Hoảng hồn người đàn ông cheo leo ngoài cửa sổ tầng 15

Một người đàn ông ở Nga suýt chết sau khi ngã ra ngoài cửa sổ tầng 15 và chỉ được cứu nhờ cái ống quần bị mắc kẹt vào cửa.

Một người đàn ông ở Nga suýt chết sau khi ngã ra ngoài cửa sổ tầng 15 và chỉ được cứu nhờ cái ống quần bị mắc kẹt vào cửa.


Ảnh cắt từ video

Ảnh cắt từ video

Cảnh tượng thót tim này được quay bằng điện thoại cho thấy người đàn ông đang cố rướn mình chui vào căn hộ ở thành phố Novosibirsk khi đang lửng lơ bên ngoài tòa nhà, một ống quần bị kẹt vào cửa giúp anh không bị trôi tuột xuống đường.

Trong khi đang vật lộn, chiếc áo của anh phủ xuống che mất tầm nhìn khiến anh lại phải tìm cách gỡ áo ra khỏi mặt đầy chật vật. Những người đi đường bên dưới hoảng sợ gọi điện cho cảnh sát.

30 phút sau, hàng xóm đã phá cửa xông vào sau khi nhận ra điều gì đang xảy ra bên ngoài tòa nhà.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính người đàn ông cũng như tại sao anh lại bị rơi ra ngoài căn hộ như vậy, một số ý kiến cho rằng rất có thể anh bị ngã khi đang lau cửa sổ.

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.