Đang ăn gà, lòi ra nguyên con... gián chết

Ăn được nửa miếng gà mua trong siêu thị ở Thâm Quyến, một thầy giáo người Trung Quốc giật mình phát hiện con gián chết ngập sâu trong miếng thịt, chân duỗi thẳng đơ ghê rợn.

Ăn được nửa miếng gà mua trong siêu thị ở Thâm Quyến, một thầy giáo người Trung Quốc giật mình phát hiện con gián chết ngập sâu trong miếng thịt, chân duỗi thẳng đơ ghê rợn.

Ông Lin đến giờ vẫn còn chưa hết cảm giác buồn nôn khi kể lại câu chuyện xảy ra hôm 5/7 vừa qua. Hôm đó, ông bỏ ra 9,9 Nhân dân tệ (khoảng hơn 30.000 đồng) để mua một miếng thịt gà đã chế biến cho bữa trưa tại siêu thị Wal-Mart ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

Mua xong, ông ra một chiếc bàn bên ngoài cửa hàng thưởng thức món ăn ngon lành. Khi đã ăn hết một nửa miếng gà thì ông chợt thấy có vật lạ màu đen dính chặt vào miếng thịt. Nhìn kỹ hơn, ông giật mình phát hiện ra đó là một con gián đất đã chết. Một nửa thân của con gián vẫn còn ngập sâu trong miếng thịt gà trong khi nửa còn lại đã chòi ra ngoài với những chiếc chân duỗi thẳng đơ trông thật ghê rợn.



Miếng thịt gà dính con gián chết kinh dị mà ông Lin
mua tại Wal-Mart Thâm Quyến.

Ông Lin vốn là giáo viên thâm niên tại một trường trung học ở thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thời gian này, ông tới thành phố Thâm Quyến để làm việc vào dịp nghỉ hè.

“Nếu như các ông có thể ăn hết phần còn lại của miếng thịt gà thì tôi sẽ không đòi bồi thường!”, ông Lin nói với nhân viên cửa hàng Wal-Mart ở Thâm Quyến và yêu cầu khoản bồi thường thiệt hại tinh thần là 1000 Nhân dân tệ (khoảng hơn 3 triệu đồng).

Nhân viên bán hàng tại Wal-Mart lúc đó nhanh chóng thừa nhận đó là trách nhiệm của siêu thị và đề nghị ông Lin trả lại miếng thịt gà với khoản bồi thường gấp đôi số tiền mà ông đã bỏ ra mua miếng thịt (9,9 Nhân dân tệ).

Tất nhiên là ông Lin đã từ chối mức “phí giữ im lặng” bèo bọt này. Quản lý cửa hàng sau đó đã phải xuống nước và đề nghị bồi thường gấp 10 lần giá của miếng gà, nghĩa là 99 Nhân dân tệ. Tuy nhiên ông Lin vẫn không đồng ý và mang miếng gà dính con gián chết đi.

Khi vụ việc được đưa lên mặt báo, quản lý của siêu thị Wal-Mart này trả lời một cách chữa cháy: “Tất nhiên là chúng tôi sẽ bồi thường nhưng phải có lý do chính đáng. Chúng tôi sẽ gọi lại cho vị khách đó vào ngày mai và đàm phán lại với ông ấy. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm một phương án bồi thường thỏa đáng”.


Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.