Cô giáo bóp cổ nam sinh 12 tuổi

Nhận thấy học sinh có phần kích động, ảnh hưởng đến bài giảng của mình, cô giáo này đã ngap lập tức đến bóp cổ cậu bé, mặc cho những người khác kêo gào, van xin cô dừng tay.


Nhận thấy học sinh có phần kích động, ảnh hưởng đến bài giảng của mình, cô giáo này đã ngap lập tức đến bóp cổ cậu bé, mặc cho những người khác kêo gào, van xin cô dừng tay.

Theo Newyork Daily News, một giáo viên người Ba Lan hiện bị lên án khá gay gắt do có hành động quá mức cho phép đối với học sinh.

Cô giáo này là Jadwiga Piotrowska, 48 tuổi, dạy môn âm nhạc. Được biết, Jadwiga là người khá nghiêm khắc. Cô luôn cố gắng huấn luyện học trò sao cho phù hợp với phong cách của mình.

Ảnh chụp cô giáo Jadwiga bóp cổ nam sinh.

Vừa qua, khi một nam sinh 12 tuổi có dấu hiệu kích động trong lớp học, cô giáo người Ba Lan đã ngay lập tức đến và siết mạnh vào cổ cậu bé. Những người chứng kiến tình hình lúc đó cho biết, cô đã rất tức giận và không cho phép ai làm gián đoạn tiết dạy này.

Thực tế, phần lớn học sinh trong lớp đều mặt tái mét, thậm chí còn kêu gào, khóc lóc, xin cô dừng lại. "Lúc đầu chúng em không biết chuyện gì đang xảy ra và nghĩ đó là một trò đùa. Nhưng cô càng lúc càng bóp cổ bạn ấy mạnh hơn khiến chúng em rất sợ hãi" - một nhân chứng kể lại.

Vụ việc chỉ thực sự kết thúc khi một cậu bé chạy lên phòng hiệu trưởng báo cáo và ông Czeslaw Sieczka (55 tuổi) đã kịp thời xông vào lớp can ngăn.

Ông Czeslaw cho hay, cô Jadwiga dạo gần đây tâm lý không được ổn định do chồng cô vừa thất bại trong đợt tranh cử chức thị trưởng. Vì vậy, cô đã không làm chủ được mình, dẫn đến những hành động quá mức, thiếu ý thức.

Hiện giáo viên người Ba Lan đã bị đình chỉ công tác và rất có thể sẽ bị đuổi việc. Nhà trường cùng cơ quan điều tra vẫn đang tìm hiểu thêm trước khi có quyết định chính thức.

Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.