Bé gái 7 tuổi suýt bị thiêu sống vì chăn điện bốc cháy

Một bé gái 7 tuổi ở Anh suýt bị thiêu sống khi chiếc chăn điện mà cô bé nằm sưởi ấm bất ngờ gặp sự cố và bốc cháy.

Một bé gái 7 tuổi ở Anh suýt bị thiêu sống khi chiếc chăn điện mà cô bé nằm sưởi ấm bất ngờ gặp sự cố và bốc cháy. Rất may nạn nhân đã kịp thời được giải cứu và chỉ bị bỏng nhẹ ở chân.

Tấm chăn điện cháy thành than gây bỏng chân của Kate

Ngày 3/11 vừa qua, cô bé Kate Wall, 7 tuổi sống tại Walton-Le-Dale, thành phố Lancashire (Anh) tỉnh dậy giữa căn phòng đầy khói và bỏng rát phần mắt cá chân.

Theo thông tin từ trung tâm dịch vụ cứu hộ Lancashire cho biết, đây là một vụ tai nạn cho chăn điện bị chập điện.

Bà Sara, 38 tuổi, mẹ bé gái cho biết, khi bà cùng chồng đang xem tivi ở phòng khách thì nghe tiếng hét thất thanh của con gái: "Ba mẹ ơi, con đang bị cháy, cứu con với."

Chăn điện và đệm bị cháy đen


Ngay lập tức, bà Sara chạy vào phòng con thì thấy căn phòng mù mịt khói. Chăn điện đang bốc cháy và lan sang phía cô bé. Ngay lập tức, nạn nhân đã được giải cứu và gia đình đã gọi xe cứu hỏa đến trợ giúp.

Chân cô bé 7 tuổi bị bỏng nhẹ


Được biết, gia đình bà Sara thường xuyên sử dụng chăn điện mỗi đêm để sưởi ấm.

Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, những loại chăn điện có tuổi đời quá 3 năm nên được mang đi bảo dưỡng đề phòng chập điện.

Theo Minh Minh (Tiền Phong)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.