Tin chồng, bỏ qua cho anh ta tội ngoại tình trước cưới để rồi tôi phải nhận kết cục cay đắng

Và rồi các bạn biết gì không? Ngựa quen đường cũ, không chỉ 1 lần ấy mà sau đó còn lần 2 với đồng nghiệp, lần 3 với cô bạn đại học và lần 4… với 1 người bạn thân.

“Đàn ông, ai rồi cũng sẽ ngoại tình thôi”, người đời thường nói ra câu này như một sự công nhận rõ ràng, cánh mày râu khó có thể bao biện. Thế nhưng, điểm mấu chốt của bất cứ cuộc hôn nhân nào lại là sự chung thủy. Vì tình yêu, các chị có thể bỏ qua 1 lần, nhưng rồi một ngày chợt nhận ra: “À, 1 lần ăn vụng sẽ có lần thứ 2, 3, 4”... Đến lúc bàng hoàng nhận ra thói trăng hoa không thể sửa của chồng thì chỉ còn con đường duy nhất là ly hôn trong cay đắng.

Một người vợ trẻ mới đây đã đăng đàn tâm sự về cuộc hôn nhân đầy nước mắt của mình khi có một anh chồng lăng nhăng vô độ. Họ vốn là thanh mai trúc mã, quen nhau từ cấp 2, đến khi cưới là vừa tròn 15 năm song hành cùng nhau, trong đó có 11 năm yêu. Tưởng rằng với tình yêu dài và bền bỉ như vậy, khi bước vào hôn nhân, mối quan hệ sẽ càng thêm khăng khít. Chẳng ngờ, đời không như mơ!

Cô tâm sự: “Chỉ chờ ngày ly hôn…

Mặc dù đã biết thời gian này sẽ đến, cũng chỉ là sớm hay muộn thôi nhưng sau 3 năm cuối cùng vẫn là ly hôn.

2 đứa quen nhau từ cấp 2, lên cấp 3 học chung 1 lớp chuyên thì ngồi gần nhau, giúp đỡ nhau trong học tập rồi thành ra thích nhau lúc nào không biết. Chồng mình là người tỏ tình, mình đồng ý. Yêu nhau từ lúc ấy đến khi chúng mình 26 tuổi, thì có kế hoạch đám cưới… là cũng đã gần 11 năm, tính cả thời gian quen nhau nữa thì gần 15 năm bên nhau.

2 bên đã dạm ngõ… Đám cưới cũng đã định ngày…

Giấy đăng ký kết hôn cũng đã ký…

Thiệp cưới cũng đã phát đi…

Địa điểm, thời gian, số lượng khách, số lượng mâm đã sẵn sàng…

Đôi bên gia đình cũng rất ủng hộ 2 đứa…

Vậy mà cách đúng 1 tuần thôi, mình phát hiện ra mình bị cắm sừng. Đau đớn nhất là khi đọc những tin nhắn trong Zalo của chồng mình, những lời lẽ, ngôn từ 18+, 2 người họ đã từng đi đâu, làm gì… và nhất là mình còn biết là “Bao nhiêu lần!”… Đọc từng dòng tin nhắn đến đau lòng… Chỉ 1 tuần nữa thôi, chúng mình chính thức là vợ chồng. Mọi thứ đã sẵn sàng vậy mà… mình bị cắm sừng, đến 8/2019 là được 7 tháng. Cảm giác đau đớn, ngồi một mình trong góc phòng khóc,. Không chỉ bởi những lý do trên mà còn là vì khi ấy mình cũng đang mang bầu, đó cũng là một phần lý do mà mình và chồng phải cưới chạy bầu…

Mình quyết định đưa mọi việc ra ánh sáng, mình nói chuyện với bố mẹ, bố mẹ cũng bảo vệ chồng mình nói cuộc sống ai cũng mắc sai lầm, quan trọng có biết sửa và thay đổi hay không. Cũng nói chuyện với bố mẹ chồng, bố mẹ chồng cũng nói chuyện với chồng, khuyên nhủ và cấm không cho chồng liên quan gì đến người con gái kia nữa. Chồng mình cũng hứa sẽ toàn tâm toàn ý cho gia đình, chăm lo cho 2 mẹ con nên đám cưới vẫn tiếp tục diễn ra, cũng là để thử thách chồng mình xem có thay đổi hay không?

