Tá hỏa vì chồng "yêu" theo kiểu... bệnh hoạn

Đang “chờ đợi” giây phút lãngmạn, vuốt ve, âu yếm của chồng thì Thủy bất ngờ nhận được một cái tát trờigiáng của chồng, chưa hết, anh còn nhảy vào xé tan quần áo của chị.

Đang “chờ đợi” giây phút lãngmạn, vuốt ve, âu yếm của chồng thì Thủy bất ngờ nhận được một cái tát trờigiáng của chồng, chưa hết, anh còn nhảy vào xé tan quần áo của chị.

Vợ càngđau, chồng càng... sướng
 
Bích Thủy và Quang Minh đến với nhau sau hơn2 năm yêu trên ghế giảng đường Đại học. Thủy yêu Minh bởi anh là mộtngười hiền lành, chân chất. Quả nhiên, sau khi cưới, Minh đúng là ngườitần tảo, chịu khó và quan tâm tới vợ. Trong mắt bạn bè và gia đình, Thủythật sướng khi lấy được người như anh. 

Tá hỏa vì chồng "yêu" theo kiểu... bệnh hoạn

Đang “chờ đợi” giây phút lãng mạn, vuốt ve, âu yếm của chồng thì Thủy bất ngờ khi nhận một cái tát trời giáng của chồng, chưa hết, anh còn nhảy vào xé tan quần áo của chị


 
Nhưng đúng là ở trong chăn mới biết chăn córận, Thủy rất yêu chồng nhưng chị càng ngày càng sợ gần gũi anh. Ngayđêm tân hôn, chị đã phải đối mặt với bi kịch của đời sống gối chăn dotính cách lạ lùng của anh Minh, chồng chị.
 
Đang “chờ đợi” giây phút lãng mạn, vuốt ve,âu yếm của chồng thì Thủy bất ngờ khi nhận một cái tát trời giáng củachồng, chưa hết, anh còn nhảy vào xé tan quần áo của chị. Mệt mỏi, sợhãi, Thủy òa khóc. Minh càng tỏ ra hài lòng hơn với phản ứng của vợ.“Chuyện ấy” giữa họ diễn ra như cái máy. Thủy kinh hãi buông xuôi. 
 
Ban đầu cứ ngỡ “cóthể do trong thời gian yêu, mình kìm chế anh ấy nhưng sau khi lấy nhauxong, anh ấy hứng thú quá nên mới như vậy…”, Thủy đã nhầm, ngàythứ hai chẳng khả quan gì hơn. Những cái tát, cấu véo, đánh đập vẫnthường trực cả buổi. Chị cảm thấy rã rời về cả thể xác và tinh thần.
 
Sự “lệch pha” này khiến cuộc sống vợ chồngson của họ gặp nhiều khó khăn. Thủy bắt đầu thấy nảy sinh nhiều cảm giáckhông hay về chồng. Trong đầu cô nghĩ rằng anh không hề tôn trọng cảmxúc của vợ trong “chuyện ấy”. Trong một lần không chịu được, Thủy đẩyanh ra và sẵng giọng không đồng tình với kiểu yêu bệnh hoạn này, ánh mắtanh thất thần như van nài và anh tâm sự thật. “Anhbiết mình có vấn đề nhưng không hiểu sao cứ gần em, anh chỉ muốn đượcmạnh mẽ như vậy. Chỉ như thế anh mới có thể lên đỉnh được”. Nhữnglời nói của Minh làm Thủy thấy ái ngại. 
 
Vì thương chồng, Thủy đồng ý cho anh “yêu”vợ theo cách của anh. Vậy là, cô càng kêu đau, anh càng tỏ ra sungsướng. Chẳng biết anh chồng có cảm giác thế nào nhưng riêng về phầnThủy, cô đã chán nản lắm rồi. Cô sợ hãi mỗi khi bước chân về nhà, cô sợhãi những khi chồng gọi điện. Bất kỳ khi nào cơ quan có suất đi công tác, lâu cũng được, xa cũng xong, cô luôn là người đăng ký đi đầutiên. Dù chán chồng lắm nhưng cô vẫn yêu anh, nhưng vấn đề là họ chưabiết làm thế nào để phù hợp. Sau mỗi cuộc yêu, tâm lý của chị khủnghoảng và Thủy liên tục phải uống thuốc an thần để đỡ mệt mỏi hơn. 
 
