Tôi đi vá cái ‘ngàn vàng’

Có lẽ công nghệ vá màng trinh không còn xa lạ gì với nhiều người, bởi đây là “chiêu thức” cứu vớt phổ biến cho những ai từng “trót dại”. Và hiện nay, càng ngày càng đông “phụ nữ” tìm đến công nghệ này với mong muốn được trở về thời “con gái”! Giá trị ngàn vàng: 4 triệu trong vòng 30 phút! Phòng khám đa khoa Hải Tuyết nằm trong một con ngõ khó tìm ở Hoàng Cầu

Có lẽ công nghệvá màng trinh không còn xa lạ gì với nhiều người, bởi đây là “chiêu thức”cứu vớt phổ biến cho những ai từng “trót dại”.

Và hiện nay, càng ngày càng đông “phụ nữ” tìm đến công nghệ này với mongmuốn được trở về thời “con gái”!

Giá trị ngàn vàng: 4 triệu trong vòng 30 phút!

Phòng khám đa khoa Hải Tuyết nằm trong một con ngõ khó tìm ở Hoàng Cầu.9h30 sáng, trên gác hai của ngôi nhà nhỏ hẹp được dùng làm phòng khám, bêncạnh tôi còn có 6 cô gái trẻ trạc ngoài 20 tuổi đang chờ đợi làm xong cácthủ tục để được lên phòng thủ thuật.

Tôi đi vá cái ‘ngàn vàng’
Có lẽ công nghệ vá màng trinh không còn xa lạ gì với nhiều người, bởi đây là “chiêu thức” cứu vớt phổ biến cho những ai từng “trót dại”



Với vẻ mặt lo lắng, tôi khép nép đi theo sau cô bạn gái bằng tuổi mình vàogặp vị bác sĩ tên Sơn. Bác sĩ mỉm cười trấn an tôi: “Em yên tâm, làm cáinày rất nhanh gọn, đảm bào làm xong y như thật…” rồi ông bảo tôi đisang phòng khám để được tư vấn cụ thể.

Cô y tá tên N. Anh nhanh chóng hỏi tên họ tôi để điền vào phiếu xét nghiệm,đồng thời trấn an: “Đây là những thủ tục cơ bản nhất. Sau khi xét nghiệmmáu xong, em sẽ được gây mê để làm thủ thuật. Chỉ trong vòng 30- 45 phút làsẽ xong xuôi hết cả. Chỉ dùng để khâu là chỉ tự tiêu Vicryl 3/0 giá hơn trămngàn đồng, rất tốt nên em yên tâm không sợ bị nhiễm trùng hay bất kì vấn đềgì khác”. Giá của mỗi ca VT là 4 triệu đồng trọn gói, “đây là giátừ cách đây 4, 5 năm rồi”- y tá N. Anh giải thích thêm.

Với vẻ mặt sợ hãi và lolắng, tôi xin phép ra về để có thêm “thời gian suy nghĩ”. Cô y tá dù khôngđược hài lòng cho lắm nhưng vẫn đon đả dặn theo: “Em cứ về suy nghĩ chokĩ đi, khi nào thấy yên tâm rồi thì cứ việc qua đây, phòng khám làm việc tấtcả các ngày trong tuần…”.

Phòng khám Y.C- Cầu Giấynổi tiếng với dịch vụ VT nhanh gọn- rẻ, lại gần viện E nên lúc nào cũng đôngkhách. Giá của mỗi ca VT ở đây là 4 triệu đồng. Gặng hỏi một cô gái trẻ ngồingoài hành lang chờ làm thủ thuật, cô cho biết: “Em đã từng có đứa bạnđi vá ở đây rồi, nó trước đây quan hệ linh tinh lắm, nhưng đến khi gặp anhngười yêu cuối cùng thì nó kết anh ấy thật sự, mà bác đó thì rất gia trưởngnên nó phải đi vá; chi phí tốn chừng 4 triệu tất cả, chỉ làm khoảng hơn nửatiếng, sau về nghỉ ngơi 5 ngày là lại trở thành "con gái" như thường.”

Chỉ cần 30- 45 phút là có thể "quay lại thời con gái"

Tôi đi vá cái ‘ngàn vàng’

Chỉ cần 30- 45 phút là có thể "quay lại thời con gái"



Theo bác sĩ H.Vân, làm việc tại khoa sản của bệnh viện E thì “VT chỉ làmột tiểu phẫu thẩm mĩ nhỏ, chủ yếu các phòng khám tư nhân thực hiện dịch vụnày chứ trong bệnh viện thì rất ít. Trung bình mỗi một ca VT sẽ diễn ratrong vòng 30- 45 phút, còn giá cả thì tùy từng nơi mà giao động từ 3 đếndưới 10 triệu đồng.” Bản thân bác sĩ V. cũng có một phòng khám phục vụnhu cầu này của chị em tại phố Quốc Tử Giám.

