Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bị cư dân mạng chỉ trích khi ám chỉ Mỹ Tâm 'vui thôi đừng vui quá'

Lời nhắn nhủ "vui thôi đừng vui quá" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trước khi trao giải Album được yêu thích nhất khiến cho cư dân mạng dậy sóng.

Lời nhắn nhủ "vui thôi đừng vui quá" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trước khi trao giải Album được yêu thích nhất khiến cho cư dân mạng dậy sóng.

Tối 4/2, lễ trao giải Wechoice đã được tổ chức công phu, hoành tráng và thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả.

Bên cạnh những màn trình diễn đặc sắc đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng, sân khấu đêm qua còn mang đến nhiều tiết mục truyền cảm hứng như: Remember me của Sơn Tùng và bé Bôm (con trai diễn viên Quốc Tuấn), Cát bụi (Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn), Bình tĩnh sống (tập thể ca sĩ Vpop).

Nhiều hạng mục giải thưởng cũng được trao cho các nghệ sĩ xứng đáng, Tâm 9 của Mỹ Tâm chiến thắng với danh hiệu Album được yêu thích nhất. Đức Phúc đại diện cho cô giáo Mỹ Tâm lên sân khấu nhận giải thưởng này.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bị cư dân mạng chỉ trích khi ám chỉ Mỹ Tâm vui thôi đừng vui quá-1

 

Đức Phúc lên sân khấu nhận giải thưởng Album được yêu thích nhất thay cho Mỹ Tâm

 

Tuy nhiên, sau khi lên sóng, màn trao giải Album được yêu thích nhất của Nguyễn Hải Phong và Lưu Thiên Hương đã làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ vì lời phát biểu của nam nhạc sĩ.

Trước khi cao cúp lưu niệm cho Mỹ Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhắn nhủ: "Tôi nghĩ giải thưởng ngày hôm nay chỉ mang tính nhất thời còn thực sự đối với những người được tôn vinh thì hành trình quan trọng hơn nhiều. Bằng chứng là hôm nay tôi thấy đội tuyển U23 đến cũng rất vui nhưng chuyên môn của các bạn là đá bóng nếu đi nhiều như thế này cần tập trung cho đá bóng nhiều hơn, vui thôi nhưng đừng vui quá. Tôi nghĩ tối nay cái tên được vinh danh ở đây cũng vui thôi đừng vui quá".

 

Cư dân mạng bày tỏ ý kiến rằng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ám chỉ Mỹ Tâm "vui thôi đừng vui quá" khi để lại lời nhắn như vậy. Thậm chí nhiều khán giả còn chỉ trích chủ nhân bản hit Lột xác thẳng thắn đến mức vô duyên. Người yêu thích Mỹ Tâm không đồng tình với ý kiến của anh và đưa ra giải thích giọng ca Họa mi tóc nâu đã rút khỏi rất nhiều giải thưởng để nhường sân cho đàn em nên không cần anh nhắc "vui thôi đừng vui quá".

Hiện tại, phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc trên.

Trước đây, Mỹ Tâm và Nguyễn Hải Phong đã từng ngồi ghế nóng trong một gameshow âm nhạc và luôn giữ mối quan hệ đồng nghiệp hòa ái.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bị cư dân mạng chỉ trích khi ám chỉ Mỹ Tâm vui thôi đừng vui quá-2

Theo VietNamNet

Mỹ Tâm

Nguyễn Hải Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.