Rối như tơ vò với màn tống tình vì yêu lầm Sở Khanh

Đến lúc này, Thùy chỉ còn biết khóc ròng, trách lòng người sao có thể thâm hiểm và độc ác đến thế, huống chi đã từng yêu nhau...

Đến lúc này, Thùy chỉ còn biết khóc ròng, trách lòng người sao có thể thâm hiểm và độc ác đến thế, huống chi đã từng yêu nhau...

Thùy ngỡ đã gặp được một nửa của riêng mình trong cuộc đời khi yêu Khanh. Bởi Khanh luôn tỏ ra là người đàn ông chín chắn, trưởng thành, vững chãi và mang lại cho Thùy niềm tin về một tổ ấm vững bền trong tương lai.
Trong một năm yêu nhau, Khanh nhiều lần ngỏ ý muốn được cùng Thùy tính chuyện lâu dài. Những khi như thế, Thùy chỉ biết e lệ gật đầu, vùi mình vào ngực Khanh mỉm cười hạnh phúc.
 
Tình yêu những ngày đầu tiên hoàn hảo đến mức khiến Thùy chỉ muốn nhanh chóng được sóng đôi với Khanh trong lễ đường, cùng nhau bước đến cuộc sống hôn nhân có vợ, có chồng. Là vậy, Thùy cũng tin tưởng Khanh tuyệt đối, nên không ngại trao đời con gái, dâng hiến cho Khanh những đêm chăn gối nồng say.
 
Thùy chẳng hề mảy may nghi ngờ điều gì cho đến ngày có bầu. Thùy nào ngờ được, sau khi mình thông báo tin vui với người yêu, thì Khanh lạnh lùng bảo chưa thể cưới được và nhất mực bắt Thùy phải bỏ đi giọt máu mình đang mang. Đâu biết, bắt đầu từ đây, cuộc đời Thùy đã rẽ sang một hướng mới, chỉ có nước mắt mà thôi. 
 
Ảnh minh họa
 
Thùy đang đau đớn trước sự lạnh lùng của người yêu, thương cho chính mình và thân phận của đứa bé trong bụng, thì một hôm, có người con gái lạ nhảy vào chat với Thùy, tự xưng là vợ chưa cưới của Khanh. Cô gái đó đay nghiến chuyện Thùy đã xen vào làm ảnh hưởng mối quan hệ của họ, và đe dọa sẽ báo cho bố mẹ Thùy biết chuyện cô đang mang thai nếu như Thùy không chịu bỏ đứa bé đi.
 
Thùy, trước chuyện éo le, đành cay đắng ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong, dù thấy hận Khanh đến tận xương tủy. Thùy một phần vì sợ hãi, một phần nghe lời khuyên của đứa bạn thân, cuối cùng cũng quyết định làm chuyện có lỗi với sinh linh đang thành hình trong bụng mình. Và xác định sẽ cắt đứt hoàn toàn với người bố bội bạc của nó, hóa ra anh ta là tên Khanh là có lý vì đúng là một tên Sở Khanh chính gốc.
 
Nhưng dường như hận là hận, yêu thì vẫn yêu. Thùy vẫn vương vấn mối tơ lòng, không làm chủ được mình mà lại yếu mềm trước những lời đường mật của Khanh. Sau này, Thùy còn phát hiện ra cô gái lạ hôm trước là do Khanh giả lập nick để đe dọa mình, ấy vậy mà cô vẫn tiếp tục dại khờ tiếp tục mối quan hệ với Khanh. Thùy biết mình sai, nhưng lại chẳng đủ dũng cảm để sống khác được, tiếp tục ngu ngốc bước vào con đường cũ.
 
Ảnh minh họa
 
Để rồi được ít ngày sau khi lao vào vòng tay của gã họ Sở, thì Thùy lại nhận được cuộc gọi từ số máy lạ, tự xưng là vợ của Khanh. Lần này thì chắc chắn là thật, bởi người đàn bà đó lồng lộn lên chửi bới, nhiếc móc Thùy không thương tiếc, còn dọa sẽ tìm đến tận nơi cô đang công tác để cho mọi người biết bộ mặt thật của kẻ giật chồng. Thùy là một giáo viên, và nếu có ngày đó thì sao cô có thể chịu đựng hay vượt qua nổi kia chứ?
 
Trước cú sốc lớn, Thùy hoàn toàn đã tỉnh ngộ, cô nhìn rõ bản mặt xấu xa của kẻ vẫn ton hót ngọt ngào bên cạnh mình. Cô nhất mực đòi chia tay, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với Khanh. Khanh, trong lúc nước sôi lửa bỏng, bị người vợ làm căng, cũng buộc phải đồng ý để Thùy ra đi mà không níu kéo.
 
Phải mất một thời gian dài trải qua khó khăn, quằn quại trong nỗi đau bị lừa dối, Thùy mới có thể tìm lại được đủ dũng khí để tiễn biệt những ngày buồn, bỏ quá khứ sau lưng để bắt đầu lại mọi chuyện.
 
9 tháng trôi qua, Thùy dần học cách yêu bản thân, trân trọng hiện tại của mình và thật sự mong muốn tìm được một người đàn ông chân thành để tính chuyện dài lâu. Nhưng đời người đúng là không thể nói trước được, quá khứ đen tối chẳng buông tha cho Thùy.
 
Gã họ Sở ngày trước lại ngựa quen đường cũ, khốn nạn tìm đến Thùy để tìm cách nối lại quan hệ. Nhưng khi Thùy nhất mực từ chối, cắt đứt liên lạc, thì Khanh trở mặt. Khanh lập một tài khoản để Thùy đứng tên, gửi yêu cầu kết bạn với hết thảy bạn bè thân thiết có trong danh sách facebook của Thùy, như thể là tài khoản khác của Thùy vậy.
 
Xong xuôi đâu đấy, Khanh nhắn tin cho Thùy, đe dọa nếu như Thùy dám không quay lại với anh ta, thì sẽ công bố ảnh chụp phiếu siêu âm thai trước đây của Thùy, và tung hết ảnh nude của Thùy lên mạng, để mọi người biết được cô đã từng bê bối ra sao.
 
Đến lúc này, Thùy chỉ còn biết khóc ròng, trách lòng người sao có thể thâm hiểm và độc ác đến thế, huống chi đã từng yêu nhau. Cô hoang mang, thật sự không biết bấu víu vào đâu nữa. Nghĩ đến việc tất cả mọi người biết chuyện mà cô thấy cay đắng xiết bao. Còn nghĩ đến cảnh phải quay lại yêu kẻ xấu xa đến tận cùng ấy và phó mặc số phận của mình, cô lại càng đau lòng gấp bội.
 
Thùy là một cô giáo được nhiều học sinh mến mộ, là công chức nhà nước có cơ quan đoàn thể, cô cũng được bố mẹ tin tưởng, lại là một cô gái chưa chồng… Nếu có chuyện gì xảy ra, hẳn cô, những người thương yêu cô chẳng thể chịu đựng nổi đâu. Thùy biết phải làm như thế nào đây?

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.