Sát ngày cưới cô dâu tái mặt nhận xấp "ảnh nóng" cùng lời nhắn "dùng lại đồ người khác"

"Tin nhắn gửi đi, em nhấp máy từ chối kết bạn. Ả nhận tin nhắn của em cũng im lặng không thấy hồi đáp lại", cô gái kể.

Cưới xin ăn hỏi là chuyện trọng đại của cả đời người, đánh dấu một giai đoạn mới trong tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên cũng trong thời điểm tưởng như "ván đã đóng thuyền" lại thường xảy ra những tình huống không thể lường trước, đòi hỏi hai người phải vững niềm tin vào tình cảm của đối phương mới có thể nắm tay nhau tới trọn đời trọn kiếp.

Cũng rơi vào tình cảnh éo le như vậy, mới đây 1 cô gái trẻ đã vào mạng xã hội chia sẻ lại câu chuyện trước thềm hôn nhân của mình. Chuyện cô kể như sau: Hồi mới yêu, T. cũng kể qua cho em nghe về chuyện quá khứ của anh ấy. T. với bạn gái cũ yêu hơn 2 năm thì chia tay vì rất nhiều lý do, trong đó nguyên nhân sâu xa nhất là cô gái đó bắt cá hai tay, T. phát hiện mới dứt khoát bỏ. Cô ta liên lạc níu kéo mà T. không quay lại.

Sát ngày cưới cô dâu tái mặt nhận xấp ảnh nóng cùng lời nhắn dùng lại đồ người khác-1Bài chia sẻ của cô gái trẻ đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nói chung anh ấy không kể quá nhiều về chuyện cũ, T. nói rằng điều anh trân trọng nhất là hiện tại, tương lai, còn những thứ đã qua, không bao giờ anh để tâm tới nữa. Qua lại tìm hiểu hơn 1 năm, cảm nhận được tính cách con người T. nói được làm được nên em tin tưởng và quyết tâm cùng anh ấy làm đám cưới.

Hôm 20/3 vừa rồi chúng em đã ăn hỏi, đúng lịch 28/3 ngày sẽ cưới. Vậy mà bất ngờ tối qua khi đang cùng T. đi mua thêm một số thứ chuẩn bị cho ngày kết hôn, em lại nhận được lời mời kết bạn từ tình cũ của T. Chưa cần em đồng ý kết bạn, cô ta đã gửi cho 1 loạt ảnh giường chiếu của ả với T. cùng lời nhắn: 'Dùng đồ nhặt lại của người khác, chị cảm thấy thế nào?'.

Lúc đó T. đang ngồi bên, vợ chưa cưới đưa xem ảnh, anh tái mặt. Em hỏi đúng 1 câu: 'Anh thật sự không còn quan tâm quá khứ?'. T. gật đầu, em nhắn luôn lại: 'Mấy tấm hình này em thích cứ giữ lại làm kỷ niệm, hay em thích chị lưu vào máy chị để sau này em kết hôn với ai đó, chị gửi người ta làm quà để họ biết về quá khứ của vợ mình. Còn chị chia sẻ luôn cho em biết, với chị, ai đến trước ai đến sau không quan trọng, quan trọng chị mới chính là lựa chọn cuối cùng của T'.

Tin nhắn gửi đi, em nhấp máy từ chối kết bạn. Ả nhận tin nhắn của em cũng im lặng không thấy hồi đáp lại. T. nhìn vợ sắp cưới mỉm cười, nắm tay bảo cảm ơn vì em đã tin tưởng. Em nghiêm túc đáp lời: 'Hãy để em thấy hiện tại và tương lai quan trọng với anh ra sao'.

Sát ngày cưới cô dâu tái mặt nhận xấp ảnh nóng cùng lời nhắn dùng lại đồ người khác-2Ảnh minh họa.

T. hứa hẹn, thề thốt nhiều lắm, em cũng chỉ gật đầu nói rằng anh hãy chứng minh bằng hành động chứ em không tin lời nói. 28 này đám cưới của chúng em vẫn diễn ra như đã định. Hi vọng em quyết định đúng, chỉ mong phần đời còn lại T. sẽ không làm em phải phiền lòng".

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng, chàng trai trong câu chuyện trên thật may mắn khi được vợ sắp cưới rộng lòng bao dung như vậy. Đồng thời, cách hành xử của cô dâu cũng nhận được sự tán thành của nhiều người, họ cho rằng cô thật mạnh mẽ, quả quyết nhưng cũng khôn khéo và mềm mỏng khiến người đàn ông của mình phải tâm phục khẩu phục, còn kẻ phá đám tự động rút lui.

Tuy nhiên, sau chuyện lần này các bạn trẻ cũng nên rút kinh nghiệm cho bản thân, trong chuyện tình cảm yêu đương cần cân nhắc mọi việc để tránh sai lầm trong quá khứ ảnh hưởng tới tương lai giống chú rể trong câu chuyện này.

Theo Linh Anh - Vietnamnet


vợ sắp cưới

bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.