Vợ bóc phốt chồng ngoại tình rùm beng, kẻ thứ ba còn hỏi thăm "sinh lý" chính thất và mỉa mai ngông cuồng: "Chị ly dị đi, ông ấy si mê em"

Tìm đến tiểu tam để "dằn mặt", người vợ không ngờ còn dính đòn ngược bởi sự ngông cuồng của kẻ thứ ba. Đọc tin nhắn mà ai cũng bức xúc hộ!

Chẳng có cô vợ nào thích đánh ghen hay tung hê chuyện nhà lên mạng xã hội. Thế nhưng cuộc sống hôn nhân đôi khi không như ý muốn, khiến họ phải lao vào xử lý chuyện chồng và kẻ thứ ba. Đây rõ ràng là điều đáng buồn của tình cảm gia đình.

Bài đăng tố chồng ngoại tình và tiểu tam ngông cuồng của vợ

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết tố chồng ngoại tình. Không những thế, kẻ thứ ba còn lên tiếng thách thức cô, dọa dẫm cô.

Bài đăng của cô vợ như sau:

"Con này cặp ngủ với chồng em, sinh năm 1998 có 1 đời chồng có đứa con gái 4 hay 5 tuổi.

Ngày truớc làm ở Sài Gòn xong cóp ít vốn về mở tiệm làm đẹp. Ngày em mang bầu sắp sinh nó lôi chồng em đi du lịch Đà Lạt, Nha Trang.

Ngày em đẻ nó không cho chồng em về, giữ luôn bằng lái xe. Con e được 2-3tháng rồi đêm nào cũng thấy nó nhắn tin gọi cho chồng em.

Suốt ngày thủ thỉ tai chồng em bỏ vợ bỏ con. Thằng chồng em tặng quà nó nhiều nên bị si mê ham tiền.

Chồng em vừa bế con nó còn ghen gọi chồng em phải nghe bằng được thì thôi.

Vợ bóc phốt chồng ngoại tình rùm beng, kẻ thứ ba còn hỏi thăm sinh lý chính thất và mỉa mai ngông cuồng: Chị ly dị đi, ông ấy si mê em-1Bài viết được đăng tải.

Em đã cảnh báo nhắn nó 3 lần không được qua lại chồng em. Nó không sợ còn thách thức tuyên bố cướp chồng em luôn.

Trách nó 1 phần trách chồng em 10. Nhưng con này khốn nạn cướp chồng trong lúc em sắp sinh và giờ nó công khai gọi chồng em là vợ chồng".

Đính kèm với bài đăng của cô vợ chính là đoạn tin nhắn của cô và nhân tình. Có vẻ như tiểu tam không hề sợ hãi hay nhân nhượng gì với người vợ. Trái lại cô ta còn thoải mái tiếp chuyện và đưa ra cả lời khuyên cho chính thất.

"Sinh lý chị thế nào, yếu hay mạnh? Mình phải 'dâm' lên làm chồng mới phê, đi đâu không bằng vợ mình. Thôi chúc chị tìm được người chồng tốt. Thôi thì ông ly hôn với chị chưa? Nếu rồi thì thôi, đừng vậy nữa, có làm gì chăng nữa chồng có về với chị đâu.

Chị ly dị đi, ông si mê em rồi coi chị không ra gì. Nên cút khỏi nhà anh đi chị, kiếm thằng khác đi. Chúng em yêu nhau lắm".

Những lời ngông cuồng này khiến cô vợ điên tiết đáp lại: "Mày hơi tự tin thái quá".

Vợ bóc phốt chồng ngoại tình rùm beng, kẻ thứ ba còn hỏi thăm sinh lý chính thất và mỉa mai ngông cuồng: Chị ly dị đi, ông ấy si mê em-2Tin nhắn của tiểu tam gửi chính thất.

Hình ảnh chồng và nhân tình quấn quýt bên nhau

Những bức ảnh người chồng quấn quýt bên nhân tình cũng được đăng tải. Hình ảnh họ đi du lịch cùng nhau, ôm ấp bên nhau khiến cô vợ cực kỳ đau lòng.

Vợ bóc phốt chồng ngoại tình rùm beng, kẻ thứ ba còn hỏi thăm sinh lý chính thất và mỉa mai ngông cuồng: Chị ly dị đi, ông ấy si mê em-3Vợ bóc phốt chồng ngoại tình rùm beng, kẻ thứ ba còn hỏi thăm sinh lý chính thất và mỉa mai ngông cuồng: Chị ly dị đi, ông ấy si mê em-4Hình ảnh chồng và nhân tình ở bên nhau.

Ngoài ra, các đoạn tin nhắn của tiểu tam và chồng người ta cũng được cô vợ đăng tải. Cặp đôi ngoại tình nhưng lại xưng hô vợ chồng đầy tình cảm. Họ hỏi han nhau hằng ngày, chờ đợi nhau đi ngủ rồi liên tục nói lời yêu thương:

"- Mấy đêm rồi nhé chồng. Vợ đợi chồng về gọi cho vợ miết mà đợi nửa đêm luôn.

- Vợ yêu, vợ làm gì đó".

Vợ bóc phốt chồng ngoại tình rùm beng, kẻ thứ ba còn hỏi thăm sinh lý chính thất và mỉa mai ngông cuồng: Chị ly dị đi, ông ấy si mê em-5Vợ bóc phốt chồng ngoại tình rùm beng, kẻ thứ ba còn hỏi thăm sinh lý chính thất và mỉa mai ngông cuồng: Chị ly dị đi, ông ấy si mê em-6Những đoạn tin nhắn của chồng và nhân tình.

Những câu từ này đủ khiến cô vợ thật sự đau đến điếng người và đăng bài tố cáo mọi chuyện.

Đọc xong tâm sự, nhiều người cho rằng kẻ cần bị giải quyết ở đây chính là người chồng. Rõ ràng cô vợ nắm trong tay toàn bộ bằng chứng, bị cả tiểu tam thách thức nhưng vẫn không dám làm lớn, giải quyết một lần.

Người chồng chắc chắn biết tất cả mọi việc nhưng anh ta không tỏ ra sợ hãi hay sửa đổi bản thân. Nếu người vợ mãi nhịn nhục, chấp nhận thì cục diện ấy sẽ như thế sẽ mãi mãi tồn tại, không thể nào thay đổi.

Nói gì thì nói, muốn bóc phốt hay xử lý đến tận gốc rễ một vụ việc ngoại tình, các bà vợ nên nắm rõ vấn đề ở đâu. Việc mình phải đi "dằn mặt" kẻ thứ ba đã là một sự xuống nước. Họ hoàn toàn có thể trực tiếp nói chuyện với chồng, xử lý nội bộ. Kẻ thứ ba thì mãi mãi là kẻ thứ ba, chẳng đáng để những bà vợ phải ra tay. Để rồi khi dính đòn phản công của tiểu tam mặt dày lại quay sang đau khổ, tức giận.

Hi vọng rằng, người phụ nữ trong câu chuyện trên sẽ có cách xử lý thích hợp với chuyện chồng ngoại tình. Đôi khi, đau một lần rồi thôi còn hơn là dùng dằng mãi chịu ngày ngày hành hạ như thế. Bản thân họ có quyền lựa chọn với cuộc sống của mình!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-boc-phot-chong-ngoai-tinh-rum-beng-ke-thu-ba-con-hoi-tham-sinh-ly-chinh-that-va-mia-mai-ngong-cuong-chi-ly-di-di-ong-ay-si-me-em-162211711122329142.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.