Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ ca sĩ Sophia Urista tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu

Phía Cảnh sát địa phương - nơi diễn ra đêm nhạc đã vào cuộc điều tra sự việc Sophia Urista tiểu tiện lên mặt một fan ngay trên sân khấu.

Thời gian này, nữ ca sĩ Sophia Urista đang phải đối diện với làn sóng chỉ trích sau khi tiểu lên mặt một khán giả nam ngay trên sân khấu.

Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ ca sĩ Sophia Urista tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu-1

Cụ thể, trong khi đang cháy hết mình trên sân khấu, Sophia Urista bất ngờ cho biết rằng cô cần phải 'giải quyết nhu cầu' nhưng không thể vào nhà vệ sinh lúc này. Cô đã đưa một fan nam lên sân khấu và hướng dẫn anh nằm xuống, sau đó đi tiểu vào mặt người này trước sự sửng sốt của khán giả.

Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ ca sĩ Sophia Urista tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu-2

Sau khi đoạn clip ghi lại màn trình diễn của nhóm được lan truyền, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Sophia và cho rằng hành động của cô là rất 'ghê tởm'. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng nữ ca sĩ có vấn đề về thần kinh nên mới hành động như vậy.

Mới đây, phía Cảnh sát địa phương - nơi diễn ra đêm nhạc đã vào cuộc điều tra sự việc vì hành động này có thể đã vi phạm luật 'tiếp xúc khiếm nhã'.

Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ ca sĩ Sophia Urista tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu-3

Theo Điều lệ Florida số 800.03 quy định, ai đó 'phơi bày bộ phận sinh dục của mình ở nơi công cộng một cách thô tục, khiếm nhã', nếu bị kết tội, có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt 1.000 USD hoặc lên đến một năm tù giam.

Trước đó, khi vấp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng, ban nhạc Brass Against đã lên tiếng trên trang cá nhân: 'Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở chương trình tối qua. Sophia đã quá cao hứng. Những người còn lại đều không ngờ được việc này, và chúng tôi sẽ không bao giờ để các bạn thấy điều tương tự trong những show diễn sau này nữa. Cảm ơn Daytona vì đã đem lại một đêm tuyệt vời'. 

Trong khi đó, nữ ca sĩ Sophia Urista vẫn giữ im lặng về hành động khó hiểu của mình.

 Theo Báo đất Việt


hành động phản cảm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.