Bộ ảnh cuối cùng gây xúc động của nhạc sĩ An Thuyên

Nhạc sĩ An Thuyên đã thực hiện bộ hình trong chuyến đi công tác Tây Nguyên nhưng không ai ngờ đó là bộ hình cuối cùng của ông.

Nhạc sĩ An Thuyên đã thực hiện bộ hình trong chuyến đi công tác Tây Nguyên nhưng không ai ngờ đó là bộ hình cuối cùng của ông.

Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ An Thuyên để lại biết bao đau xót cho gia đình, bạn bè và những người yêu mến ông ở lại. Trong những ngày cuối đời, nhạc sĩ An Thuyên đã có chuyến công tác Tây Nguyên cùng bạn bè thân thiết như nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, nhạc sĩ Dương Thụ, nhà sử học Dương Trung Quốc... Tại đây, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân đã thực hiện cho nhạc sĩ một bộ ảnh hoàn toàn ngẫu hứng. Nhưng ai cũng không ngờ đến, đây lại là bộ ảnh cuối cùng của nhạc sĩ trên cõi đời này. 


Nhạc sĩ An Thuyên cùng các đồng nghiệp trong chuyến công tác tại Tây Nguyên

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân: "Khi hoàn thành bộ ảnh thì nhạc sĩ không còn nữa. Có lẽ đây là bộ hình cuối cùng của nhạc sĩ An Thuyên. Vẫn nhớ nguyên nhạc sĩ An Thuyên là người khá chỉnh chu. Lúc chụp nhạc sĩ cứ đi tìm chiếc lược để chải đầu nhưng không có và mình đã dùng tay vuốt tóc cho nhạc sĩ. Vĩnh biệt một nghệ sĩ tài ba".


Nhạc sĩ cùng bạn bè thưởng thức cafe


Tô Thanh Tân chia sẻ cố nhạc sĩ là người chỉn chu và cẩn thận


Bên cạnh người bạn đồng nghiệp Nguyễn Cường






Đây là bộ ảnh cuối cùng của cố nhạc sĩ








Ngắm những hình ảnh này nhiều người không khỏi xúc động




Chúng ta đã phải tiễn biệt người nhạc sĩ đầy tài hoa, người thiếu tướng đáng kính

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.