Tin chồng, bỏ qua cho anh ta tội ngoại tình trước cưới để rồi tôi phải nhận kết cục cay đắng-1

Khi ấy, mình tin vào lời xin lỗi, lời hứa của chồng mình, nhưng cũng sẵn sàng ly dị nếu tiếp tục xảy ra việc ấy nữa. Tất cả chỉ có những người trong gia đình biết. Khi chồng mình nhận lỗi, xin lỗi và hứa thay đổi có bố mẹ 2 bên, cũng đứng trước ban thờ tổ tiên để hứa…

Và rồi các bạn biết gì không? Ngựa quen đường cũ, không chỉ 1 lần ấy mà sau đó còn lần 2 với đồng nghiệp, lần 3 với cô bạn đại học và lần 4… với 1 người bạn thân. Đau lòng hơn người này đã lấy chồng rồi bỏ chồng sau đó lại có quan hệ lằng nhằng với chồng mình. Nếu kể ra rất dài nhưng thôi, có lẽ mình kể đến ấy là các bạn có thể hiểu mức chịu đựng của mình đến mức nào.

Vừa bầu bí, lo cho bản thân, vừa sinh nở, chăm con, một mình mình làm hết. Cũng may có bố mẹ đôi bên giúp đỡ nhưng còn chồng mình, cái cảm giác mà nay mình đẻ chồng mình vẫn đang ở với một người khác, đau lòng lắm!

Đến giờ, khi mọi chuyện đã ổn, mình mới viết đơn ly dị để 2 đứa giải thoát cho nhau, giải thoát khỏi mối quan hệ này, không còn là vợ chồng.

Con mình thà không có bố chứ mình không muốn con lớn lên mà có 1 người bố như vậy.

Buồn, cho mình tâm sự 1 chút thôi, hi vọng ngày mai, ngày kia, sau này…, cuộc sống của mình sẽ có nhiều niềm vui, hạnh phúc hơn, chăm lo cho con, chứng kiến con trưởng thành và luôn vui vẻ, có lẽ là điều hạnh phúc nhất với mình đến thời điểm này”.

Tất nhiên với những gì người vợ chia sẻ, khó có ai lại không lên tiếng phê phán người chồng, đồng cảm với người vợ và dành cho cô những lời động viện.

Tin chồng, bỏ qua cho anh ta tội ngoại tình trước cưới để rồi tôi phải nhận kết cục cay đắng-2

Một cư dân mạng khen ngợi người vợ đã có quyết định đúng, dứt khoát, dù là hơi muộn và động viên: “Mất 1 người tri kỉ thì hãy tiếc chứ mất 1 kẻ sở khanh ăn tạp thì như trúng độc đắc”.

Tin chồng, bỏ qua cho anh ta tội ngoại tình trước cưới để rồi tôi phải nhận kết cục cay đắng-3

Một dân mạng khác trách cứ bố mẹ người vợ vì dung túng con rể, khuyên con gái bỏ qua chuyện ngoại tình của chồng. Theo người này, đàn ông đã ngoại tình thì không nên mềm lòng tha thứ, vì “Tha thứ cho kẻ ngoại tình là tự mình bóp chết mình”.

Tin chồng, bỏ qua cho anh ta tội ngoại tình trước cưới để rồi tôi phải nhận kết cục cay đắng-4

“Một khi đã ngoại tình, thì cũng đồng nghĩa với việc họ không còn tình cảm với mình nữa huống chi là đi với cả đồng nghiệp, bạn đại học, bạn thân..”, một cư dân mạng đưa ra kết luận tỉnh táo.

Tin chồng, bỏ qua cho anh ta tội ngoại tình trước cưới để rồi tôi phải nhận kết cục cay đắng-5

Một người vợ khác cũng chia sẻ hoàn cảnh tương tự của mình một cách cay đắng: “Ôm bạn một cái an ủi. Mình đây còn được nghe thấy chồng nói với bạn: “E vs con L cặp với nhau lâu rồi. Nhưng con H đang bầu bí thế đợi nó sinh xong rồi bỏ”. Và hiện tại con mình được 5 tháng, bố của con mình kiên quyết ly hôn để mẹ con mình ra khỏi nhà”.

 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.