Yêu và giữ chồng như Victoria Beckham

David Beckham vừa trở lại Việt Nam. Hàng triệu trái tim thổn thức vì anh ngày trước vẫn thế, thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Để chúng ta có một chàng Becks hào hoa, lịch thiệp, tài năng, nổi tiếng, quyến rũ có sức ảnh hưởng toàn cầu mãnh liệt và bền bỉ nhường ấy, xin được ngả mũ và cám ơn Victoria Beckham, nàng Posh Spice tài sắc vẹn toàn.

Vic đã làm gì khi Becks có ‘bồ nhí’?
 
Năm 2004, thế giới dậy sóng vì chuyện chàng siêu sao bóng đá có mái tóc vàng thiên thần David Beckham đã phản bội cô vợ nổi tiếng Victoria để ngoại tình với nàng thư ký Rebecca Loos  khi anh đang khoác áo Real Madrid. Người ta đã trông đợi một cuộc ly dị tốn nhiều giấy mực bậc nhất lịch sử báo chí.

Người ta đã trông đợi cảnh tan đàn xẻ nghé để củng cố cho suy nghĩ của mình là “chẳng có gì hoàn hảo cả”. Nhưng không, 10 năm đã qua nhưng gia đình Beckham vẫn luôn luôn hạnh phúc, họ đã có với nhau 4 đứa con cả trai lẫn gái và sự nghiệp riêng của hai vợ chồng ngày càng khởi sắc.
 
 Victoria và David luôn sánh vai bên nhau trong các sự kiện 
 
Vic đã làm gì để cứu cuộc hôn nhân ấy? Cô đã không đánh ghen, không chửi bới, không đe dọa tình địch, từ chối trả lời báo chí, không đóng vai nạn nhân để hòng nhận được sự cảm thông của số đông như cách mà rất nhiều người đàn bà khác có thể chọn để hành động.

Phải tới vài năm sau, Vic mới bộc bạch những suy nghĩ của mình về quá khứ không tốt đẹp ấy một cách cực kỳ tinh tế và thông minh: “Tôi sẽ không nói dối. Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho tất cả mọi người trong gia đình chúng tôi. Thật may là David và tôi đều đã cùng nhau vượt qua. Chẳng ai dám chắc rằng hôn nhân là một thứ dễ dàng cả. Lúc ấy tôi nhìn David và nghĩ, anh ấy thật đẹp trai và tài năng, còn là một người bố tuyệt vời, mình thật may mắn khi lấy anh ấy làm chồng. Khoảng thời gian đó cuối cùng cũng qua, chúng tôi lại hạnh phúc hơn thế. Ghen tuông là một thứ không lành mạnh và tôi không muốn thế. Nhiều người ngưỡng mộ chồng tôi, tôi không thể đổ lỗi cho cảm xúc của họ được”.
 
 
Không bao giờ phụ thuộc vào chồng
 
Khi họ bắt đầu hẹn hò, Becks vẫn chưa là gì với bóng đá ngoài một lượng hâm mộ hời hợt vẻ điển trai thiên thần của anh, còn Vic thì đã nổi tiếng khắp thế giới cùng Spice Girl. Cũng chính bởi Vic "át vía" Becks như thế nên trong cuộc hẹn đầu tiên mà theo lời kể của cô thì Becks "có vẻ khá lo lắng. Chúng tôi hẹn nhau tại sảnh khách sạn nơi tôi đang ở. David mang theo một bó hoa hồng và nơm nớp hồi hộp như một cậu thanh niên mới lớn".

Còn Becks thì bảo, khi lần đầu nhìn thấy Vic trên khán đài xem M.U đá, anh đã hoàn toàn bị cô hớp hồn. Và có lẽ mà từ đó lịch sử bóng đá, ngành truyền thông và thậm chí cả một bộ phận của thời trang đã thay đổi hoàn toàn. Sự kết hợp của Victoria và David đã đem lại cho họ và cả thế giới những điều thật đẹp đẽ. 
 
 
 
Trong khoảng thời gian đỉnh cao của Becks, không giống như những cô WAG khác, Vic không lẽo đẽo theo sau như “cái đuôi” của chồng, cũng không bao giờ gây ra những scandal hay chiêu trò để tăng thêm danh tiếng. Khi không còn đi hát nữa và chồng thì đã quá giàu và nổi tiếng, Vic vẫn chăm chỉ làm người mẫu, chạy quảng cáo rồi miệt mài học thời trang và rồi giờ đây cô cũng đã là một nhà thiết kế tên tuổi được săn đón. Vic hoàn toàn độc lập khỏi người chồng tài sắc vẹn toàn của mình. Nhưng cô vẫn luôn giữ trọn vai trò làm vợ, làm mẹ của 4 thiên thần Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.

Victoria luôn dậy sớm vào lúc 6 giờ sáng để làm bữa sáng, rồi tập thể dục, sửa soạn cho bọn trẻ rồi mới tới xưởng thời trang của mình làm việc. Cũng chính bởi vì tất cả những nỗ lực cả trong sự nghiệp và gia đình của Vic, Becks luôn hết mực yêu thương, tôn thờ và trân trọng vợ mình. 
 
Đại gia đình nhà Victoria Beckham hạnh phúc bên nhau. 
 
Nhiều người không ưa Vic, có thể vì cô lạnh lùng hiếm bao giờ cười, có thể chỉ là sự ghen tị nho nhỏ khi Vic có được hết tất cả mọi thứ mà một người đàn bà muốn. Nhưng ở Vic có thứ mà phụ nữ chúng ta nên học hỏi và thừa nhận.

Một người đàn bà nổi tiếng và thành công đến nhường này rồi mà chưa từng dùng chiêu trò để câu khách hay trải qua những scandal thối nát của giới showbiz. Một người đàn bà lấy được ông chồng nổi tiếng và đẹp trai bậc nhất thế giới nhưng luôn biết cách giữ cho tổ ấm của mình vui vẻ, hạnh phúc. Người đàn bà ấy, Victoria Beckham, xin ngả mũ bái phục cô! 
 
Nhi Hexe (Depplus.vn/MASK)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.