Bốn cảnh sát dẫn tù nhân tới... khu "đèn đỏ”

Bốn sỹ quan cảnh sát Ấn Độ bị bắt vì đưa một tù nhân đi đường vòng 206km tới khu "đèn đỏ” ở thị trấn Asansol, qua biên giới bang Tây Bengal.

Bốn sỹ quan cảnh sát Ấn Độ bị bắt vì đưa một tù nhân đi đường vòng 206km tới khu "đèn đỏ” ở thị trấn Asansol, qua biên giới bang Tây Bengal.

Lực lượng cảnh sát miền Đông Ấn Độ bị một phen bẽ mặt khi họ phát hiện 4 sỹ quan cảnh sát cùng một kẻ giết người đã bị kết án, trong một cuộc truy quét tại một khu mại dâm, theo một báo cáo vào Chủ nhật vừa qua.

Bốn sỹ quan cảnh sát nói trên đã được giao nhiệm vụ đưa kẻ giết người nói trên từ một nhà tù ở bang Jharkhand tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Cảnh sát Ấn Độ. (Nguồn: EPA)
Cảnh sát Ấn Độ. (Nguồn: EPA)

Tuy nhiên, 4 cảnh sát này lại quyết định đi thêm một quãng đường vòng dài 206km tới khu "đèn đỏ” ở thị trấn Asansol, qua biên giới bang Tây Bengal.

Cảnh sát Tây Bengal đã bắt giữ 4 sỹ quan này sau cuộc truy quét mại dâm. Kẻ giết người đã trốn thoát và sau đó quay trở lại nhà tù ở thành phố Koderman, Jharkhand.

“Chúng tôi đã ra lệnh điều tra và đình chỉ công tác 4 sỹ quan cảnh sát cho tới khi có quyết định chính thức” Giám đốc Sở cảnh sát bang Jharkhand, D. K. Pandey nói.

Jharkhand là một trong số những bang nghèo nhất Ấn Độ, luôn phải đối mặt với làn sóng tấn công của phiến quân và một số vấn đề an ninh trong những năm gần đây.

Hồi tháng 12/2014, 13 tù nhân vượt ngục ở Jharkhand bằng cách ném bột ớt vào lực lượng bảo vệ nhà tù. Cảnh sát đã bắn chết hai trong số những tù nhân vượt ngục bỏ chạy.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.