Sự thật choáng váng về bạn gái "ngoan hiền"

Khi biết được sự thật về người bạn gái ngoan hiền của mình, các chàng trai này đã không khỏi choáng váng và muốn "xách dép" chạy thoát thân ngay lập tức.

Tuấn và Loan (cùng quê Hải Phòng) quen nhau, yêu nhau cũng như biết bao cặp đôi khác. Anh Tuấn rất vui và hạnh phúc khi có được cô bạn gái dễ thương, vui tính như Loan.

Nói thật, chuyện con gái uống rượu mình không hề có thành kiến, biết uống cũng là một cái tốt để các bạn nữ phòng thân trong trường hợp đặng chẳng đừng. Vì thế, sau 1 tháng yêu nhau, mình dẫn Loan đi sinh nhật bạn, vui quá nên cô ấy có uống vài chén, mình cũng rất thoải mái” - anh mở đầu câu chuyện. Nhưng rồi anh tâm sự, bên Loan lâu, anh đã phát hiện ra sự thật quá mức kinh hoàng về cô bạn gái anh những tưởng ngoan hiền, dịu dàng. Hóa ra Loan - người yêu anh là 1 bợm nhậu chính hiệu!

Anh Tuấn kể, mới đầu đến phòng trọ của Loan chơi, anh thường thấy có chai rượu dở trong phòng, hỏi ra thì Loan bảo rằng để ngâm thuốc bóp chân tay hoặc để phục vụ nấu ăn. Anh nghe hợp lí nên lại chẳng thắc mắc nữa. Nhưng một bữa, anh đến phòng Loan bất ngờ, thì thấy một nhóm cả nam lẫn nữa đang chè chén say sưa, rượu rót tràn ly, trong đó người yêu anh đã ngà ngà say thì mới biết, mấy chai rượu đó đều là phần thừa lại của những cuộc nhậu tại phòng của cô cả! Cũng từ ấy, anh mới hay, cô bạn gái của mình cũng ham hố rượu chè, chẳng qua trước mặt anh cố kiềm chế mà thôi!

Sự thật choáng váng về bạn gái "ngoan hiền" 1
Cũng từ ấy, anh mới hay, cô bạn gái của mình cũng ham hố rượu chè, chẳng qua trước mặt anh cố kiềm chế mà thôi! (Ảnh minh họa).

Sau bữa đó, mình cũng có trách Loan vài câu, rằng mình không kì thị chuyện con gái uống rượu nhưng nên là trong những trường hợp nào và mức độ ra sao, đây cả đám nam nữa uống như thế, lúc cả hội đều say hết, không làm chủ được bản thân thì sẽ có chuyện gì xảy ra? Cô ấy xin lỗi mình và hứa sửa đổi, mình cũng cho qua vụ ấy” - chàng trai trẻ thổ lộ.

Sau lần đó, anh Tuấn vài lần phát hiện giọng nói Loan có vẻ bất thường khi anh gọi điện cho cô, như kiểu có men rượu trong người. Nhưng anh hỏi thì Loan ngay lập tức chối phắt và viện cớ mệt để đi ngủ sớm. Anh cũng không muốn kiểm soát người yêu quá gắt gao, vì anh nghĩ đều là người trưởng thành rồi, ai cũng bận rộn công việc cả, mỗi người nên tự ý thức được việc mình làm.

Nhưng rồi có 1 chuyện xảy ra khiến mình không thể tha thứ cho cô ấy được nữa, và chuyện tình của bọn mình cũng tan vỡ từ đó. Tối ấy, mình ở phòng trọ làm việc thì có điện thoại của bạn cùng phòng với Loan, giọng thất thanh bảo mình đến ngay, Loan có khả năng gặp nguy hiểm. Mình vội phi đến theo địa điểm cô ấy nói thì hóa ra là 1 quán nhậu. Cô ấy thấy mình thì lo sợ thông báo rằng, tối nay Loan đi nhậu với hội bạn, cô ấy phải ở nhà làm nốt báo cáo mai nộp nên không tham gia, lúc sau có người trong nhóm gọi cô ấy đến đưa Loan về vì Loan say lắm rồi. Nhưng cô ấy đến nơi thì lại được cho biết có một anh chàng trong nhóm đã đưa Loan đi rồi, không rõ là đi đâu, mà Loan thì say mèm không biết gì nữa” - anh Tuấn nhớ lại chuyện hôm đó.

Sau đó, anh Tuấn hỏi thăm mấy người trong hội địa chỉ nhà trọ của anh chàng kia và phi đến. Về sau, Loan có xin lỗi anh Tuấn rất nhiều nhưng anh đều lắc đầu không chấp nhận. “Lối sống của cô ấy không hợp với mình…” - anh nhẹ giọng chia sẻ.
 
