Thất sắc khi thấy bạn gái khỏa thân đi ra từ phòng tắm

Bao nhiêu cảm xúc chờ đợi đều tan biến, chàng bần thần không biết nói câu gì liền tháo chạy vào nhà vệ sinh.

Bao nhiêu cảm xúc chờ đợi đều tan biến, chàng bần thần không biết nói câu gì liền tháo chạy vào nhà vệ sinh.

Cầm điện thoại và ngắm nhìn nàng, chàng vui mừng và mãn nguyện tột cùng. Cuối cùng thì sau hai năm tôn sùng chủ nghĩa độc thân vui vẻ thì chàng cũng tìm được người yêu. Nhìn vào những bức hình tải từ facebook cá nhân của nàng, chàng chết mê chết mệt. Chàng không nghĩ mình lại may mắn khi làm quen và yêu được cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, ba vòng chuẩn hoa hậu như thế.

Trước đây chàng cũng đã quen không ít cô nàng nhưng đến lúc gặp mặt thì ngã ngửa vì họ đều trái với hình ảnh trên mạng. Khuôn mặt chằng chịt mụn với tàn nhang, cơ thể béo ú chứ không láng mịn và thon thả như trong ảnh. Chắc tại các cô nàng đó đều dùng phép thuật camera 360 để biến hóa. Chàng cũng chẳng phải là người khắt khe gì trong vấn đề chọn người yêu nhưng luôn muốn nửa kia phải luôn trung thực về bản thân. Thế nên sau mấy lần gặp mặt và thất vọng, chàng cạch mặt luôn. Từ đó đến nay đã hai năm, chàng tự nhủ mình phải chậm mới chắc trong vấn đề tìm bạn đời. Ít nhất, cô nàng ấy cũng phải thành thật với vẻ ngoài của mình, không đua đòi theo mấy phong trào làm đẹp đang nảy nở rầm rộ bằng các công cụ chỉnh sửa trên điện thoại. Giờ thì chàng mãn nguyện thật rồi. Cô nàng mà chàng quen chỉ chụp những bức hình để mặt mộc nên chàng tin chắc 100%.

Nàng quá đỗi xinh đẹp và còn xinh đẹp hơn trong ảnh. Chàng mơ tưởng đến buổi gặp gỡ đầu tiên nàng mặc một chiếc váy trắng tinh, lấp ló bầu ngực căng tràn đầy hấp dẫn. Đã thế giọng nói lại nhẹ nhàng, trong trẻo khiến chàng chết mê khi nghe nàng cất lời.

Vẻ ngoài của nàng hoàn hảo đến như thế thì sao chàng không mê mẩn cho được. Chàng vui mừng và hạnh phúc lắm vì sau bao ngày dày công chờ đợi, cuối cùng chàng cũng tìm được một nửa hoàn hảo đích thực. Từ ngày yêu nàng, ngày nào chàng cũng mong hết giờ làm để chạy ngay đến bên nàng. Chỉ cần ngắm nhìn vẻ đẹp, được nghe giọng nói của nàng và được nàng quan tâm thì còn gì bằng.

Thấm thoắt đã gần một năm trôi qua kể từ khi hai người yêu nhau, chàng nhận ra tốc độ của hai đứa vẫn còn chậm quá. Bên cạnh những cái cầm tay, tựa vai vào nhau ngắm sao và những nụ hôn ngọt ngào dưới mưa. Chàng và nàng vẫn chưa thể chạm tới đích của tình yêu là có những giây phút nồng nàn bên nhau. Hai cơ thể sẽ hoàn quyện vào nhau làm một, cái cảm giác đó chỉ nghĩ đến thôi là chàng đã thích mê rồi.

Vậy mà nhiều lần khơi gợi và ra yêu cầu việc đi quá giới hạn thì nàng đều tìm cách từ chối khéo: “Vẫn còn sớm mà anh, anh nôn nóng làm gì cho đau đầu. Trước sau gì em cũng thuộc về anh mà. Em muốn tận hưởng những phút giây của con gái trước khi tự biến mình thành một người đàn bà”. Nghe nàng thủ thỉ, chàng cũng tặc lưỡi ậm ừ cho qua chuyện. Nhưng là thân đàn ông thử hỏi mấy ai chịu đựng nổi sự cám dỗ trước vẻ đẹp của nàng chứ!

bạn gái
Ảnh minh họa

Cho đến một lần trong tiệc sinh nhật chàng, cả hai đều uống không ít bia nên đều ngà ngà. Nhìn nàng trong bộ váy ôm sát cơ thể, để lộ ba vòng nảy nở và hoàn hảo, chàng chỉ muốn lao tới ăn tươi nuốt sống nàng. Khi chở nàng về phòng trọ, chàng đã nói thật lòng mình rằng: “Em yêu anh đúng không? Vậy hôm nay là sinh nhật anh thì em hãy tặng cho anh một món quà đặc biệt đi!”. Như hiểu được tâm tính của bạn trai, nàng mỉm cười và gật đầu đồng ý.

