"Hot girl hàng hiếm" của Got Talent tiếp tục khiến giám khảo chao đảo

Hiện đại nhưng khi đứng trên sân khấu, Kiều Anh vẫn thể hiện được cái hồn của nhạc dân tộc bằng sự duyên dáng và lôi cuốn. Ngoài giọng hát hay, cái thần thái mà cô gái trẻ thể hiện cũng là một phần không nhỏ giúp cô thu hút hết thảy người nghe.

Hiện đại nhưng khi đứng trên sân khấu, Kiều Anh vẫn thể hiện được cái hồn của nhạc dân tộc bằng sự duyên dáng và lôi cuốn. Ngoài giọng hát hay, cái thần thái mà cô gái trẻ thể hiện cũng là một phần không nhỏ giúp cô thu hút hết thảy người nghe.

Chung kết 2 của Vietnam's Got Talent vừa diễn ra vào lúc 20h, tối 14/4, trực tiếp trên sóng VTV3.

Kiều Anh - giọng ca được mệnh danh là "hàng hiếm" của showbiz Việt - khéo léo kết hợp ca trù với âm nhạc hiện đại trong màn trình diễn ca khúc Vọng nguyệt nên dễ dàng lôi cuốn mọi người vào thế giới của riêng mình một cách tinh tế. Dù là kẻ ngoại đạo với âm nhạc nhưng Thúy Hạnh cũng chẳng ngần ngại "tung hoa" cho những thử nghiệm mới mẻ của Kiều Anh cùng ca trù và world music. Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn không tiếc lời khen ngợi Kiều Anh và một lần nữa, anh còn nhấn mạnh nếu cứ tiếp tục trung thành hướng đi này, thí sinh trẻ sẽ sớm có chỗ đứng rất riêng trong làng nhạc Việt.


Phần trình diễn của Kiều Anh - cô nàng được khen ngợi là "hàng hiếm" của làng nhạc Việt.

Trong khi đó, không hề thua kém cô bạn là cháu đời thứ 7 của các nghệ nhân ca trù, dù biểu diễn tiết mục mở màn cho đêm chung kết thứ hai, hot girl thổi sáo Huyền Trang không tỏ ra quá run rẩy hay lo lắng khi đứng trên sân khấu. Cô thậm chí còn tự tin tới mức vừa thổi sáo vừa... nhảy bật lên cao rồi trổ tài đánh trống khi buông cây sáo flute thân thương xuống.

Để có được một tiết mục xuất sắc trong đêm chung kết này, Huyền Trang đã trải qua đến 12 năm khổ luyện trong Nhạc viện và nhiều năm đi làm tiếp xúc với nhiều thể loại nhạc cụ và cách thức biểu diễn khác nhau. Chính trong quá trình đó, Huyền Trang đã học một cách bài bản về sáo flute đồng thời có được tư duy sáng tạo để không đi theo lối mòn. Đó cũng là lý do khiến NSƯT Thành Lộc cùng hai giám khảo còn lại đồng lòng nhất trí: "Tiết mục quá hoàn hảo!".

Mèo béo Đức Anh tiếp tục chứng minh cậu là ứng viên đáng gờm cho ngôi quán quân dù tuổi đời còn rất nhỏ. Với ca khúc Ngựa ô thương nhớ, cậu nhóc hát những nốt cao chuẩn tới mức Thành Lộc phải sởn gai ốc còn nhạc sĩ Huy Tuấn thì khẳng định: "Cháu xứng đáng là ngôi sao nhí của Vietnam's Got Talent". Bên cạnh đó, tiếng suỵt khẽ khàng và ngây thơ khi thấy "hai người đang yêu nhau" của Mèo béo khiến không ít khán giả phải bật cười cùng ba vị giám khảo.

Đức Anh được khen ngợi như thể ngôi sao nhí của chương trình.

Không may mắn như cô bạn Huyền Trang hay cậu nhóc Đức Anh, chàng trai không xương Nguyễn Công Đạt không thể chinh phục BGK một cách trọn vẹn bởi tiết mục thiếu cao trào thực sự.

Còn với các thí sinh khác, vốn được mệnh danh là “phù thủy nhỏ”, Phạm Hồng Minh tiếp tục là thí sinh được chờ đợi nhất trong vòng chung kết 2. Hai vòng trước đó, cậu sinh viên này đã liên tục đem đến những bất ngờ thú vị bằng tài hội họa và cái đầu cực kỳ sáng tạo của mình. Còn riêng trong vòng chung kết, Hồng Minh đã chuẩn bị một tiết mục rất đặc biệt mà anh chàng đã tốn vài tháng để suy nghĩ. Đây cũng chính là tiết mục mà thí sinh này định sử dụng cho vòng bán kết nhưng đã để dành để “tung chiêu” trong vòng thi quan trọng. Không chỉ tái hiện hình ảnh của giám khảo Thúy Hạnh trên sân khấu như đã hứa, với những hiệu quả từ ánh sáng, qua bức tranh của Hồng Minh, khán giả còn có thể nhìn thấy hình ảnh người mẹ đang ôm chặt đứa con trong lòng. Có lẽ đây chính là món quà thầm lặng Minh muốn dành cho mẹ sau khi bà đã lặn lội vào tận Sài Gòn để cổ vũ cho anh. 

Được biết, để hoàn tất bức tranh này, Minh phải huy động đến sự hỗ trợ của 3 người bạn. Ngoài ra, anh chàng đã mất khá nhiều thời gian để có thể luyện tập cùng ban nhạc và đạo cụ nhằm mang đến một tiết mục hoàn hảo nhất, bởi chỉ cần các yếu tố lệch nhau một chút về mặt thời gian thì toàn bộ tiết mục sẽ không thành công. 

Phần trình diễn đầy mạo hiểm với các tiết mục xoay đầu trên thuỷ tinh vỡ, phóng kim nhọn làm vỡ kính... của nhóm Lý Bằng liên tiếp khiến khán giả thót tim dù chỉ xuất hiện trên sân khấu vài ba phút. Không ngoa khi nói phần trình diễn của nhóm là màn kết hoàn hảo cho đêm chung kết thứ hai. Có thể không giành ngôi quán quân nhưng chắc chắn, tới thời điểm này, Lý Bằng và các cộng sự chính là những người có màn trình diễn võ thuật xuất sắc nhất chương trình Vietnam Got Talent mùa thứ hai.

Đêm thi tối 14/4 còn có sự góp mặt của một tập thể đoàn kết khác là nhóm xiếc trẻ mồ côi Hoa Mẫu Đơn. Các cô cậu nhóc trong nhóm có vẻ như không hề ý thức sự quan trọng của đêm chung kết. Từ hậu trường cho đến cả khi đứng trên sân khấu, nhóm thí sinh này vẫn giữ được hồn nhiên, tươi cười thật thoải mái.

Ở tiết mục chung kết, nhóm tiếp tục mang đến phần trình diễn khá tương đồng với những vòng thi trước nhưng câu chuyện được thể hiện khéo léo hơn với câu chuyện dễ thương, âm nhạc dễ đi vào lòng người. Cả ba giám khảo đều dành rất nhiều lời khen cho nhóm trẻ mồ côi nhiều nghị lực này.

Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn.
7 tiết mục dự thi chung kết 2 của Vietnam's Got Talent.
 
Sau đêm thi chung kết 2, 7 tiết mục sẽ có một tuần để khán giả bình chọn ra 2 tiết mục xuất sắc nhất bước vào vòng gala xếp hạng.
 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.