Sinh con trai xong, vợ đột nhiên có thêm một thẻ ngân hàng, mỗi tháng cộng vào tài khoản 10 triệu!

Vợ anh làm ở phòng nhân sự, lương không cao lắm. Thế nhưng mấy tháng nay, anh phát hiện vợ có thêm một thẻ ngân hàng, mà mỗi tháng trong thẻ lại tự cộng thêm 10 triệu đồng.

Con anh Tuấn vừa chào đời vào đầu năm nay. Khi biết có là con trai, bố mẹ anh mừng lắm, nhất là mẹ anh. Khi vợ anh mang bầu, lần nào sang thăm vợ chồng anh, bà cũng mang rất nhiều đồ ăn thức uống. Thứ gì chỉ cần là con dâu thích, bà cũng sẽ tìm mua bằng được. Sau này khi vợ anh lâm bồn, mẹ anh cần mẫn hỗ trợ các con, dù mệt nhưng trông bà đặc biệt vui. 

Sinh con trai xong, vợ đột nhiên có thêm một thẻ ngân hàng, mỗi tháng cộng vào tài khoản 10 triệu!-1(Ảnh minh họa)

Bấy lâu nay có một điều anh Tuấn thấy vô cùng tò mò. Anh sống cùng vợ ở thành phố, vì thường đi công tác nên vắng nhà suốt. Vợ anh làm ở phòng nhân sự, lương không cao lắm, thu nhập bình thường nếu không muốn nói là thấp, gần như không tiết kiệm được là bao. Thế nhưng mấy tháng nay, anh phát hiện vợ có thêm một thẻ ngân hàng, mà mỗi tháng trong thẻ lại tự cộng thêm 10 triệu đồng.

Vừa bước sang tháng mới, anh đã thấy điện thoại vợ báo được chuyển 10 triệu. Đột nhiên anh thấy khá khó chịu. Không nhịn được, anh hỏi thật vợ về nguồn gốc số tiền thì vợ đáp là tiền do nhà đẻ cô ấy cho. Nhưng anh nghĩ bố mẹ vợ đều là nông dân bán hoa màu, ở đâu có nhiều tiền như vậy. Với cả cũng chưa từng nghe nhà vợ hứa hẹn sẽ cho vợ chồng anh tiền sau khi sinh cháu. 

Bán tín bán nghi, hôm sau anh gọi điện cho mẹ vợ. Mẹ vợ nói thẳng rằng bà chưa “vòi” tiền vợ chồng anh thì thôi, giờ anh còn đi xin ông bà tiền? Như vậy rõ ràng khoản tiền 10 triệu mỗi tháng kia không phải do mẹ vợ cho. Trước khi sinh con, vợ anh không có khoản tiền đó, sau sinh lại có, vậy tiền này ở đâu ra? Đó là quà cho đứa con trai mới sinh? Nếu là như vậy thì ai cho mới được? 

***

Thắc mắc ở trong lòng, nếu càng lâu được giải quyết sẽ ngày càng tích tụ, có thể trở thành quả bom nổ chậm, bung bét bất cứ lúc nào. Vì vậy, để tránh đêm dài lắm mộng, anh Tuấn nên yêu cầu vợ thằng thắn về nguồn gốc món tiền kia, nếu không anh sẽ có hành động phù hợp. Vợ chồng sống với nhau, mỗi bên nên tôn trọng quyền riêng tư cá nhân, nhưng quyền riêng tư đó phải ở mức độ cho phép và không ảnh hưởng đến lợi ích chung của đôi bên. Anh hoàn toàn có quyền yêu cầu sự minh bạch của vợ trong vấn đề này.

Sinh con trai xong, vợ đột nhiên có thêm một thẻ ngân hàng, mỗi tháng cộng vào tài khoản 10 triệu!-2(Ảnh minh họa)

Có một phần không nhỏ rằng anh nghi ngờ đứa con không phải của mình? Và một ai đó đang muốn thể hiện vai trò làm cha (vốn là của anh) đối với đứa con vợ anh mới sinh? Vậy thì chuyện này càng cần phải được làm rõ! Do môi trường sống, vợ chồng anh không được ở bên nhau thường xuyên, chuyện ngoài chồng ngoài vợ có thể xảy ra. Tuy nhiên, vì chưa chắc chắn nên anh cần khéo léo trong việc khai thác thông tin từ phía vợ. Nhờ mọi người xung quanh dò hỏi cũng là một cách khôn khéo. Tùy vào nguồn gốc thực sự của số tiền, tin rằng anh sẽ có bước giải quyết hợp lý tiếp theo.

 

Theo V.A - Vietnamnet


mâu thuẫn vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.