Cũng như trường hợp của Thủy, Loancũng rơi vào trường hợp sợ “yêu”. “Cứmỗi lần cùng chồng ân ái xong, mình mẩy tôi nhức nhối, ê ẩm suốt mấyngày sau đó bởi những tư thế “yêu” quái đản của chồng. Tôi kinh hãi mấythứ sex toy anh đưa về, tôi cũng sợ phải “yêu” theo đường “cửa sau”,nhưng khi đã “vào cuộc”, tôi không thể dừng được”.
 
Lý do Loan chấp nhận là bởi “Tôi sợ nếu mình khôngđáp ứng được anh, anh sẽ bỏ rơi mẹ con tôi, đi theo người khác…”.
 
Chấp nhậnlà sai lầm

Tá hỏa vì chồng "yêu" theo kiểu... bệnh hoạn

Để ứng phó, nhiều người cố chạy trốn hay cố chịu đựng nhưng "chuyện ấy" là một phần tất yếu của đời sống vợ chồng. Cho nên, dần dần, những bà vợ này sẽ rơi vào trạng thái thất vọng, ghê sợ vì bị hành hạ


 
Trả lời về vấn đề này, chuyên gia tâm lýNguyễn Giang cho hay, đây là những ông chồng có vấn đề. Nhìn bên ngoài,họ biểu hiện không khác gì người bình thường và cũng không có triệuchứng của bệnh tâm thần. Đa phần, người bạn đời của họ chỉ phát hiện sựkỳ quặc này sau khi kết hôn.
 
Để ứng phó, nhiều người cố chạy trốn hay cốchịu đựng nhưng "chuyện ấy" là một phần tất yếu của đời sống vợ chồng.Cho nên, dần dần, những bà vợ này sẽ rơi vào trạng thái thất vọng, ghêsợ vì bị hành hạ. Họ hoảng hốt, tìm cách trốn tránh và ly hôn.
 
Có ba nhóm nguyên nhân chính gây nên hộichứng lạ kỳ này. Thứ nhất là do sự chấn động tâm lý khi còn bé. Nhữngđứa trẻ thường xuyên gặp vấn đề bạo hành gia đình, bạn bè ngược đãi hoặctự ti về bản thân sẽ có khuynh hướng thích ngược đãi bạn đời khi lập giađình.
 
Thứ hai, tác động của ngoại cảnh như thườngxuyên xem phim ảnh, sách báo không lành mạnh hoặc chứng kiến người thânmắc hội chứng này, cũng có thể đẩy đến chỗ lệch lạc và trở nên kỳ quặc.
 
Nguyên nhân cuối cùng ít gặp nhưng lại khóđiều trị nhất là yếu tố bẩm sinh. Những người mắc hội chứng này rất khótìm người phối ngẫu và dễ gặp trục trặc trong hôn nhân. 
 
Không ai muốn "một nửa" của mình lại là mộtngười "hành sự" không bình thường theo kiểu này. Nhưng nếu bạn đời khôngmay mắc bệnh này, nên kiên nhẫn dùng tình yêu chân thành để thay đổi họ.Hãy tạo không khí êm đềm trong tổ ấm bằng cách trò chuyện nhiều hơn,cùng xem phim tình cảm nhẹ nhàng hoặc dùng đèn phòng ngủ có ánh sáng màunhạt...
 
Song song đó, bạn nên góp ý thẳng thắn,khuyên chồng đến bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân và điều trị. Những ngườivợ trong trường hợp này phải kiên quyết coi đó là hành động bất bìnhđẳng giới; không dung túng, bao che chính là phương pháp bảo vệ bản thântốt nhất.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.