Vạch trần 8 điều chàng nói dối sau khi "yêu"

Có thể chàng chỉ nói những điều sau để làm vừa lòng bạn hoặc cố che giấu đi những sự thật chàng nghĩ.

Có thể chàng chỉ nói những điều sau để làm vừa lòng bạn hoặc cố che giấu đi những sự thật chàng nghĩ.

"Chuyện ấy thật là tuyệt vời!". Đôi khi điều này là sực thật, tuy nhiên, nếu lần nào chàng cũng nói điều này thì bạn phải xem xét lại lời nói của chàng. Bởi có rất nhiều yếu tố tác động đến chuyện yêu của 2 bạn, và không phải lần nào nó cũng diễn ra hoàn hảo đến độ tuyệt vời.

“Trong 'chuyện đó', em thật tuyệt vời”. Đây là một trong những câu nói dối khá phổ biến của đàn ông. Có lẽ bởi vẻ đây là khu vực dễ làm người phụ nữ tổn thương nhất. Khi mới ở mức ban đầu của mối quan hệ, bạn có thể bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc và sự quyến rũ của nàng bằng những lời khen. Nhưng khi cả hai đã tiến sâu hơn, lời khen quá đà có thể làm tê liệt mối quan hệ của hai người.


Một người đàn ông từng tâm sự rằng, ông ấy có những điều không vừa ý trong chuyện ân ái với vợ. Nhưng ông không thể thay đổi được nó vì ông đã mất một thời gian dài cho nàng ảo tưởng rằng “em thật tuyệt vời”. Và người đàn ông đó vẫn tiếp tục nói dối, tiếp tục đặt ra những ảo tưởng cho vợ, tiếp tục đặt ra một giới hạn cho sự thăng hoa.

Anh thề anh nói thật. Khi anh ấy đã nói với bạn rằng 'anh thề anh nói thật' thì có nghĩa là anh ấy phải che giấu một điều gì đó. Bạn không nên tin hết lời của anh ấy, bởi nếu thật thà thì anh ta đã không bao giờ phải thề thốt.

"Anh đã lên đỉnh". Trong khi có nhiều chuyên gia luôn khuyên bạn không nên giả vờ cực khoái thì việc tự dưng nói ra điều này cũng chỉ làm tăng thêm nghi ngờ ở đối phương rằng bạn chỉ đang giả vờ mà thôi. Bởi thực tế, bạn có lên đỉnh hay không đã biểu hiện ra trong cuộc yêu và đối phương chắc chắn sẽ nhận ra điều đó mà không cần chờ đến khi bạn thừa nhận sau cuộc yêu.

"Anh yêu em". Theo nghiên cứu mới được tiến hành ở Australia. Kết quả khảo sát cũng cho thấy, 25,4% đàn ông thừa nhận đã thì thầm câu "anh yêu em" trong và sau lúc ân ái, nhưng thực tế không phải vậy.

"Anh không cảm thấy xấu hổ...!". Nếu chàng có những âm thanh hay biểu hiện kỳ quặc trong cuộc yêu, sau đó điều này trở thành chủ đề trong cuộc nói chuyện sau khi yêu của bạn, biểu hiện của chàng bối rối nhưng vẫn nói rằng không cảm thấy xấu hổ, thì chứng tỏ chàng nói dối.

"Anh muốn thêm một lần nữa!". Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn hoặc chàng gặp vấn đề mệt mỏi và cố ý nói vậy để yêu thêm hiệp nữa, thì chàng chỉ đang cố làm bạn vui vẻ chứ không phải thật lòng.

Theo Kiến thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.