Rơi vào hoàn cảnh khá giống anh Tuấn là anh Quân (Hoàng Mai, Hà Nội). Nhưng phải đến 4 tháng sau khi chính thức yêu Ly - tên bạn gái anh, anh mới phát hiện ra tửu lượng khủng và sự ham thích rượu chè của người yêu.

Đó là một buổi anh dẫn cô đi sinh nhật cậu bạn cùng cơ quan, mọi người biết anh mang người yêu đến giới thiệu nên mặc dù không phải nhân vật chính của buổi tiệc nhưng cũng được chúc tụng tới tấp. Anh nhỏ giọng bảo người yêu: “Em uống được thì cứ uống vài chén cho vui, còn không thì cứ từ chối thẳng nhé, toàn bạn bè đồng nghiệp của anh cả thôi!”. Được lời như cởi tấm lòng, ai mời rượu Ly đều nhận hết, đến khi thấy cô biêng biêng thì anh Quân có nhắc nhở nhưng dường như lúc này hơi men đã bốc lên đầu nên lời của anh trở nên vô dụng với Ly.

Cô ấy hồ hởi ‘dô dô’ với mọi người, toàn cạn sạch cả chén đầy khiến mình choáng váng vô cùng. Mấy anh chàng trẻ tuổi thấy cô ấy nhiệt tình như thế thì càng mời rượu nhiều, mà bao nhiêu cô ấy cũng ‘cân’ tất. Mình cũng nóng mặt rồi, nhưng chả lẽ ngay trước mặt mọi người lại gay gắt, to tiếng với cô ấy mà nhẹ nhàng khuyên thì cô ấy nhất quyết không nghe. Đến khi thấy cô ấy không đứng vững nổi, lời nói hành động cũng có vẻ không làm chủ được nữa, mình mới cứng rắn kéo cô ấy về, cáo lỗi với mọi người. Đưa được cô ấy về đến phòng trọ thì cô ấy nôn thốc nôn tháo, báo hại mình và cô bé em họ ở cùng phòng phải dọn dẹp một trận. Rồi hình như lúc đó rượu mới ngấm, cô ấy bắt đầu nói năng linh tinh, làm ra những hành động rất không bình thường…” - anh Quân thở dài nói, thất vọng hoàn toàn về cô bạn gái luôn tỏ ra ngoan ngoãn, đoan trang dịu dàng trước mặt mình bấy lâu nay.

Sự thật choáng váng về bạn gái "ngoan hiền" 2
Và hội này, cứ hễ gặp mặt là lại lôi nhau lên bàn nhậu chén chú chén anh, bất kể trai gái đều không say không về (Ảnh minh họa).

Sau chuyện đó, anh Quân tìm hiểu kĩ ra thì được biết, người yêu mình có hẳn một đám bạn nhậu, cả nam lẫn nữ, rồi anh chị em kết nghĩa, anh chị họ tự nhận, thôi thì đủ cả, mà khi yêu anh Ly nhất quyết giấu tiệt. Và hội này, cứ hễ gặp mặt là lại lôi nhau lên bàn nhậu chén chú chén anh, bất kể trai gái đều không say không về. Anh chán nản với bạn gái vô cùng, nhưng vì Ly hết lời thề thốt rằng đó chỉ là quá khứ, bây giờ cô đã đoạn tuyệt hoàn toàn với đám bạn xấu đó rồi, mong anh cho 1 cơ hội để chứng minh bản thân. Vì vẫn còn yêu nên anh Quân đã đồng ý.

Nhưng một tối, mình đang ở nhà thì nghe thằng bạn thân gọi điện, giọng gấp gáp bảo mình đến ngay quán nhậu nó đang ngồi. Mình ù ù cạc cạc lao đến, nhưng khi nhìn thấy Ly đang cạn chén hăng say với đám bạn thì đã hiểu ra vì sao nó gọi mình. Thấy người yêu mình dốc cạn từng chén rượu đầy, rồi nghiêng ngả dựa hẳn vào anh chàng cùng bàn nhậu, còn anh ta thì có những hành động khiếm nhã đùa cợt cô ấy, có thằng đàn ông nào mà chịu được? Nhìn thấy mình, Ly hốt hoảng đứng lên nhưng còn loạng choạng muốn ngã, rồi níu lưỡi giải thích cái gì đó, nhưng lúc ấy mình nào còn muốn nghe gì nữa. Chuyện tình yêu của bọn mình cũng kết thúc từ ấy…” - anh Quân buồn bã cho hay.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.