Vì sao Hồng Đăng lại được gọi là ông chồng quốc dân: Mất điện thoại ở Tây Ban Nha vẫn không quên nhắn vợ “Yêu em và các con, nhớ điên người”

Diễn viên Hồng Đăng đang là cái tên được quan tâm và mến mộ bởi sở hữu vẻ đẹp không tuổi, lối diễn xuất đa dạng, anh còn được ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc.

Từng thành công với loạt vai chính trong các phim: "Cầu vồng tình yêu", "Hoa hồng trên ngực trái", "Giọt nước rơi"; "Hướng dương ngược nắng"... mới đây nhất là vai “Đức Bò đực” trong phim giờ vàng “Thương ngày nắng về”, Hồng Đăng được người hâm mộ gán cho biệt danh "soái ca màn ảnh Việt".

Kết hôn từ rất sớm, luôn đứng ra bênh vực vợ trước công chúng

Hồng Đăng và Anh Đào kết hôn từ năm 2008 khi tên tuổi của anh chưa rầm rộ như bây giờ. Mỗi khi nhắc về bà xã, Hồng Đăng luôn dành lời yêu thương trìu mến. Dù ở trên màn ảnh thường xuyên được đóng cặp với những cô gái xinh đẹp nhưng trong mắt anh bà xã luôn là số 1.

Vì sao Hồng Đăng lại được gọi là ông chồng quốc dân: Mất điện thoại ở Tây Ban Nha vẫn không quên nhắn vợ Yêu em và các con, nhớ điên người”-1

Làm vợ người nổi tiếng đúng là nhiều áp lực. Trước đây, Anh Đào từng bị chê về nhan sắc không cân xứng với chồng mình. Ngay cả việc kinh doanh của cô cũng bị nói ra nói vào nhưng trong bất cứ tình huống nào thì Hồng Đăng luôn lên tiếng bảo vệ vợ. 

Nếu yêu thích Hồng Đăng và theo dõi trang cá nhân của anh thì sẽ thấy hầu hết nam diễn viên đều đăng tải những hình ảnh gia đình, vợ con với không khí ấm áp, hạnh phúc.

Anh luôn dành những lời có cánh cho vợ trước công chúng. Vào lễ kỉ niệm 13 năm ngày cưới nam diễn viên đăng ảnh gia đình cùng lời chia sẻ: “Kỷ niệm ngày 'Đăng ten' 13 năm được phường xác nhận. Cảm ơn em đã luôn là hậu phương vững chắc của anh".

Bà xã Hồng Đăng cũng đáp lại: “Cám ơn anh bạn già. Sẽ cùng nhau ăn mừng những buổi kỷ niệm tiếp theo nữa nhé! Miễn sao phải già đi cùng em chứ đừng trẻ mãi thế này".

Thế nhưng trước đây nam diễn viên từng trải qua khoảng thời gian khó khăn về kinh tế. “Có lúc tôi đã mất tất cả. Đó là khoảng năm 2011, tôi đầu tư và gặp khó khăn tài chính. Đến năm 2016, tôi mới giải quyết xong”.

Nhớ lại khoảng thời gian biến cố đó, Hồng Đăng bộc bạch: “Lúc trắng tay, vợ chồng tôi động viên nhau cố gắng làm lại từ những việc nhỏ nhất. Vợ tôi bán hàng online… Cũng may là khoảng năm 2015 - 2016, tôi cũng có tham gia làm truyền thông, giúp thay đổi nhiều thứ. Chúng tôi cũng cố gắng từng chút một”.

Có thể thấy Hồng Đăng ân cần với vợ, quan tâm chăm sóc 2 con gái từ những điều nhỏ nhất. Mới đây khi đi công tác tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng mất điện thoại nhưng anh nhanh chóng nhắn tin dặn dò vợ: “Bên này ba không sao đâu nhé. Xong việc bên này lấy máy điện thoại về ba sẽ chủ động gọi. Yêu em và các con nhiều. Nhớ điên người”.

Vì sao Hồng Đăng lại được gọi là ông chồng quốc dân: Mất điện thoại ở Tây Ban Nha vẫn không quên nhắn vợ Yêu em và các con, nhớ điên người”-2

Thế mới biết tại sao nam diễn viên luôn được gọi là ông chồng quốc dân trong lòng người hâm mộ.

Khối tài sản khủng sau những tháng ngày đồng vợ đồng chồng

Cùng nhau đi lên từ những ngày khó khăn nhất, đến nay vợ chồng Hồng Đăng sở hữu rất nhiều tài sản lớn. Anh “tậu” hẳn khu nhà vườn rộng rãi 1.300m2 ở Vĩnh Phúc.Trên trang facebook cá nhân, Hồng Đăng tag hẳn bà xã cùng lời tâm sự: "18 năm trước anh hát bài bức thư tình đầu tiên tặng em... Và hôm nay bài hát đó đã thành hiện thực... Cùng xây tiếp ước mơ nhé".

 

Vì sao Hồng Đăng lại được gọi là ông chồng quốc dân: Mất điện thoại ở Tây Ban Nha vẫn không quên nhắn vợ Yêu em và các con, nhớ điên người”-3Vì sao Hồng Đăng lại được gọi là ông chồng quốc dân: Mất điện thoại ở Tây Ban Nha vẫn không quên nhắn vợ Yêu em và các con, nhớ điên người”-4Vì sao Hồng Đăng lại được gọi là ông chồng quốc dân: Mất điện thoại ở Tây Ban Nha vẫn không quên nhắn vợ Yêu em và các con, nhớ điên người”-5

Ngoài ra anh cũng tu sửa lại căn nhà ở hồ Tây đã gắn bó với gia đình bao năm. Hồng Đăng sở hữu 1 quán bar rất sang trọng và đây cũng là nơi đoàn phim thực hiện nhiều cảnh quay.

Vì sao Hồng Đăng lại được gọi là ông chồng quốc dân: Mất điện thoại ở Tây Ban Nha vẫn không quên nhắn vợ Yêu em và các con, nhớ điên người”-6

Nam diễn viên chia sẻ mình có niềm đam mê đặc biệt với xe mô tô phân khối lớn, giá trị của những chiếc xe này từ vài trăm triệu cho tới hàng tỷ đồng. Hồng Đăng thường có thói quen lái xe đi phượt, coi đó là cách nạp lại năng lượng tốt nhất.

Vì sao Hồng Đăng lại được gọi là ông chồng quốc dân: Mất điện thoại ở Tây Ban Nha vẫn không quên nhắn vợ Yêu em và các con, nhớ điên người”-7

Vì sao Hồng Đăng lại được gọi là ông chồng quốc dân: Mất điện thoại ở Tây Ban Nha vẫn không quên nhắn vợ Yêu em và các con, nhớ điên người”-8

Hồng Đăng dường như đang có tất cả: Sự nghiệp diễn xuất thành công, công việc kinh doanh thuận lợi và gia đình hạnh phúc.


Theo Moon - Vietnamnet


Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.