Bé gái 6 tuổi bị hãm hiếp và siết cổ đến chết

Một bé gái 6 tuổi ở Pakistan bị hãm hiếp và siết cổ cho đến chết, sau đó, những kẻ thủ ác còn vứt xác em ở một bãi rác gần nhà.

Một bé gái 6 tuổi ở Pakistan bị hãm hiếp và siết cổ cho đến chết, sau đó, những kẻ thủ ác còn vứt xác em ở một bãi rác gần nhà.

Theo cảnh sát thành phố Quetta, thủ phủ của tỉnh Baluchistan, nằm ở phía Tây Nam Pakistan, nạn nhân là em Sahar Batool, 6 tuổi, là người dân tộc thiểu số Hazara. 
 

Cô bé Sahar Batool 6 tuổi xinh xắn, trước khi xảy ra thảm kịch

Cảnh sát trưởng thành phố Quetta, ông Abdur Razzak Cheema cho hay, bé Sahar là con gái của một người làm vườn làm việc trong một cơ sở quân đội. Thi thể của cô bé được tìm thấy ở một bãi rác gần nhà. "Nạn nhân bị siết cổ bằng một sợi dây thừng, trên người có nhiều vết bầm tím do chống lại thủ phạm khi cô bé bị cưỡng hiếp".

Thanh tra của sở cảnh sát tỉnh Baluchistan, ông Amlash Khan tuyên bố: "Đây là một tội ác ghê tởm và lực lượng cảnh sát cần phải làm tất cả để đưa kẻ thủ ác ra đền tội".

Ông Khan cho biết, một vài kẻ tình nghi đã bị bắt giữ và đang bị thẩm vấn.

Cha mẹ của Sahar đang rất đau khổ. Mẹ cô bé, bà Bibi nghẹn ngào kể lại: "Chúng tôi chưa bao giờ gây thù chuốc oán với ai. Hôm ấy Sahar đi đổ rác ở gần nhà nhưng đi mãi không thấy về, cả nhà đều lo lắng và ra ngoài tìm kiếm bé nhưng không thấy".

Mãi sau một người hàng xóm mới phát hiện ra thi thể Sahar ở bãi rác.

Bà Bibi đau khổ cho biết: "Lúc tìm thấy, con tôi đã chết, máu chảy ra từ mũi và miệng, cơ thể cháu có nhiều vết bầm tím".

Còn bố Sahar, ông Tiny kêu gọi cảnh sát sớm lôi được "con quái vật" giết hại dã man con gái ông ra ánh sáng.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.