Kết thúc ghê rợn của cuộc tình tay ba Taliban

Bị bắn chết dưới mũi súng AK 47 trong khi dân làng hò reo vui mừng, đó là cảnh tượng gây sốc khi một phụ nữ bị xử tử ở Afghanistan vì quan hệ tình ái với hai người đàn ông.

Bị bắn chết dưới mũi súng AK 47 trong khi dân làng hò reo vui mừng, đó là cảnh tượng gây sốc khi một phụ nữ bị xử tử ở Afghanistan vì quan hệ tình ái với hai người đàn ông.

Người phụ nữ 22 tuổi, đã kết hôn với một thành viên của nhóm chiến binh Taliban, đã bị bắn chết sau khi bị buộc tội lăng nhăng với một chỉ huy Taliban.

Những tấm ảnh khủng khiếp cho thấy một đám đông những nam giới râu ria tụ tập đứng nhìn một tay súng bắn người phụ nữ trên vào đầu và lưng trong vụ hành quyết diễn ra ở làng Qimchok, tỉnh Parwan, Afghanistan.

Cảnh phim quay không chuyên nghiệp về vụ giết người dã man cho thấy, người phụ nữ, tên là Najiba, ngồi sụp xuống đất trong khi hàng chục nam giới đứng ở một ngọn đồi gần đó hô vang "Chúa trời vĩ đại".

Tay súng chưa nhận diện được, đội mũ be rê cam, đã nhanh chóng tử hình người phụ nữ song sau đó vẫn tiếp tục bắn vào xác chết trong khi đi về hướng đó.

Giới chức Afghanistan cho hay, vụ giết người diễn ra do một bất đồng liên quan tới nạn nhân giữa hai thành viên Taliban.

Tỉnh trưởng Parwan Abdul Basir Salangi cho hay, "cả hai thành viên Taliban đều có quan hệ với người phụ nữ trên song họ đã chọn cách xử tử cô này nhằm giữ thể diện".

Những tấm hình được lấy từ một cuốn băng không đề ngày song được cho là diễn ra vào khoảng cuối tháng 6. Cuốn phim được một người dân làng Qol trao cho chính quyền tỉnh Parwan, ở bắc Kabul, phát ngôn viên tỉnh này là Roshna Khalid nói.

Không có dấu hiệu nào cho thấy, liệu viên chỉ huy Taliban lăng nhăng với người phụ nữ đã có chồng sẽ phải đối mặt với hậu quả như thế nào.

Cuốn phim bị chính phủ Afghanistan lên án là dã man. Các vụ tử hình công khai những người ngoại tình là phổ biến tại Afghanistan khi chính quyền Taliban còn nắm quyền.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.