Hai phi công Mỹ bị bắn chết ở Đức

Cảnh sát Đức đã bắt giữ một người đàn ông, sau khi hai phi công Mỹ bị bắn chết và hai người khác bị thương trong vụ việc xảy ra trên một chiếc xe bus của quân đội Mỹ ở sân bay Frankfurt hôm qua.

Cảnh sát Đức đã bắt giữ mộtngười đàn ông, sau khi hai phi công Mỹ bị bắn chết và hai người khác bị thươngtrong vụ việc xảy ra trên một chiếc xe bus của quân đội Mỹ ở sân bay Frankfurthôm qua.

Theo Bộ trưởng Nội vụ Bang Hesse,Boris Rhein, an ninh xung quanh sân bay đã được thắt chặt và một vụ điều trađang được tiến hành về “tội ác kinh khủng, điên rồ” này. Ông Boris Rhein nói:“Tôi không thể nói vào thời điểm này liệu vụ việc có liên quan đến khủng bố haykhông”.

Theo một phát ngôn viên của khôngquân Mỹ ở căn cứ không quân Rammstein (Đức), danh tính của các phi công thiệtmạng chưa được xác nhận. Chính quyền Đức đã giam giữ tay súng và giới chức vừaxác định kẻ tình nghi (21 tuổi) là người Kosovo.

Hai phi công Mỹ bị bắn chết ở Đức
Hiện trường tại sân bay Frankfurt sau vụ xả súng.

Trong thông báo mới đây, chínhphủ Kosovo cực lực lên án vụ tấn công khiến 2 người chết này. Bộ trưởng nội vụKosovo Bajram Rexhepi cho hay, chính quyền nước này tin rằng họ biết danh tínhcủa kẻ tình nghi và một cảnh sát nói rằng tay súng là Arif Uka ở thành phốMitrovica, nhưng chưa có một xác nhận chính thức nào được đưa ra.

Phát biểu tại một cuộc họp báovừa diễn ra, thủ tướng Đức Angela Merkel bày tỏ sự chia buồn đến gia đình cácnạn nhân và hứa sẽ làm mọi việc có thể để làm sáng tỏ vụ việc. Trong khi đó Tổngthống Mỹ Barack Obama cho biết vụ tấn công khiến ông thực sự phẫn nộ.

Theo Bình An
Bưu Điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.