Cô dâu hoàng gia Anh trổ tài tung bánh

Kate Middleton vợ chưa cưới của hoàng tử Anh William thể hiện tài lẻ của mình với một chiếc bánh rán, khi cô đến thăm thành phố Belfast, Bắc Ireland, cùng với chồng tương lai của mình hôm qua.

Kate Middleton - vợ chưa cưới của hoàng tử Anh William - thể hiệntài lẻ của mình với một chiếc bánh rán, khi cô đến thăm thành phố Belfast, BắcIreland, cùng với chồng tương lai của mình hôm qua.

Middleton, 29 tuổi, được trao cho một chiếc chảo rán trên đó cóchiếc bánh và được yêu cầu trổ tài trước mặt các em bé trong buổi gây quỹ từthiện cho bệnh nhân ung thư. Đây là chuyến đi đầu tiên của hai người tới BắcIreland.

Cô dâu hoàng gia Anh trổ tài tung bánh
Kate Middleton trổ tài tung bánh. Ảnh: Telegraph.

Trong sự giám sát chặt chẽ của các nhân viên an ninh vàWilliam đứng gần đó, Kate cùng các em bé thi nhau hất ngược miếng bánh trênchảo, trong sự hò reo của mọi người. Sau đó cô tới nói chuyện với các chị emphụ nữ ở tòa thị chính.

Các nhân viên an ninh trang bị đầy vũ khí đi tuần trên khắp cáccon phố và theo dõi từ những mái nhà xung quanh, nhưng chuyến thăm của cặp vợchồng tương lai của hoàng gia Anh diễn ra suôn sẻ không có trục trặc nào.

Tuy vậy, theo Telegraph, Middleton tỏ rõ sự phấn khích khi là tâmđiểm chú ý của cả đám đông vây quanh tòa thị chính, chỉ để cố nhìn được tận mắtcô dâu tương lai của hoàng gia Anh. Có khoảng 100 người được phép vào bên trongđứng xếp hàng bên lề đường để hy vọng được bắt tay cô dâu sắp cưới.

Cô mặc một chiếc áo khoác có hai hàng cúc chạy dọc và xếp nếp ởmép, cùng một chiếc quần tất màu đen và đi đôi giày cao gót.

Theo Song Minh
VNE




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.