Cũng theo bác sĩ V., “kỹ thuật vá MT không phụ thuộc nhiều vào khoảngthời gian từ khi nó bị rách. Ngay cả những phụ nữ đã lấy chồng được 10-15năm, nếu muốn vẫn có thể tái tạo lại được MT. Thời gian MT đã bị rách càngdài thì mức độ phức tạp càng cao và đòi hỏi nhiều yếu tố mới dẫn đến kết quảmỹ mãn. Bác sỹ phẫu thuật sẽ cần khoảng 20 phút để cắt gốc MT, tạo một lớprớm máu để đảm bảo nó sẽ tự liền lại với nhau rồi khâu lại."

Hầu hết các ca tiểu phẫu VT đều thành công, các cô gái khi quan hệ sẽ có cảmgiác đau và chảy máu “như lần đầu tiên”. Nhiều phụ nữ sau khi có gia đìnhmuốn  tăng cảm giác trong chuyện chăn gối cũng có thể phẫu thuật để làm hẹpâm đạo. “Đây là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện trong điều kiện vô trùngvới kĩ thuật tốt nên hầu như không có biến chứng gì”- Bác sĩ V. cho biếtthêm.

Khi đến trunng tâm phẫu thuật V- C ở Hai Bà Trưng với tư cáchlà người không còn trinh trắng muốn được phẫu thuật, tôi được cô y tá tên PAnh dặn dò: “Sau khoảng một tuần lễ, khi sợi chỉ tự tiêu đi, các vết nốiliền lại với nhau là một lớp màng mới bảo vệ âm đạo lại được hình thànhtương tự lớp màng cũ. Chỉ cần cẩn thận khi 4, 5 ngày đi lại và kiêng việcquan hệ trong vòng một tháng là được”.

Mỗi người một lý do

Chị Vân Nhi, y tá tại phòngkhám Y.C- Cầu Giấy cho biết, đa số khách hàng đến VT tại đây đều là các côgái trẻ, trong đó, không ít là sinh viên mới ra trường chuẩn bị kết hôn vàcó cả gái bán hoa…

Hầu hết những người đến VT đều xin được giấu danh tính và khai không đúngtên, địa chỉ thật để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Một cô gái tênTrang đến phòng khám một mình, sau khi từ phòng xét nghiệm bước ra thì luônđeo khẩu trang và cúi mặt. "Ai bảo xinh lắm làm gì cho khổ, nó lo thằngchồng sắp cưới sành sỏi nhưng đến đây rồi thì yên tâm, đảm bảo đẹp và thậtnhư ý”- bà bác sĩ béo đeo cặp kính trễ nải to nhỏ với tôi.

Đôi khi, tại các phòng khám cũng có bóng dáng đàn ông. Họ đưa người tình đếnđể “thực hiện nghĩa vụ” sau khi chia tay. “Có những cô đến đây rồi dămtháng sau lại thấy quay lại. Thường thì đó là các gái bán trinh. Đối vớinhững cô gái làm nghề này, chữ "tiết hạnh" không có trong số phận của họ. Vàtrinh tiết họ tìm lại được chỉ sau vài chục phút phẫu thuật không chút đauđớn, số tiền thu được so với số tiền bỏ ra vá lại màng trinh quá chênh lệchso với mỗi lần bán dâm nên họ chẳng nề hà gì. Hoặc cũng có thể là một cônàng đã trót dại thêm lần nữa”- Chị Vân Nhi kể.

Như vậy, ngoài một số đường dây gái gọi vẫn cố "làm" để moi tiền những ôngkhách ham của lạ thì hầu hết các cô gái tìm đến các phòng khám để VT đềumang một nỗi ám ảnh đang là "kẻ lừa dối" và thực sự tất cả số họ đều đanglàm một công việc với mục đích là đánh lừa người khác, dù mức độ đáng tráchcủa từng người là khác nhau.

Chị Thùy Dung - Tư vấn viên tại Trung tâm Tâm Việt cho biết: “Mỗi khi tưvấn cho các cô gái đã từng có quan hệ trước hôn nhân với người không phải làchồng hoặc chồng sắp cưới của mình, tôi thường khuyên họ nên lựa chọn thờiđiểm thích hợp nhất để nói chuyện thẳng thắn với nhau. Màng trinh không phảilà thước đo trinh tiết của người con gái nên nếu tình yêu đủ lớn thì ngườiđàn ông sẽ cảm thông sẻ chia và bỏ qua cho bạn”.

Dù sao MT theo ý nghĩa truyền thống vẫn 1 phần là biểu hiện sự trong trắngcủa người phụ nữ. Với ý thức bảo vệ sự trong trắng đó, mỗi bạn gái đều cẩntrọng hơn trước khi quyết định trao gửi bản thân mình cho một ai đó. Tuynhiên, sự tôn trọng nhau mới chính là nền tảng của hạnh phúc. Nếu cả ngườinam và người nữ đều có thái độ trân trọng những giá trị tinh thần, sự chiasẻ và cảm thông hơn là mối quan hệ xác thịt trong tình cảm; nếu nam giớitrước khi đánh giá phẩm chất và trinh tiết của bạn gái mình biết xem lạithái độ hành xử và “trinh tiết” của bản thân thì chắc nhu cầu “tân trang vốnquý” này sẽ không còn tồn tại.

Theowebphunu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.