Bé 2 tuổi bị bỏ rơi vì tin đồn là "quỷ dữ"

Cậu bé bị bỏ rơi bên ngoài một trạm xăng ở Malaysia chỉ vì bị đồn là "quỷ dữ".

Cậu bé bị bỏ rơi bên ngoài một trạm xăng ở Malaysia chỉ vì bị đồn là "quỷ dữ".

Cảnh sát Malaysia cho biết, một cậu bé 2 tuổi bị bỏ rơi mới đây đã được tìm thấy trên đường Jalan Tun Perak vào 4 giờ sáng 3.7. Điều đáng nói là cậu bé bị bỏ rơi chỉ vì một dòng chia sẻ vu vơ trên phần mềm tin nhắn WhatsApp nói rằng cậu là một con quỷ.

Cậu bé bị bỏ rơi
Một bé 2 tuổi bị bỏ rơi giữa đêm chỉ vì lời đồn trên mạng nói bé là "quỷ dữ".

Mặc dù cậu bé đứng đó gào khóc rất lâu nhưng không một ai dám đến gần. Nhóm đông người chỉ đứng từ xa, chỉ trỏ và cảnh báo những người khác phải tránh xa cậu bé nếu không muốn bị “ám”.

Rất may, cậu bé đã được anh Rizdwandean Razali - một thợ xây đang trên đường trở về nhà ra tay cứu giúp. Anh Rizdwandean Razali cho biết “Tôi đang trên đường trở về nhà, và ghé vào đây để đổ xăng. Tôi trông thấy cậu bé này gào khóc rất lâu, xung quanh có rất nhiều người nhưng không một ai dỗ dành nó. Khi tôi đến gần cậu bé, một người nào đó còn hét lên dọa tôi rằng phải tránh xa nó vì nó là một con quỷ.”

bé 2 tuổi bị bỏ rơi_2
Chỉ vì dòng tin nhắn trên WhatsApp, một cậu bé 2 tuổi đã bị bỏ rơi giữa đường vì bị đồn là "quỷ dữ".

Anh cho biết thêm “Tôi không tin điều đó và chạy tới gần cậu bé. Một số người còn chỉ vào đôi mắt đỏ và sưng của cậu bé nói rằng đó là bằng chứng chứng tỏ thằng bé là ma quỷ. Nhưng tôi thấy, điều đó thật vô lý, mắt thằng bé đỏ là do khóc quá nhiều đấy chứ. Thằng bé chạy về phía tôi, miệng không ngừng kêu mama. Tôi mua cho nó ít cơm và một chai nước.”

Sau đó, người đàn ông này đưa cậu bé đến đồn cảnh sát Ayer Keroh. Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã xác định được cậu bé tên là Mohd Faqhrul Radzee. Mẹ của cậu bé đã bị bắt giữ vào tháng 6 vừa qua vì tội ăn cắp xe. Ngoài ra, mẹ của cậu bé còn sinh 4 anh chị em khác nữa. Sau khi mẹ bị bắt, ông bà ngoại cậu bé đã đem anh chị của cậu về nuôi và bỏ cậu lại cho một người hàng xóm nuôi.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, mẹ của cậu vốn là một bà mẹ đơn thân, trước khi bị bắt, cô đang làm đầu bếp tại một nhà hàng nhỏ. Họ cho rằng chính những người hàng xóm đã bỏ rơi cậu giữa đường. Cảnh sát đã đưa cậu bé tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Hiện cậu vẫn đang ở lại bệnh viện để được chăm sóc.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.