Cha bắt cóc, giam giữ con gái vì... ghen

Ghen vì con gái hẹn hò với một người đàn ông khác, người cha liền bắt cóc và giam giữ con gái trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ghen vì con gái hẹn hò với một người đàn ôngkhác, người cha liền bắt cóc và giam giữ con gái trong tình trạng không mảnhvải che thân.

Vụ việc chỉ bị phát hiệnsau khi một phụ nữ 21 tuổi tại bang Missouri (Mỹ) chạy vào một quầy rượutại thành phố Portage, bang Indiana trong tình trạng khỏa thân và trênngười nhiều vết thâm tím. Chủ cửa hàng rượu cho biết, anh ta đã nhanhchóng báo cảnh sát sau khi chứng kiến cảnh một người đàn ôngchạy theo và kéo cô gái vào xe hơi của ông ta, còn cô gái thì khôngngừng kêu cứu rằng cha cô định giết mình. Chiếc xe hơi ngay sau đó bịcảnh sát chặn lại. 

Người lái xe là ông Martin Jonassen 55 tuổi, cha của nạn nhân, đã bị bắtđể phụ vụ cho công tác điều tra. Theo các nhân viên điều tra, côgái khai đã bị cha hãm hiếp trong nhiều năm. Cô phải chuyển khỏi ngôinhà của gia đình ở tại thành phố Elwood, bang Kansas để chuyển tới sốngở bang Missouri và đang hẹn hò với một người đàn ông hơn tuổi mình.

Tuy nhiên, cha cô khôngthích con hẹn hò hay gặp gỡ bất kỳ người đàn ông nào khác ngoài ông ta.Tối hôm Chủ Nhật (18/9), ông Martin đã đột nhập vào nhà con gái và bắtcóc con, rồi chở cô ta đi mà không nói rõ lý do. Ông ta đưa cô congái một khách sạn ở thành phố Portage, ép con cởi bỏ quần áo và trói vàomột chiếc ghế. Lợi dụng lúc cha sơ hỏ, cô gái đã may mắn thoát thân vàchạy xuống phố nhưng Martin kịp đuổi theo. Khi thấy con gái chạy vào mộtquán rượu, ông ta lao đến kéo con vào xe. Máy camera theo dõi tạiquầy rượu đã quay lại toàn cảnh vụ việc.

Cha bắt cóc, giam giữ con gái vì... ghen
Đoạn video đã ghi lại cảnh nạn nhân bị cha lôi vào chiếc xe màu đỏ (đã được làm mờ).

Cảnh sát không tiết lộthông tin chi tiết về quá khứ của cô gái cũng như điều gì đã xảy ratrong khách sạn. Thượng sĩ Keith Hughes cho biết: “Đây có thể là mộttrong những sự việc lạ lùng nhất từng xảy ra tại thành phố Portage. Thậtmay mắn là cô gái đã được giải cứu kịp thời”.

Ông Martin hiện đang bịgiam giữ tại nhà tù quận Porter và bị buộc hai tội danh giam giữ ngườitrái phép và một tội danh bạo hành.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.