị bắn pháo thẳng mặt.

Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc sau khi xem đoạn clip trên. Rõ ràng nam thanh niên cầm pháo đã có một hành động không chừng mực, tạo nên sự tức tối với bất cứ ai nhìn thấy. Chẳng biết có phải "người yêu cũ" thật không nhưng đây cũng là lưu ý quan trọng trong ngày cưới ai tham gia cũng cần nhớ.

Số khác lại nghĩ chuyện bắn pháo như thế này thường là bạn chú rể đảm nhận. Có lẽ anh chàng kia chỉ muốn nghịch ngợm chút thôi, ai dè hành động đó lại trở nên phản cảm, đáng lên án.

Đám cưới là ngày vui của cô dâu chú rể và quan viên hai họ. Hi vọng rằng tất cả mọi người thay vì "chơi dại" thì hãy cố gắng giúp đỡ để lễ thành hôn được diễn ra tốt đẹp nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chu-re-han-hoan-ruoc-dau-vao-nha-lam-le-thi-dieng-nguoi-voi-man-chao-hoi-cua-nhan-vat-giau-mat-ma-dan-mang-don-doan-la-nguoi-yeu-cu-co-dau-211869

người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.