Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp gây phẫn nộ ở Ấn Độ

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ được nghi phạm chính liên quan tới vụ cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi gây phẫn nộ tại thủ đô Delhi.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ được nghi phạm chính liên quan tới vụ cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi gây phẫn nộ tại thủ đô Delhi.

Tối 12.10, cảnh sát Ấn Độ cho biết, họ đã xác định được nghi phạm chính liên quan tới vụ cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi gây phẫn nộ ở thủ đô Delhi, sau khi thẩm vấn hơn 500 người. Nghi phạm tên Rahul được cho là đã sử dụng kẹo để dụ dỗ nạn nhân và hắn có thể đã lừa những đứa trẻ khác trước đây.

be gai 4 tuoi bi cuong hiep gay phan no o an do hinh anh 1

Vụ tấn công đã tạo ra làn sóng lo ngại về sự an toàn của phụ nữ ở Ấn Độ.

“Chúng tôi đã xác định được nghi phạm chính ngày 12.10, sau khi thu thập thông tin từ người thân của nạn nhân. Ban đầu, hắn phủ nhận liên quan tới vụ cưỡng hiếp, nhưng sau đó đã thú tội. Hiện tại, chúng tôi đang kiểm tra lời khai của hắn”, một cảnh sát nói.

Theo bố của nạn nhân, có hai người đàn ông đã tiếp cận con gái ông trước khi cô bé mất tích vào tối 9.10. Một người đàn ông tên Rahul đã cho bé mì và tiền.

Rahul bế con gái tôi và đưa cho một người người đàn ông khác trước khi chạy khỏi hiện trường. Khi cảnh sát bắt được Rahul, hắn sẽ khai ra tên của nghi phạm còn lại”, bố của bé gái 4 tuổi cho biết.

Một người qua đường đã phát hiện bé gái nằm khóc trong bụi rậm gần đường ray tàu hỏa tại khu Keshav Puram ở thành phố Delhi. Nạn nhân sau đó đã được đưa tới bệnh viện Mahavir với tình trạng chảy máu vùng kín và nhiều vết thâm tím trên cơ thể.

Vết thương quá nặng khiến các bác sĩ phải chuyển cô bé tới bệnh viện Safdarjung. Tại đây, nạn nhân phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài hơn 3 giờ. Bác sĩ cho biết hiện tình trạng sức khỏe của bé đã ổn định và hy vọng sẽ sớm thoát khỏi nguy hiểm.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.