Sau đêm "liên hoàn phốt" của cặp vợ chồng hot MXH, ông chồng "soái ca" khiến hội chị em điên đảo 1 thời lại có hành động cực khó hiểu

Đọc bài "bóc phốt" của người vợ có lẽ chẳng ai biết người chồng từng có quá khứ yêu vợ thương con thành kiểu mẫu như thế này!

Những ngày qua, các vụ việc ngoại tình vẫn xôn xao trên mạng xã hội. "Đại hội bóc phốt" chồng hay người yêu vẫn chưa dừng lại.

Mới đây nhất, facebook N.V.A đã đăng tải một bài viết tố chồng ngoại tình với "học trò".

Theo A. người chồng tên S. của mình đã nói dối vợ để cặp kè với một cô gái mà trước đó anh từng chê bai, có nhận xét không hay.

Chính facebook của S. cũng đăng tải bức hình hôn cô học trò đó kèm theo dòng chú thích khiến bất cứ bà vợ nào cũng phẫn nộ: "Hôn trò như này để dễ hiểu bài hơn đúng không?'.

Người chồng tên S. cũng nhanh chóng "tố" lại vợ không chịu chăm sóc con cái, gia đình và nhậu nhẹt đến nửa đêm. Thậm chí, anh cho rằng A. còn liên tục đòi ly dị: "Tuần đòi ly dị vài lần".

Sau đêm liên hoàn phốt của cặp vợ chồng hot MXH, ông chồng soái ca khiến hội chị em điên đảo 1 thời lại có hành động cực khó hiểu-1
Bài đăng của người vợ.

Cuối cùng, người đàn ông này kết lại rằng: "Mày nợ tao hơn là một cuộc hôn nhân đúng nghĩa đấy".

Thế nhưng ngay sau đó cả hai vợ chồng đều xóa bài đăng của mình. Tuy nhiên, những dòng chia sẻ trước đó được nhiều dân mạng nhanh tay chụp lại.

Nhiều người cho rằng, hành động của ông chồng là không thể chấp nhận được. Chưa bỏ vợ mà thân mật với "học trò" rồi còn đăng status rất khiêu khích, bà vợ nào cũng sẽ bức xúc mà thôi.

Sau đêm liên hoàn phốt của cặp vợ chồng hot MXH, ông chồng soái ca khiến hội chị em điên đảo 1 thời lại có hành động cực khó hiểu-2
Bức ảnh S. và kẻ thứ ba.

Thậm chí, dân mạng còn chỉ ra rằng S. từng bị vợ tố là dùng cả tiền nuôi con để ăn chơi.

Câu chuyện lùm xùm tình cảm này khiến mạng xã hội xôn xao vì cả hai đều là "hot face". Không chỉ vậy, S. còn xuất hiện trên báo chí nhiều lần vì yêu thương vợ cùng những phát ngôn bảo vệ hạnh phúc gia đình khá gay gắt.

Hiện tại, S. vẫn mở facebook. Tuy nhiên, động thái mới nhất của anh là quay một đoạn clip ghi lại cảnh xóa ứng dụng facebook trên điện thoại.

"Ấn nút biến mất luôn, goodbye anh bây giờ thích sống thật đây", S. viết kèm theo clip.

Sau đêm liên hoàn phốt của cặp vợ chồng hot MXH, ông chồng soái ca khiến hội chị em điên đảo 1 thời lại có hành động cực khó hiểu-3
Đang có vợ nhưng để hình nền điện thoại là ảnh mình và "kẻ thứ ba".

Thế nhưng nhiều dân mạng cũng thắc mắc vì sao mà tuyên bố xóa ứng dụng nhưng S. vẫn đăng lên mạng xã hội facebook thế này. Đúng là việc làm lạ đời và lạ kỳ làm sao.

Đáng nói hơn nữa, màn hình điện thoại của anh cũng được đăng lên. Người ta thấy rằng, đó chính là ảnh của S. và "học trò".

Chẳng hiểu tình cảm kiểu gì mà dù đang có vợ nhưng người đàn ông lại dùng ảnh chụp mình thân mật với người phụ nữ khác để làm màn hình nền điện thoại. Rơi vào hoàn cảnh như thế bà vợ nào chẳng bức xúc!

Và rõ ràng với bức hình này thì phải chăng H.S đã tự động tố cáo chính mình có quan hệ trên mức "thầy trò" với "kẻ thứ ba"?

Trước đó, khi bị vợ tố cáo chuyện có quan hệ trai gái bên ngoài, anh chồng cũng đăng phốt lại vợ và nhấn mạnh "không bao giờ xóa" nhưng kết quả là status đó vẫn "không cánh mà bay".

Sau đêm liên hoàn phốt của cặp vợ chồng hot MXH, ông chồng soái ca khiến hội chị em điên đảo 1 thời lại có hành động cực khó hiểu-4
Người chồng tố lại vợ, hứa không xóa nhưng sau đó cũng xóa luôn.

Tiếp tục, anh lại chia sẻ lại ảnh kỷ niệm đi chơi với đám bạn có mặt vợ từ năm 2016 rồi cùng xóa mất cho đến khi tuyên bố xóa facebook. 

Những hành động của S. sau khi bị vợ "bóc phốt" thật sự rất trẻ con và khó hiểu.

Đúng là ngôn tình tan vỡ theo cách thức thật sự bi đát! Trước đó, V.A và S. là một cặp đôi nổi tiếng vì sự thắm thiết trong hôn nhân. S. là "soái ca" đích thực trong những lời khoe của V.A về độ yêu vợ, thương con.

Anh làm tất cả các công việc nhà như dọn nhà, nấu ăn, rửa bát, bế con hay cho con ăn, tắm cho con mà chẳng nề hà gì.

Sau đêm liên hoàn phốt của cặp vợ chồng hot MXH, ông chồng soái ca khiến hội chị em điên đảo 1 thời lại có hành động cực khó hiểu-5Hình ảnh của soái ca ngày nào.

S. cũng sẵn sàng bày tỏ tình cảm với vợ con khắp mọi nơi. Facebook tràn ngập hình ảnh yêu thương gia đình. Một người đàn ông đẹp trai lại có thói quen đặc biệt này khiến cho S. nhận được hàng loạt lời tán dương. Nhiều người chúc mừng V.A chọn chồng khéo léo.

Trước đó, S. cũng từng tâm sự về chuyện tình yêu và hôn nhân: "Đàn ông không bênh vực nổi vợ mình là thằng hèn" hay "Vợ chồng bình đẳng như nhau, chồng có trách nhiệm san sẻ mọi thứ với vợ bất kể chuyện lớn nhỏ. Ngoài xã hội đã quá nhiều áp lực, nên ở nhà không bao giờ để vợ phải buồn phiền suy nghĩ".

Trước khi sự việc "tố" nhau nổ ra, ai cũng đinh ninh S. và V.A là một gia đình kiểu mẫu hạnh phúc. Facebook họ cũng nhận được nhiều lượt người theo dõi chỉ vì chuyện tình yêu đẹp, người chồng mẫu mực, đáng ghen tị.

Vậy mà bây giờ, chính cô vợ V.A lại phải lên tiếng tố cáo S. ngoại tình cũng như sống bạc bẽo. Những sự thật này khiến dân mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đúng là trong hôn nhân chẳng thể nói trước được bất cứ điều gì!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/sau-dem-lien-hoan-phot-cua-cap-vo-chong-hot-mxh-ong-chong-soai-ca-khien-hoi-chi-em-dien-dao-1-thoi-lai-co-hanh-dong-cuc-kho-hieu-220633

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.