Đi tìm "đệ nhất dâm phụ" trong lịch sử Trung Quốc

Cả Phan Kim Liên và hoàng hậu Nam Tử đều nổi tiếng bởi bản tính đa dâm và lối sống trụy lạc của mình.

Cả Phan Kim Liên và hoàng hậu Nam Tử đều nổi tiếng bởi bản tính đa dâm và lối sống trụy lạc của mình.

Nhắc tới những triều đại Trung Hoa, ít nhiều người ta hay nhắc đến những mỹ nhân. Tuy nhiên, trong số đó có nhiều người lại nổi tiếng với "tình sử dâm loạn" không mấy làm oanh liệt của mình. Không ít những cái tên nổi tiếng như Võ Tắc Thiên, Hà Tịnh Anh...được nhắc tới trong bảng phong thần trụy lạc. Tuy nhiên, hai nhân vật được người ta nhắc tới nhiều nhất với bản tính đa dâm và lối sống "thoáng" đến không ngờ lại chính là Phan Kim Liên và hoàng hậu Nam Tử.

Phan Kim Liên - dâm phụ nổi tiếng lịch sử

Nhắc tới "gái hư" trong lịch sử Trung Quốc người ta không thể bỏ qua Phan Kim Liên, một người đàn bà cuồng dâm ở cuối thời nhà Nguyên, tiền nhà Minh.

Đi tìm "đệ nhất dâm phụ" trong lịch sử Trung Quốc 1
Hình tượng Phan Kim Liên được xây dựng trong phim điện ảnh.

Nhiều người cho rằng Phan Kim Liên chỉ là nhân vật hư cấu trong lịch sử và chỉ xuất hiện trong các tác phẩm văn học, truyện như Thủy Hử hay Kim Bình Mai. Tuy nhiên, đây lại là một nhân vật có thật trong lịch sử sở hữu nhan sắc, thân hình nóng bỏng và vô cùng dâm loạn.

Được biết, Phan Kim Liên vốn là hầu gái của một gia đình huyện lệnh, sau đó cô được gả cho Võ Đại, một người chuyên bán bánh bao.

Tuy nhiên, gã bán bánh bao Võ Đại lại sở hữu ngoại hình xấu xí cùng khả năng tình dục khiêm tốn không thể nào đáp ứng được nhu cầu về dục vọng của Phan Kim Liên. Vì thế, mặc dù lấy chồng nhưng ả dâm phụ này vẫn qua lại với huyện lệnh và rất nhiều đàn ông khác. Theo nhiều tài liệu ghi lại thì hầu hết đàn ông khó qua được cửa ải Phan Kim Liên. Với ánh mắt sắc sảo, nhan sắc trời phú và sự dâm loạn của mình, Phan Kim Liên nổi tiếng trong việc quyến rũ bất cứ người đàn ông nào mà ả ưa thích. Duy chỉ có Võ Tòng, người em trai của Võ Đại là thoát khỏi sự dâm đãng của người đàn bà này.

Đi tìm "đệ nhất dâm phụ" trong lịch sử Trung Quốc 2
Sự dâm đãng của Phan Kim Liên trở thành biểu tượng cho hình ảnh dâm phụ. Ảnh minh họa.

Mối tình nổi tiếng của Phan Kim Liên phải nhắc tới chuyện tình với tay phong lưu nổi tiếng Tây Môn Khánh. Với bản tính đa dâm, Phan Kim Liên sẵn sàng ngã vào vòng tay Tây Môn Khánh mặc cho việc danh sách nhân tình của ả xếp thành hàng dài.

Mặc dù biết vợ mình lang chạ với rất nhiều người nhưng Võ Đại vì sức yếu lại hiền lành nên không dám ngăn cản vợ. Sau đó, Tây Môn Khánh và Phan Kim Liên hợp sức hạ độc Võ Đại để có thể danh chính môn thuận về ở với nhau.

Được biết, say này Võ Tòng trở về phát hiện cái chết của anh mình liền giết chết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh để trả thù.

Dâm phụ nổi tiếng gạ tình cả Khổng Tử

Đi tìm "đệ nhất dâm phụ" trong lịch sử Trung Quốc 3
Nam Tử nổi tiếng xinh đẹp với cuộc sống tình ái khá "thoáng". Ảnh minh họa.

Nam Tử, dâm phụ nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc vốn là hoàng hậu nước Vệ, vợ của vua Linh Công.

Được biết, Nam Tử nổi tiếng vì sở hữu sắc đẹp hơn người, sắc sảo và khả năng quyến rũ đàn ông của mình.

Trước khi trở thành hoàng hậu của nước Vệ, Nam Tử đã có 1 danh sách các mối tình và nổi bật trong số đó là mối tình với một công tử tên là Triều.

Bất chấp sự hà khắc của thời đại phong kiến, Nam Tử đã hình thành lối sống rất phóng khoáng khi ăn ở như vợ chồng với nhiều người đàn ông khác nhau. Người gắn bó với Nam Tử lâu nhất cũng chính là công tử Triệu.

Sau khi trở thành hoàng hậu, Nam Tử vẫn không kết thúc mối tình vụng trộm mà mặc sức tung hoành vì vua nhu nhược và không tha thiết gì phụ nữ. (Nhiều tin đồn cho rằng vua Linh Công vốn thích đàn ông).

Linh Công cũng có lẽ là ông vua độc nhất vô nhị lịch sử Trung Hoa khi còn thay mặt vợ cho triệu công tử Triều vào cùng cho vợ tiện đường qua lại.

Không những thế, khi con trai của Nam Tử là Khoái Quý thấy xấu hổ vì hành động của mẹ đã tìm cách ám sát mẹ thì Linh Công đã đuổi luôn hoàng tử này ra khỏi cung.

Lối sống phóng túng của Nam Tử còn liên quan tới một trong những nhân vật đình đám thời bấy giờ là Khổng Tử.

Được biết, trong thời gian Khổng Tử ở nước Vệ, vì đam mê tài trí của thánh nhân này nên Nam Tử tìm mọi cách để mê hoặc và quyến rũ. Lợi dụng việc mình là hoàng hậu nên Nam Tử suốt ngày triệu Khổng Tử vào cung lại hay gửi tặng quà. Tuy nhiên, với lập trường cứng rắn Nam Tử không thể nào làm suy chuyển được Khổng Tử.

Tạm kết

Quả thật không thể so sánh sự hoang dâm vô độ của Nam Tử hay Phan Kim Liên ai hơn ai bởi một người là nữ tử bình thường còn một người lại là quốc mẫu thiên hạ. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa lịch sử cũng ghi nhận tên tuổi của hai dâm phụ này trong bảng phong thần trụy lạc của thời kỳ phong kiến Trung Hoa.
 
Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.