Kate bụng bầu 8 tháng đi khai trương tàu du lịch

Công nương Anh xuất hiện trước công chúng khi tham dự lễ khai trương và đặt tên cho một con tàu du lịch.

Công nương Anh xuất hiện trước công chúng khi tham dự lễ khai trương và đặt tên cho một con tàu du lịch.


Công nương Kate sành điệu dù chỉ còn 1 tháng nữa là lâm bồn. Ảnh: The Sun

Trong lần xuất hiện có thể coi là cuối cùng trước khi lâm bồn hôm qua, công nương Kate, hiện mang thai tháng thứ 8, tươi cười rạng rỡ khi cắt dải băng để đưa một chai champagne đập vào thân con tàu du lịch mới mà cô đặt tên là Royal Princess.

Kate rất khỏe mạnh và tươi tắn. Dù đã mang thai tháng thứ 8, cô vẫn giữ phong cách thời trang sành điệu khi diện một chiếc váy ngắn, dáng suông với họa tiết da báo, đầu đội mũ lệch và đi giày cao gót đen.

"Tôi đặt tên cho con tàu là Royal Princess, hy vọng Chúa phù hộ cho con tàu và tất cả những người chèo lái nó", The Sun dẫn lời Kate nói trước các vị quan khách tại sự kiện diễn ra ở Southampton. Với việc đặt tên và cắt băng khai trương, công nương nước Anh trở thành mẹ đỡ đầu của con tàu - một chức danh có ý nghĩa tượng trưng và có truyền thống lâu đời từ giữa thế kỷ thứ 19.

Công nương Kate đứng trên con tàu Toyal Princess do cô làm mẹ đỡ đầu. Ảnh: The Sun


Công nương Kate đứng trên con tàu Toyal Princess do cô làm mẹ đỡ đầu. Ảnh: The Sun

Công nương Diana, mẹ chồng của Kate, cũng từng là mẹ đỡ đầu khi đặt tên cho một con tàu du lịch tương tự tại chính địa điểm này cách đây 30 năm.

Theo dự kiến, con đầu lòng của cặp vợ chồng hoàng gia Anh sẽ chào đời vào tháng 7. Đứa bé sẽ trở thành người thứ ba trong danh sách chờ lên ngôi, nối tiếp cha và ông nội, Thái tử Charles.

Theo Ngôi Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.