Hoảng hồn thiếu nữ bị 2 thanh niên cướp trắng trợn trong thang máy

Lợi dụng việc thiếu nữ đi một mình lúc thang máy vắng người, hai thanh niên nhanh chóng khống chế cô gái và cướp túi xách.

Lợi dụng việc thiếu nữ đi một mình, trong lúc thang máy vắng người, hai thanh niên nhanh chóng khống chế cô gái và cướp túi xách một cách trắng trợn khi cửa thang máy vừa mới mở ra.

Trên mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt một clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị hai tên cướp đánh đập dã man để lấy chiếc túi xách ở Malaysia. Dù đã chống trả quyết liệt nhưng do sức vóc yếu đuối, lại chỉ có một mình nên cô gái này đành chịu thua trước những tên cướp gian manh.

Clip này được chia sẻ bởi trang tin The Star. Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 23h40, ngày 17/10/2015, ở chung cư Setapak Prima, Malaysia. Trong clip, khi cô Lim, 24 tuổi trở về nhà của mình ở tầng thứ 8 thì có 2 người đàn ông đi vào thang máy đứng sau cô và chờ đợi thờ cơ để tấn công.

cướp thang máy

Cô gái đi một mình đeo túi xách trở thành miếng mồi ngon cho 2 tên cướp.

Khi cửa thang máy mở, một người đàn ông áo trắng nhanh chân bước ra ngoài cố tình dùng khuỷu tay va vào gương mặt của cô, khiến Lim ngã lăn ra đất.Ngay sau đó, người đàn ông mặc áo kẻ còn lại giật lấy túi xách của cô gái trẻ tội nghiệp. Chúng kéo lê cô gái đang cố gắng giữ chiếc túi của mình ra khỏi thang máy một cách không thương tiếc.

cướp thang máy 1

Dù kháng cự rất quyết liệt nhưng cô gái vẫn không thể chống chọi lại 2 gã đàn ông to khỏe.

Cô gái đã kháng cự rất quyết liệt nhưng vẫn không thể chống chọi lại 2 gã đàn ông to khỏe. Sau cùng, cô bị đẩy ở bên ngoài hàng lang, còn 2 gã thanh niên cướp giật quay trở lại thang máy, hả hê lục tìm … chiến lợi phẩm.Các nghi can bỏ trốn trong hai chiếc xe ô tô riêng biệt, cảnh sát cho biết đã kiểm tra và phát hiện biển số xe là giả.

heo The Star, bọn chúng đã lấy 2 chiếc điện thoại di động trị giá hơn 40 triệu đồng cùng chìa khóa xe trong túi xách. Trong khi đó, cô gái bị bỏ lại với những vết thương nghiêm trọng, gãy hai chiếc răng, bị thương nhẹ ở cằm và lưng.

cướp thang máy 1

Cô Lim bị thương nặng ở vùng mặt sau khi bị cướp trắng trợn trong thang máy.

Một phát ngôn viên, đại diện chính quyền cho biết: "Hai người đàn ông này có thể thuộc một băng nhóm nào đó. Chúng tôi sẽ phối hợp với cảnh sắt để bắt được 2 nghi can này trong thời gian sớm nhất".

Trong thời gian vừa qua, thang máy đã trở thành “địa bàn” hoạt động của nhiều kẻ biến thái hoặc những tên cướp lành nghề. Chúng thường tìm kiếm ‘con mồi’ là những cô gái trẻ, đi một mình, trong điều kiện thang máy không có người để dễ dàng thực hiện được ý đồ của mình.

Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.