Điệp viên nóng bỏng Chapman được thăng chức

Nữ điệp viên gợi cảm Anna Chapman sẽ được chỉ định làm thủ lĩnh Đội cận vệ trẻMolodaya Gvardiya (Young Guard) một tổ chức thanh niên trong Đảng Nước Ngathống nhất của Thủ tướng Putin.

Nữ điệp viên gợi cảm Anna Chapman sẽ được chỉ định làm thủ lĩnh Đội cận vệ trẻMolodaya Gvardiya (Young Guard) - một tổ chức thanh niên trong Đảng Nước Ngathống nhất của Thủ tướng Putin.

Theo tờ Independent của Anh, hôm nay 22-12, lễ thăng chức sẽ được tổ chức trongcuộc họp thường niên của Tổ chức thanh niên tại trụ sở Đảng nước Nga thống nhất.Nữ điệp viên gợi cảm 28 tuổi sẽ được giao nhiệm vụ dẫn đầu nhóm "những người yêunước và giới doanh nhân trẻ".

Điệp viên nóng bỏng Chapman được thăng chức
Anna Chapman- từ điệp viên thành thủ lĩnh Đội cận vệ trẻ

Hiện Anna Chapman cũng đã mở rộng hoạt động của mình trong các lĩnh vực kinhdoanh, thời trang và giải trí…

Anna Chapman cùng 9 điệp viên khác bị Mỹ phát giác hồi tháng 6 vừa qua và bịtrục xuất về nước. Họ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của Thủ tướng Putin.

Đích thân Thủ tướng cùng họ cất cao bài ca ái quốc. Ông ca ngợi nhóm điệp viênvì đã "dấn thân vào nguy hiểm" và cho rằng họ sẽ có cơ hội làm việc "tại nhữngnơi xứng đáng, có cuộc sống tươi sáng và thú vị".

Nhóm điệp viên cũng được Tổng thống Medvedev trao tặng huân chương quốc gia caoquý nhất tại Điện Kremlin.

Theo T.V
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.