Nằm dài trên giường chờ bạn gái trong lúc đi tắm, chàng tưởng tượng ra cả hai sẽ có một đêm nồng nàn bên nhau. Có lẽ đêm nay, chàng và nàng sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ. Chàng sẽ trân trọng và nâng niu nó đến hết đời, đến cả khi sau này chàng và nàng đã già đi bên nhau.

Vậy mà bao nhiêu hi vọng và mơ tưởng của chàng đã vụt tan khi nàng bước ra từ phòng tắm. Lúc nàng từ từ trút bỏ xiêm y cũng là lúc chàng tái xanh mặt mũi. Đôi mắt chàng gắng gượng mở thật to để nhìn cho rõ người con gái mình luôn tôn thờ. Nhưng sao nàng lại bé nhỏ thế kia. Trời, nàng dám mạnh dạn trút bỏ luôn chiếc áo khoác hờ. Và trời ơi, tất cả những gì chàng từng mơ mộng về vẻ ngoài của nàng chỉ là nỗi thất vọng không hơn không kém.

Ba vòng của nàng phẳng lỳ, để lộ cơ thể ốm yếu và gầy trơ xương như hệt một em bé học trung học. Đã thế vòng một và vòng ba cũng xẹp lép chứ không căng tròn như mọi khi chàng thấy. Bao nhiêu cảm xúc chờ đợi đều tan biến, chàng bần thần không biết nói câu gì liền tháo chạy vào nhà vệ sinh.

Chàng choáng váng tột cùng vì tận mắt thấy trên móc treo áo quần, một chiếc áo ngực loại có lót nệm dày cộm, hai miếng độn ngực to đùng. Bên cạnh còn có cả miếng độn vòng ba to tướng. Chàng nhận ra bao lâu nay, những thứ hoàn hảo trên cơ thể nàng khi đập vào mắt chàng chỉ là đồ giả được nàng ngụy trang một cách khéo léo. Chàng thất vọng, mang hết đống đồ ra đặt lên giường và nhìn nàng đầy hoài nghi: “Sao em lại gạt anh như thể anh là trẻ con vậy? Em toàn xài hàng giả rồi gắn lên người mà không biết xấu hổ à?”. Nói một hồi thấy nàng im lặng và có vẻ khó chịu, chàng cũng xin phép về luôn.

Mấy hôm rồi, thấy điện thoại cứ reo liên tục tín hiệu của nàng nhưng chàng chẳng buồn quan tâm nữa. Thế nhưng trong chàng lại trỗi lên một cảm giác hụt hẫng vô cùng! Cảm giác thiếu đi cái sự ấm áp và yêu thương mỗi khi bên nàng mà chàng có được. Chàng nhớ nàng, rất nhớ là đằng khác. Chàng cảm thấy mình thật ngớ ngẩn khi đã đối xử tệ với nàng như thế. Hàng giả thì sao chứ, chẳng phải thứ chàng yêu là tâm hồn và trái tim của nàng sao? Thực ra chàng cứ tưởng mình yêu cái số đo 3 vòng trong mơ của nàng nhưng rõ ràng giờ đây khi sự thực được phơi bày chàng vẫn nghĩ đến giọng nói, đến hơi ấm bàn tay đến điệu bộ nhõng nhẽo đáng yêu và những cử chỉ duyên dáng của nàng. 

Đúng rồi, cái nàng yêu không phải là số đo 3 vòng... Chàng đã nhầm lẫn hết cả rồi. Vội vàng cầm điện thoại, chàng nhắn: “Tối nay mình gặp nhau em nhé! Mấy ngày trôi qua, anh thấy nhớ em quá rồi. Anh xin lỗi vì tất cả!”

Theo Trí thức trẻ

người yêu

tình yêu

người yêu cũ

tình cảm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.