Bị chồng thiêu sống vì... sinh con gái

Một phụ nữ 26 tuổi sống tại thị trấn Dankaur, quận Gautam Buddha Nagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bị chồng thiêu chết chỉ một ngày sau khi sinh bé gái. Theo ông Anuj Chowdhary – cảnh sát thị trấn Dankaur vụ việc xảy ra khoảng 2 giờ sáng 99. Nạn nhân trong vụ án mạng là cô Babita trong khi kẻ thủ ác chính là người chồng của cô

Một phụ nữ 26tuổi sống tại thị trấn Dankaur, quận Gautam Buddha Nagar, bang UttarPradesh, Ấn Độ đã bị chồng thiêu chết chỉ một ngày sau khi sinh bé gái.

Theo ông Anuj Chowdhary – cảnh sát thị trấnDankaur - vụ việc xảy ra khoảng 2 giờ sáng 9/9.Nạn nhân trong vụ án mạng là cô Babita trong khikẻ thủ ác chính là người chồng của cô.

Theo lời của những người hàng xóm, chiều ngày 8/9, JeetSingh trở về nhà trong trạng thái say xỉn và bắt đầu đánh đập vợ dùcô vừa sinh con.

Rạng sáng hôm sau, gã đàn ông đã đổ dầu hỏa lên người và châm lửa thiêu sốngvợ.

Cảnh sát cho hay, Babita kết hôn với chồng 6 năm trước. Cô đã 3 lần sinh nở,trong đó có 2 lần là con trai nhưng vì một số lý do nên cả 2 cậu con traiđều đã qua đời chỉ còn lại cô con gái 3 tuổi.

Babita đã mang thai và sinh thêm một bé gái trong ngày 8/9 và đây được cholà nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng trên.

Cảnh sát ngay sau đó đã bắt giữ gã chồng sát nhân trong khi thi thể ngườixấu số đã được đưa đi khám nghiệm để phục vụ cho việc điều tra.

Theo PLVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.