Công chúa Nhật gây sốt vì vẻ xinh đẹp thanh lịch

Công chúa Kako của Nhật Bản đã thu hút mọi sự chú ý của cư dân mạng nước này khi một mình xuất hiện cực xinh đẹp và thanh lịch trước công chúng.

Mới đây, Công chúa Kako của Nhật Bản đã thu hút mọi sự chú ý của cư dân mạng nước này khi một mình xuất hiện cực xinh đẹp và thanh lịch trước công chúng.

Công chúa Kako (sinh ngày 29/12/1994) là con gái thứ hai của Hoàng tử Akishino và Công nương Kiko. Cô nổi tiếng là một trong những vị công chúa xinh đẹp nhất của Hoàng gia Nhật Bản.

Do rất ít khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông nên mới đây, khi có dịp ghé thăm lăng mộ của Hoàng đế Antoku, Công chúa Kako đã được rất đông người hâm mộ đón chào nhiệt tình.

Công chúa Kako cười tươi rạng rỡ trước sự chào đón của người dân.

Rất nhiều người đã cố gắng chụp ảnh chân dung Công chúa xinh đẹp với nụ cười tươi đầy thân thiện để đăng tải lên mạng. Nhìn vào những bức ảnh này, người dùng mạng không tiếc lời khen ngợi vẻ xinh đẹp và thanh lịch của Công chúa Nhật Bản như "rất đáng yêu", "xinh đẹp" hay "xinh như thiên thần".

Cô gây ấn tượng với vẻ xinh đẹp thanh lịch.


Do rất ít khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông nên Công chúa Kako nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý.

Công chúa Kako hiện đang là sinh viên của trường Đại học Quốc tế Thiên chúa giáo (International Christian University). Trước đó, Công chúa Nhật Bản từng theo học tiếng Anh tại trường Đại học Trinity, Dublin. Và do đã hơn 20 tuổi nên nhiều người tin rằng cô sẽ bắt đầu tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn.

Công chúa Kako cúi chào những người quản lý lăng mộ của Hoàng đế Antoku và người dân.

Sau đó, cô vào thăm lăng mộ.

Rất đông người dân mong muốn được tận mắt nhìn thấy Công chúa và chụp ảnh cô.




Một số hình ảnh xinh đẹp của Công chúa Kako. Ảnh: GettyImages.

Công chúa Kako tham dự 1 sự kiện cùng mẹ, Công nương Kiko.Ảnh: GettyImages.

Công chúa xinh đẹp trong bộ đồng phục của trường.Ảnh: GettyImages.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.