Những sự ra đi đáng tiếc tại The Voice

Bốn huấn luyện viên đã từng bật khóc tiếc nuối cho "át chủ bài" của đội mình.

Bốn huấn luyện viên đã từng bật khóc tiếc nuối cho "át chủ bài" của đội mình.

Mới bắt đầu với số đầu tiên, chương trình The Voice đã thu hút hàng ngàn khán giả Việt. Người xem thích thú vì được chứng kiến những tài năng tỏa sáng trên sân khấu. Đặc biệt, sau vòng Đối đầu, khán giả cảm thấy tiếc nuối khi một số "nhân tài" lại phải chia tay với sân khấu của Giọng hát Việt quá sớm.

Quốc Cường: Chàng trai của Hà Hồ

Hà Hồ "dứt tình" với Quốc Cường

Đối đầu với cô ca sĩ tuổi teen Thái Trinh, không ít người từng nghĩ rằng liệu Hà Hồ có ưu ái "tình riêng" mà chọn Quốc Cường. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, nữ ca sĩ nổi tiếng đành "dứt tình" với cậu bạn đẹp trai mà chọn giọng ca trong sáng của Thái Trinh. Không ít người cảm thấy tiếc cho Quốc Cường bởi lẽ phần trình diễn của anh chàng gây ấn tượng khá mạnh mẽ trên sân khấu. Ngay đến huấn luyện viên Thu Minh cũng từng nhận xét: "Quốc Cường của Hà Hồ ghê gớm, ai cũng biết Thái Trinh là cô gái nổi tiếng trên mạng, do đó áp lực với Quốc Cường khá cao, song Quốc Cường đã làm tốt ở những nốt cao".

Diễm My khiến Mr Đàm bật khóc

Mr Đàm tiếc cho "con át chủ bài"

ựa chọn cặp đấu Xuân Nghi và Diễm My ở vòng đối đầu, Mr Đàm chia sẻ anh từng rất trăn trở về hai thí sinh này nhưng cuối cùng, sự ra đi lại thuộc về Diễm My. Là một cô gái có kỹ thuật điêu luyện cùng chất giọng đẹp, Diễm My từng chiếm được cảm tình của Mr Đàm ngay từ vòng Giấu mặt. Thậm chí ông hoàng nhạc Việt còn từng dùng kim cương để đổi lấy cô về đội của mình.

Ksor Đức để lại nhiều tiếc nuối

Huỳnh Anh Tuấn và Ksor Đức đối đầu

Ksor Đức là giọng ca núi rằng khá ấn tượng trong đội của Trần Lập. Khán giả ấn tượng bởi anh chàng cá tính với chất giọng khỏe nhưng điều đáng buốn là Ksor Đức cũng sớm chia tay với đội hình của Trần Lập và phần thắng thuộc về anh chàng đối thủ Huỳnh Anh Tuấn. Không ít độc giả cảm thấy tiếc về chia tay quá sớm của giọng ca núi rừng này.

Dương Quốc Huy: Chàng trai bé nhỏ của Thu Minh

Thu Minh khóc vì "chàng trai bé nhỏ" Quốc Huy

Được Thu Minh chấm vào team của mình ngay từ vòng Giấu mặt, Dương Quốc Huy đã thực sự lột xác với hình ảnh mới trên sân khấu của vòng Đối đầu. Song ca cùng với Ngân Bình, Dương Quốc Huy chiếm khá nhiều lợi thế bởi chất giọng khàn tự nhiên. Tuy nhiên điều đáng buồn là anh lại không phải là sự lựa chọn cuối cùng của Thu Minh. Chính nữ huấn luyện viên sexy này cũng từng phân vân không biết chọn ai : "Hai em yêu nhau thế này làm sao chị lựa chọn được, lên sàn đấu yêu thương nhau quá, cảm xúc dâng trào như hai người yêu nhau thật sự khiến chị cảm thấy khó khăn". Đối với Thu Minh, Dương Quốc Huy mãi luôn là "chàng trai bé nhỏ của chị".

Hồng Dương: Thất thế trước "hoàng tử" Bùi Anh Tuấn

Hồng Dương bại trần dưới tay Bùi Anh Tuấn

Là một mảnh ghép của M4U, Hồng Dương có khá chất giọng ổn và kỹ năng trình diễn tốt trên sân khấu. Tuy nhiên điều đó lại không thể mang lại thành công cho anh chàng trong vòng đối đầu. Dù lột xác trên sân khấu ngay nhưng điều đó cũng không thể khiến Hồng Dương là sự lựa chọn của Hà Hồ. Khán giả đã vô cùng tiếc nuối vì sự ra đi của anh chàng sáng giá này.

Thanh Thủy: Niềm tự hào của Ninh Bình

Thanh Thủy khiến nhiều người tiếc nuối

Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài nền nã, chân chất, Thanh Thủy còn có một chất giọng đẹp vang và lối hát kỹ thuật nhưng cô gái đất Ninh Bình này lại không thể mang về chiến thắng. Đối địch với "Taylor Swift Việt Nam" Bảo Anh, Thanh Thủy bị "lép vế" cả về nhan sắc lẫn độ nổi tiếng. Tuy nhiên, giọng hát thánh thót của Thanh Thủy lại được lòng khá nhiều khán giả. Chính nhạc sĩ Trần Lập cũng phải khẳng định: "Thanh Thủy là niềm tự hào của Ninh Bình".

Theo Eva.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.