Năm hành khách say rượu quấy rối tiếp viên trên máy bay

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ một nhóm 5 hành khách say rượu gây náo loạn một chuyến bay của hãng hàng không EasyJet và đe doạ hành hung phi hành đoàn.

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ một nhóm 5 hành khách say rượu gây náo loạn một chuyến bay của hãng hàng không EasyJet và đe doạ hành hung phi hành đoàn.

Theo Express, 5 người đàn ông, được cho là đi du lịch từ Bristol đến Ibiza đã bị bắt giữ ngay khi máy bay hạ cánh xuống sân bay ở vùng Địa Trung Hải. Trước đó, cảnh sát đã nhận được cuộc gọi thông báo, 5 người này trong tình trạng say rượu đã đe doạ và quấy rối các tiếp viên trên máy bay.

5 người đàn ông bị bắt giữ do gây náo loạn trên máy bay


Các nhân chứng mô tả, nhóm người say rượu đã quấy rối các nhân viên trên máy bay trong suốt hành trình kéo dài 2,5 giờ khiến cơ trưởng EasyJet không còn cách nào khác ngoài việc gọi điện nhờ cảnh sát trên mặt đất hỗ trợ.

Một hành khách kể lại rằng: "Khi lên máy bay, chúng tôi được thông báo cho phép uống một ly rượu- một điều hoàn toàn bình thường trên các chuyến bay hiện nay. Song, những chàng trai đã khá lạm dụng nó. Họ say rượu và bắt đầu quấy rối các nhân viên trên chuyến bay. Khi máy bay hạ cánh, cảnh sát đã lập tức bắt giữ họ".

Trong một thông báo, EasyJet xác nhận vụ việc và cho biết phi hành đoàn được đào tạo đầy đủ để đối phó với các hành vi đe doạ và quấy rối.

Theo Cơ quan Hàng không Dân dụng Tây Ban Nha, khoảng 40% các trường gây rối trên máy bay trong năm nay liên quan đến các hành khách say rượu. Từ giữa tháng 4/2014- 3/2015, có 271 trường hợp hành khách say rượu gây gián đoạn chuyến bay.

Theo Mai Loan (Tiền Phong)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.