Bé 9 tháng tuổi được tự do sau khi bị buộc tội giết người

Sau 1 tuần tích cực điều tra, tòa án tại Pakistan đã rút lại cáo buộc âm mưu giết người đối với cậu bé 9 tháng tuổi Muhammad Mosa Khan.

Sau 1 tuần tích cực điều tra, tòa án tại Pakistan đã rút lại cáo buộc âm mưu giết người đối với cậu bé 9 tháng tuổi Muhammad Mosa Khan.
 

Trước đó, Muhammad Mosa Khan từng bị cáo buộc có âm mưu giết người và can thiệp vào công việc nhà nước khi được cho là cùng các thành viên khác trong gia đình ném đá vào quan chức của công ty khí đốt Lahore. Phía cảnh sát khẳng định Muhammad ném ít nhất một hòn đá về phía họ nhưng gia đình bé phủ nhận.

Vào tuần trước, Muhammad đã cầm bình sữa ngồi trên lòng bố để tham gia phiên tòa lần đầu tiên tại Lahore. Thậm chí, vì quá nhỏ và chưa biết viết nên Muhammed đã phải điểm chỉ vào hồ sơ tòa án trong khi nước mắt đầm đìa.


Hình ảnh Muhammad Mosa Khan trong phiên xét xử lần 1 vào tuần trước.

Vụ việc ngay khi được báo chí đưa tin đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng khó hiểu khi cậu bé chưa đầy 1 tuổi đã bị buộc tội giết người.

Một tuần sau khi phiên xét xử lần 1 được diễn ra, vào ngày hôm nay (12/4), cậu bé Muhammad lại xuất hiện tại tòa án lần thứ 2. Tại phiên tòa này, thẩm phán khẳng định vụ việc không nghiêm trọng tới mức phải đưa cậu bé 9 tháng tuổi ra truy tố pháp luật. Bởi vậy, tòa án đã rút lại cáo buộc âm mưu giết người đối với Muhammad.

 

Hình ảnh thơ ngây của cậu bé 9 tháng tuổi trên tay người thân.

Theo Trang Đỗ (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.